Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức được HLV Park Hang-seo chúc mừng qua điện thoại

Tiền vệ SLNA bất ngờ nhận được lời chúc mừng của HLV Park Hang-seo thông qua trợ lý Lee sau màn tỏa sáng trong trận hòa 2-2 với CLB TP.HCM tại vòng 21 diễn ra vào tối 23/10.

phan van duc anh 1

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, trợ lý Lee Young-jin lập tức xuống và nối máy với HLV Park Hang-seo để gửi lời chúc mừng đến Phan Văn Đức.

phan van duc anh 2

Phan Văn Đức chính là tác giả của cú đúp giúp SLNA cầm hoà chủ nhà CLB TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất. Cậu trò cưng của HLV Park vui vẻ khi nhận được những lời chúc mừng từ xa của ông thầy tại đội tuyển quốc gia.

phan van duc anh 3

Trở lại với trận đấu, Phan Văn Đức như thường lệ vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công của SLNA.

phan van duc anh 4

CLB TP.HCM bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 do công của Lee Nguyễn trên chấm 11 m. Ngay ở đầu hiệp 2, Phan Văn Đức đã chứng tỏ đẳng cấp với pha đá nối nhanh sau đường căng ngang của Oseni để lấy lại thế cân bằng.

phan van duc anh 5

Sự xông xáo của Phan Văn Đức gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ của CLB TP.HCM.

phan van duc anh 6

CLB TP.HCM có bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58 nhưng niềm vui không kéo dài được lâu khi chính Văn Đức lại là người phá hỏng buổi tiệc của đội nhà với bàn san bằng tỷ số ở những phút cuối của trận đấu.

phan van duc anh 7

Những nỗ lực ở những phút còn lại của Văn Đức cùng các đồng đội không thể giúp SLNA có được cú lội ngược dòng bất ngờ trước chủ nhà TP.HCM.

phan van duc anh 8

Sau trận đấu, Phan Văn Đức chia sẻ anh cùng toàn đội đã chiến đấu hết mình để đền đáp lại tình cảm của số ít cổ động viên xứ Nghệ có mặt tại sân tiếp lửa cho đội.

Phan Văn Đức lập cú đúp cho SLNA Phan Văn Đức tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Sông Lam Nghệ An có 1 điểm sau trận hòa chủ nhà TP.HCM 2-2 ở vòng 21 V.League 2022 tối 23/10.

HLV Vũ Tiến Thành: Phan Văn Đức quá xuất sắc

Một mình ghi hai bàn thắng vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng và giúp SLNA hòa 2-2 trên sân CLB TP.HCM vào tối 23/10, Phan Văn Đức nhận nhiều lời khen.

Y Kiện - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm