Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Công An Nhân Dân vỡ òa cảm xúc sau khi thăng hạng V.League

Chiều 24/10, CLB Công An Nhân Dân (CAND) thắng 2-1 trước Phố Hiến trên sân nhà Ninh Bình ở vòng 21 giải hạng Nhất 2022, nhờ đó lên hạng V.League mùa sau.

cand anh 1

Với tính chất hấp dẫn của cặp đấu giữa CAND và Phố Hiến, HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cùng trợ lý Lưu Danh Minh đã đến dự khán trận đấu trên sân Ninh Bình chiều 24/10.

cand anh 2

Trận đấu diễn ra sôi nổi và gay cấn từ đầu với những pha va vào bóng quyết liệt từ cầu thủ hai đội. Rất nhiều cầu thủ của cả CAND lẫn Phố Hiến là học trò cũ của HLV Park ở U23 Việt Nam trước đây và U23 Việt Nam hiện tại của HLV Gong Oh-kyun.

cand anh 3

Đinh Thanh Bình (phải), cầu thủ từng cùng U20 Việt Nam đá World Cup trẻ 2017, tiếp tục đá chính ở vị trí tiền đạo cắm cho CAND. Như thường lệ, Bình thể hiện sự càn lướt và xuất hiện tương đối thường xuyên ở những điểm nóng.

cand anh 4

Lê Minh Bình ghi bàn mở tỷ số cho CAND ở đầu hiệp 2 nhờ cú đá phạt đền thành công.

cand anh 5

Minh Bình là thành viên U23 Việt Nam được các HLV Hàn Quốc đánh giá cao.

cand anh 6

Không khí trận đấu trở nên ngày càng căng thẳng từ thời điểm Phố Hiến gỡ hòa 1-1. Cầu thủ 2 bên không ngại dùng tiểu xảo để mang về lợi thế cho đội nhà.

cand anh 7

Trong một pha nỗ lực dứt điểm, Thanh Bình cố tình chọc chân vào người thủ môn đội khách và nhận 1 thẻ vàng.

cand anh 8

Ở những pha va chạm đến sau đó, ban huấn luyện 2 đội không giữ được bình tĩnh, đã lao ra tranh luận với tổ trọng tài.

cand anh 9

Thẻ đỏ được rút ra cho một trợ lý CLB Phố Hiến phản ứng quá khích.

cand anh 10

CAND có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút cuối nhờ cú đá phạt góc thành bàn của đội trưởng Trần Thanh Sơn.

cand anh 11

Ít phút sau, trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ và ban huấn luyện đội chủ nhà ăn mừng cuồng nhiệt. Bàn thắng của Thanh Sơn giúp CLB CAND thăng hạng trước một vòng đấu. Họ có 40 điểm khi hơn đội thứ ba Quảng Nam 3 điểm và hơn hiệu số 15 bàn. Theo điều lệ, nếu hai đội bằng điểm nhau, CAND vẫn xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu trước Quảng Nam.

cand anh 12

Trái với niềm hạnh phúc của cầu thủ CAND là nỗi thất vọng của CLB Phố Hiến. Nhiều cầu thủ đã đổ lệ.

cand anh 13

Phố Hiến đã chơi nỗ lực từ đầu mùa và là hiện tượng của giải. Họ hòa 2-2 trước chính CAND, cầm chân đối thủ này ở lượt đi.

2 cầu thủ Việt Nam rớt hạng cùng CLB Nhật Bản

CLB Ryukyu sẽ xuống giải J3 League vào mùa giải 2023 khi chỉ đứng vị trí 21 trên 22 đội. Đội hình của họ có hai cầu thủ Việt Nam là Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân.

Người hâm mộ SLNA quay lưng với đội bóng

Chỉ có khoảng hơn 100 CĐV SLNA có mặt ở hai khán đài C và D trên sân Thống Nhất để cổ vũ cho thầy trò ông Nguyễn Huy Hoàng sau lời kêu gọi tẩy chay.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm