Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Đà Nẵng hội quân dù chưa có HLV thay Lê Huỳnh Đức

Sáng 27/12, CLB Đà Nẵng đã bắt tay chuẩn bị cho V.League 2018 trong bối cảnh chưa có HLV chính thức thay cho Lê Huỳnh Đức, người đã chia tay đội sau mùa bóng 2017.

CLB Đà Nẵng là một trong những đội bóng đầu tiên tại V.League sớm tập trung lực lượng để chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Trước khi các cầu thủ bắt đầu tập luyện, Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa đã có những căn dặn, truyền đạt thông tin về việc đội nhà chưa có HLV mới thay cho Lê Huỳnh Đức.

Chiến lược gia gốc Huế quyết định chia tay đội bóng sông Hàn sau 10 năm trên băng ghế chỉ đạo, khi V.League 2017 còn 2 vòng đấu là kết thúc. Việc đội nhà thi đấu bết bát (xếp hạng 9 trong 14 đội), không đạt thành tích cao như kỳ vọng được xem là nguyên nhân chính khiến Lê Huỳnh Đức rời bỏ công việc.

CLB Da Nang hoi quan sang 27/12 anh 1
CLB Đà Nẵng chỉ tập nhẹ, thả lỏng ở ngày tập trung đầu tiên.

Đến nay, danh tính HLV mới của CLB vẫn chưa lộ diện. Thời gian gần đây, thông tin bên lề cho biết CLB muốn mời cựu HLV tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng về cầm quân, đồng thời tiếp nhận hồ sơ của một HLV ngoại. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng không xác nhận điều này.

Ông Hòa chia sẻ người thay Lê Huỳnh Đức sẽ lộ diện trong vài ngày tới. Theo nguồn tin của Zing.vn, người được chọn nhiều khả năng là HLV Văn Sỹ Hùng – cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, từng thi đấu thành công ở SEA Games 1997, Tiger Cup 1998. Ông Hùng hiện tại làm việc cho bầu Hiển – người có tiếng nói quyết định trong việc chọn nhân sự cấp cao cho CLB Đà Nẵng.

CLB Da Nang hoi quan sang 27/12 anh 2
Ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng sẽ sớm tìm ra HLV mới thay cho Lê Huỳnh Đức.

Trước mắt, các thành viên sẽ làm việc với trợ lý Trương Văn Lợi. Vì nhiều lý do khác nhau buổi tập sáng 27/12 chỉ có khoảng 20 cầu thủ. Bộ ba Hà Đức Chinh, Đặng Ngọc Tuấn và Bùi Tiến Dụng đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam. Tiền đạo thủ quân Đỗ Merlo, trung vệ Lâm Anh Quang cũng chưa hội quân.

Sau mùa bóng 2017, đội bóng miền Trung này đã chia tay 4 cầu thủ gồm Vũ Phong, Hữu Phúc, Britez và Gramoz. Đổi lại, họ đã thương lượng thành công để đưa về 3 thành viên từ lò PVF gồm Phan Văn Biểu, Lê Văn Điệp và Liễu Quang Vinh. Dự kiến ngày 20/1 tới, CLB Đà Nẵng sẽ có trận giao hữu với Yokohama FC để rà soát đội hình.

Lê Huỳnh Đức: Cái giá của trò chơi vương quyền

Gần một thập kỷ “trị vì” CLB Đà Nẵng, Huỳnh Đức đã chạm đến cái ngưỡng cao nhất của vương quyền. Ở đấy, người ghét có, người sợ có, chỉ có người yêu Đức thật lòng là không có.




Dương Nam

Bạn có thể quan tâm