Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội nhận 'mưa' giải thưởng tại V.League Awards 2020

Đội bóng thủ đô là chủ nhân của nhiều giải thưởng tại Gala V.League Awards 2020 diễn ra tối 20/11.

Van Quyet hay nhat V.League anh 1

Tối 20/11, lễ trao giải V.League Awards 2020 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội để tổng kết mùa giải với nhiều biến động của bóng đá Việt Nam. Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết và bé Sóc, con trai anh, có mặt từ sớm tại sự kiện cùng nhiều đồng nghiệp.

Van Quyet hay nhat V.League anh 2

Văn Quyết được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất V.League 2020 sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô. Trong mùa giải vừa qua, anh ra sân 20 trận và ghi 5 bàn. Ở giai đoạn hai, tiền đạo số 10 đóng góp 3 pha lập công, giúp CLB Hà Nội bứt tốc để trở lại cuộc đua vô địch trước khi giành ngôi á quân chung cuộc.

Van Quyet hay nhat V.League anh 3

Không thể bảo vệ thành công chức vô địch V.League, nhưng Văn Quyết cùng các đồng đội đã có cơ hội nâng cao danh hiệu Cúp Quốc gia 2020 sau khi đánh bại CLB Viettel ở trận chung kết.

Van Quyet hay nhat V.League anh 4

CLB Hà Nội là chủ nhân của nhiều giải thưởng được vinh danh tại buổi gala. Hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2020 sau khi vượt qua nhiều đối thủ, trong đó có Nguyễn Hai Long, tiền vệ để lại dấu ấn trong màu áo CLB Quảng Ninh. Sự có mặt của Việt Anh giúp đội bóng thủ đô vượt qua cơn khủng hoảng hàng thủ khi 2 trụ cột Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương từ đầu mùa.

Van Quyet hay nhat V.League anh 5

Nguyễn Quang Hải là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất V.League 2020. Trong trận đấu với CLB Sài Gòn ở vòng áp chót, tiền vệ số 19 tung cú volley đẹp mắt từ ngoài vùng cấm, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-2 chung cuộc trên sân Hàng Đẫy. Anh cùng Văn Quyết cũng là 2 cái tên góp mặt trong Đội hình tiêu biểu V.League 2020 do ban tổ chức bầu chọn.

Van Quyet hay nhat V.League anh 6

CLB Viettel sau mùa giải thi đấu chắc chắn và thăng hoa đã giành chức vô địch V.League 2020 một cách thuyết phục. Thủ quân Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội phải chờ đến vòng đấu cuối, sau khi đánh bại CLB Sài Gòn với tỷ số tối thiểu trên sân Thống Nhất, mới có thể đăng quang ngôi vương.

Van Quyet hay nhat V.League anh 7

Sự chắc chắn ở hàng phòng ngự là một trong những yếu tố quan trọng mang đến thành công của CLB Viettel. Thủ thành Trần Nguyên Mạnh có tên trong Đội hình tiêu biểu V.League 2020 do ban tổ chức bầu chọn. Ngoài anh, Nguyễn Trọng Hoàng là cái tên khác thuộc CLB Viettel cũng được vinh danh.

Van Quyet hay nhat V.League anh 8

Ông Trương Việt Hoàng vinh dự nhận danh hiệu HLV hay nhất V.League 2020 từ HLV Park Hang-seo. Cựu thuyền trưởng CLB Hải Phòng nhận lời dẫn dắt Viettel ở mùa giải 2020. Ông giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch với lối chơi chắc chắn, tiêu biểu là việc giành 5 chiến thắng 1-0 trên tổng số 7 trận ở giai đoạn hai của mùa giải.

Van Quyet hay nhat V.League anh 9

Các cầu thủ cầm kỷ niệm chương chụp ảnh cùng người thân và người hâm mộ sau khi sự kiện bế mạc. Bùi Tiến Dũng sánh bước cùng người vợ sắp cưới Khánh Linh tại V.League Awards 2020. Cả hai đã làm đám hỏi từ lâu, nhưng anh mới cầu hôn cô sau khi CLB Viettel giành chức vô địch V.League 2020.

Van Quyet hay nhat V.League anh 10

HLV Park là một trong những khách mời nổi tiếng góp mặt tại sự kiện. Chiến lược gia người Hàn Quốc vừa cùng đội tuyển U22 Việt Nam trải qua đợt tập trung ngắn ngày. 2021 dự kiến là năm vất vả với HLV Park bởi ông cùng các học trò phải chinh chiến trên nhiều đấu trường và đặt mục tiêu đạt thành tích tốt.

Van Quyet hay nhat V.League anh 11
Quang Hải bấm bóng kiến tạo cho Văn Quyết Quang Hải chuyền bóng điểm rơi, giúp Văn Quyết mở tỷ số cho đội chủ nhà Hà Nội trước CLB TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

Văn Quyết hay nhất V.League 2020

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội giúp tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất V.League 2020.

Công Phượng hay Văn Quyết là số một ở V.League 2020?

Vị thế cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất có đủ để giúp Công Phượng vượt qua đàn anh Văn Quyết trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2020?

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm