Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội chốt ngoại binh cuối cùng ở mùa này

Vladimir Siladji, cầu thủ người Serbia, sẽ là ngoại binh thứ 3 được CLB Hà Nội đăng ký cho V.League 2022.

Trưa 11/3, CLB Hà Nội chính thức công bố ngoại binh cuối cùng cho mùa giải 2022 là Siladji. Cầu thủ này sẽ khoác áo số 99 của đội bóng thủ đô.

Siladji có sở trường là vị trí tiền đạo và thuận cả 2 chân. Anh sinh năm 1993, có quãng thời gian hơn 9 năm thi đấu chuyên nghiệp tại giải vô địch Quốc gia Serbia trong màu áo các đội Vojvodina II, Sloga Temerin, Timok Zajecar, CSK Celarevo và FK TSC. Năm 2020 là bước ngoạt lớn với Siladji khi anh quyết định lần đầu ra nước ngoài thi đấu, địa điểm được lựa chọn là CLB Gangwon (Hàn Quốc).

ngoai binh clb ha noi anh 1

Siladji có hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng trước khi gia nhập CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Tính đến trước khi gia nhập CLB Hà Nội, Vladimir Siladji có 146 lần ra sân, ghi 54 bàn thắng và thực hiện 23 pha kiến tạo. Mùa giải gần nhất, anh ra sân tổng cộng 45 trận đấu, đóng góp 9 bàn thắng và 7 lần kiến tạo.

"Tôi hạnh phúc khi gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, tôi cũng biết mình là cầu thủ nước ngoài gia nhập muộn nhất, nên sẽ có ít thời gian thích nghi với các đồng đội, điều này khiến tôi cần nỗ lực trong từng buổi tập. Tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước, tôi hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui cho đội bóng và khán giả", Siladji chia sẻ.

Trước khi gia nhập CLB Hà Nội, Siladji trải qua khoảng thời gian thử việc. Trong lúc đó, đội bóng thủ đô đăng ký Oseni nhưng cuối cùng, tiền đạo này lại chuyển sang khoác áo Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, 3 ngoại binh của CLB Hà Nội là tiền đạo Siladiji, tiền đạo Josip Ivancic và tiền vệ Djuro Zec.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Ngày Tết của tiền vệ Nguyễn Hai Long Tiền vệ CLB Hà Nội và U23 Việt Nam gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhân dịp xuân Nhâm Dần.

Ba tuyển thủ U23 Việt Nam ở CLB Hà Nội lên đá tại V.League

Sau chức vô địch U23 Đông Nam Á, ba cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Tùng, Vũ Tiến Long và Ngô Đức Hoàng được CLB Hà Nội đôn lên đội một và dự V.League 2022.

Bốn cầu thủ CLB Sài Gòn đủ điều kiện sang Nhật Bản

Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long, Nguyễn Văn Sơn đã hoàn tất thủ tục xin visa để có thể nhập cảnh Nhật Bản, sẵn sàng thi đấu ở J2 League và J3 League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm