Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội suýt phải đá luân lưu sau khi cho Quang Hải ra nghỉ

Nếu Nam Định ghi thêm một bàn, CLB Hà Nội của Quang Hải đã phải bước vào loạt luân lưu ở tứ kết cúp quốc gia 2019 diễn ra tối 4/7.

CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 1
Cuộc đối đầu Nam Định trên sân Thiên Trường tại tứ kết cúp quốc gia 2019 tối 4/7 là trận đấu không dễ dàng cho CLB Hà Nội dù Nam Định là đội có đẳng cấp kém xa họ. Ngay phút thứ 3, chủ nhà đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Lê Sỹ Minh.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 2
Bị dẫn bàn trước, CLB Hà Nội tràn lên tấn công. Quang Hải (áo xanh) và đồng đội nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo ra vô số cơ hội.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 3
Đội trưởng Văn Quyết là ngôi sao của trận này khi ghi bàn quân bình tỷ số ở phút 41.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 4
Anh có thêm một bàn nữa trong hiệp 2 từ chấm phạt đền.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 5
Trở lại sau chấn thương dài hạn, Văn Quyết đang tái hiện phong độ đỉnh cao và tràn đầy hy vọng tái xuất tuyển quốc gia tháng 9 tới.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 6
Ngoại binh Pape Omar ghi thêm một bàn và có pha ăn mừng cảm xúc với Đỗ Duy Mạnh.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 7
Đến phút 62, điều CĐV Hà Nội chờ đợi đã tới. Phạm Thành Lương đi bóng ở biên trái trước khi chuyền vào cho Quang Hải trong khu vực cấm địa.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 8
Sau hơn 2 tháng tịt ngòi, Quang Hải đã ghi bàn cho CLB Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hải mới đạt 90% phong độ tốt nhất.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 9
Khi tỷ số là 4-2, ông Nghiêm lập tức cho Quang Hải ra nghỉ. Cầu thủ của CLB Hà Nội đang được sử dụng rất cẩn trọng trong giai đoạn này.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 10
Sự chùng xuống ở cuối hiệp 2 suýt khiến đội bóng thủ đô phải trả giá. Nam Định có bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-4 ở phút 90+2. Tuy nhiên, may cho Hà Nội, đó là điều cuối cùng mà Nam Định làm được. Nếu họ ghi thêm một bàn, CLB Hà Nội sẽ phải bước vào loạt luân lưu may rủi.
CLB Ha Noi danh bai Nam Dinh vao ban ket anh 11
Thắng 4-3 chung cuộc, CLB Hà Nội sẽ gặp TP.HCM ở bán kết cúp quốc gia. Hai đội bóng mạnh nhất V.League hiện nay sẽ có hàng loạt cuộc đối đầu cả ở V.League và cúp quốc gia tháng 7 này. Ảnh: VPF.
Highlights cúp quốc gia: CLB Nam Định 3-4 Hà Nội Chiều 4/7, CLB Nam Định để thua sát nút đội khách Hà Nội với tỷ số 3-4 trong trận tứ kết cúp quốc gia 2019, qua đó ngậm ngùi chứng kiến đội bóng thủ đô giành vé vào bán kết.

Đối thủ đổ gục sau khi suýt khiến Quang Hải bị loại ở AFC Cup

Có tới ba cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng các cầu thủ Ceres đã không tận dụng được, và phải chấp nhận bị CLB Hà Nội loại ở AFC Cup.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm