Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Cần Thơ vẫn đứng cuối bảng sau khi thua ngược 1-2 trước Quảng Nam

Được thi đấu trên sân nhà và có bàn mở tỷ số, nhưng CLB Cần Thơ trắng tay sau trận thua 1-2 trước CLB Quảng Nam ở vòng 22 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights CLB Hải Phòng - CLB Sài Gòn: Fagan tỏa sáng Tiền đạo Fagan ghi bàn duy nhất giúp chủ nhà Hải Phòng giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón đội khách Sài Gòn trên sân nhà Lạch Tray tại vòng 22 V.League 2018.
Vong 22 V.League anh 1
Kết quả của các trận đấu sớm ở vòng 22 V.League 2018.
Vong 22 V.League anh 2
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • Chỉ thi đấu với một ngoại binh, HLV Miura làm gì để đánh bại HAGL?

    Thuyền trưởng Toshiya Miura phải có những toan tính cho hàng tấn công, trong bối cảnh CLB TP.HCM vắng đi chân sút chủ lực Matias Jadue cho cuộc chiến trụ hạng tại V.League 2018.

    “Tôi phải tập lại cách thích nghi với đồng đội nhằm tạo ra mối liên kết tốt trên hàng công. CLB TP.HCM cũng biết việc thiếu vắng Matias Jadue gây ra nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đội bóng không có tiền đạo chủ lực, tôi sẽ cố gắng thay đổi để làm quen với cách chơi mới đến từ các thầy”, tiền vệ Phi Sơn chia sẻ.

    Vong 22 V.League anh 3
  • Pha 'bẻ còi' của trọng tài Trần Văn Lập nằm ngoài sách luật

    Trường hợp cầu thủ nhận 2 thẻ vàng vẫn tham gia vào tình huống dẫn đến bàn thắng là điều chưa nằm trong sách hướng dẫn về nghiệp vụ, khiến các trọng tài Việt Nam lúng túng.

    Sáu phút bù giờ trên sân Gò Đậu diễn ra rất nhanh, nhiều người có mặt tại sân cũng không hiểu mọi chuyện diễn ra như thế nào cho đến khi kết quả được thông báo là 1-1, không phải 2-1.

    Vong 22 V.League anh 4

    Bình Dương từ thế thắng đã chấp nhận rời sân với 1 điểm. Bàn thắng của Tiến Linh không được trọng tài công nhận. Trọng tài Trần Văn Lập đã quyết định theo luật IFBA hướng dẫn nhưng sai khi quên rút thẻ đỏ.

    Trao đổi với Zing.vn, một giám sát trọng tài Việt Nam chỉ ra tình huống này được hướng dẫn ở phần Quy định cầu thủ, Luật 03, điều 9 ở trang 51 và 52, nói về “bàn thắng được ghi khi trên sân có thêm một người”.

  • V.League trong những năm trở lại đây chứng kiến không ít lần các "vua áo đen" bẻ còi và thay đổi quyết định của mình. Video: Minh Phúc - Kiệt Trần.

    Hơn 11 năm, 10 lần trọng tài V.League bẻ còi V.League trong những năm trở lại đây chứng kiến không ít lần các "vua áo đen" bẻ còi và thay đổi quyết định của mình.

     

  • Vòng 22 V.League, trọng tài Trần Văn Lập bẻ còi để sửa lại sai lầm không truất quyền thi đấu Hồ Tấn Tài, người đã nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Vinicius của CLB Quảng Ninh.Video: Minh Phúc (Theo VTV).

    Tình huống trọng tài V.League 'bẻ còi' khiến Bình Dương mất điểm Vòng 22 V.League, trọng tài Trần Văn Lập bẻ còi để sửa lại sai lầm không truất quyền thi đấu Hồ Tấn Tài, người đã nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Vinicius của CLB Quảng Ninh.

     

  • Thuyền trưởng SLNA hết lời khen ngợi người thay thế Phan Văn Đức

    Tiền vệ Lê Thế Cường trong ngày thay thế Phan Văn Đức đã lập cú đúp, giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại CLB Đà Nẵng với tỉ số 3-1 tại vòng 22 V.League 2018, diễn ra chiều 14/9.

    “Là cầu thủ nhỏ con nhưng Thế Cường lại có sự nhanh nhẹn và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Cường từng gặp chấn thương, nghỉ thi đấu dài hạn và mới trở lại gần đây. Một trận đấu chơi rất cố gắng và nỗ lực đến từ cậu ta. Tôi gửi lời chúc mừng đến Thế Cường”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

    Vong 22 V.League anh 6
  • Vì sao HLV Trần Minh Chiến thông cảm cho sai sót trọng tài?

    Pha "bẻ còi" của trọng tài Trần Văn Lập khiến cầu thủ, ban huấn luyện lẫn khán giả Bình Dương phản ứng rất dữ dội. Nếu không có tình huống này, CLB Bình Dưỡng đã giành trọn 3 điểm trước Quảng Ninh và 99% trụ hạng V.League.

    Vong 22 V.League anh 7

    Sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Tôi rất thông cảm với các trọng tài. Bản thân tôi là người lần đầu làm việc ở V.League, tôi cũng rất lo lắng, rồi dần cũng quen nên càng ngày tôi càng hiểu công việc của trọng tài, sai sót là bình thường".

    Ông Chiến giải thích rõ hơn về tình huống rút thẻ đỏ với học trò Hồ Tấn Tài: "Trọng tài quên rút thẻ đỏ cho Hồ Tấn Tài. Tôi chỉ nhớ tình huống đầu tiên mà Tấn Tài nhận thẻ vàng, còn sau đó tôi chỉ tập trung chuyên môn, không kịp để ý".

  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CLB Quảng Nam bắt đầu

    1': Mục tiêu của CLB Cần Thơ là giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng. Tuy nhiên, trận tiếp đón CLB Quảng Nam sẽ không dễ dàng cho đội chủ nhà.

  • Trọng tài Trần Văn Lập quên rút thẻ đỏ nên phải “bẻ còi” để rút lại bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Bình Dương vào lưới Quảng Ninh ở vòng 22 V.League. Video: Lê Minh.

    Tấn Trường bức xúc với trọng tài vì Bình Dương bị tước bàn thắng Trọng tài Trần Văn Lập quên rút thẻ đỏ nên phải “bẻ còi” để rút lại bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Bình Dương vào lưới Quảng Ninh ở vòng 22 V.League.

     

  • 10': Sau quả treo bóng từ cánh trái vào khu vực cấm địa, Wander Luiz bật cao nhưng không có được pha đánh đầu về phía khung thành CLB Quảng Nam.

    Vong 22 V.League anh 8
  • 17': CLB Quảng Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 27 m. Tuy nhiên, thủ môn Vĩnh Lợi trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà Cần Thơ sau quả phạt của Thanh Trung.

  • 23': Sau tình huống phá bóng ra từ quả phạt góc bên cánh trái, Trịnh Văn Hà thực hiện cú dứt điểm nối đưa bóng đi vọt xà CLB Cần Thơ.

  • CLB Hải Phòng dẫn đội Sài Gòn 1-0

    Trên sân Lạch Tray, CLB Hải Phòng có bàn mở tỷ số nhờ công của Fagan. Đội chủ nhà vượt lên sau pha xử lý bóng lỗi của thủ môn Văn Phong tạo cơ hội cho Fagan dễ dàng giúp CLB Hải Phòng vượt lên dẫn 1-0.

  • CLB Cần Thơ dẫn đội Quảng Nam 1-0 ở phút 30

    Sau khi thủ môn Văn Cường của CLB Quảng Nam cản phá cú sút chếch bên cánh trái, Wander Luiz băng vào dứt điểm bồi ghi bàn mở tỷ số cho CLB Cần Thơ.

    Vong 22 V.League anh 9
  • 40': Từ vị trí cách khung thành đội CLB Cần Thơ khoảng 6, Douglas không thể đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho CLB Quảng Nam.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Cần Thơ dẫn CLB Quảng Nam 1-0

    Bàn thắng duy nhất trong hiệp đầu tiên được thực hiện bởi tiền đạo Wander Luiz. Đây là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Quang Bảo về tinh thần trước khi bước vào hiệp 2.

  • Kết quả các trận đấu sớm và hai trận đấu diễn ra cùng giờ trong buổi chiều 15/9.

    Vong 22 V.League anh 10
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CLB Quảng Nam bắt đầu

    46': Nhiệm vụ của đội chủ nhà là bảo vệ chiến thắng trước CLB Quảng Nam. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò HLV Quang Bảo đặt quyết tâm rất cao.

  • 50': Sau quả treo bóng của Thanh Trung vào khu vực cấm địa, cầu thủ CLB Quảng Nam băng vào đánh đầu nhưng chưa đủ gây khó khăn cho thủ môn Vĩnh Lợi.

  • 57': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Wander Luiz đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Nam.

  • Trên sân nhà Lạch Tray, CLB Hải Phòng vẫn duy trì lợi thế dẫn 1 bàn trước CLB Sài Gòn. Pha ghi bàn được thực hiện bởi Fagan sau lỗi của thủ môn đội khách. Ảnh: Minh Chiến.

    Vong 22 V.League anh 11
    Vong 22 V.League anh 12
  • 66': Wander Luiz xoay người dứt điểm đưa bóng đi hiểm hóc, nhưng thủ môn Văn Cường xuất sắc cản phá cứu thua cho CLB Quảng Nam.

  • CLB Quảng Nam gỡ hòa 1-1 ở phút 72

    Sau pha chuyền vào thuận lợi từ cánh phải, Olivera băng vào dứt điểm nối ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Quảng Nam.

  • 80': CLB Quảng Nam gây áp lực rất lớn lên khung thành CLB Cần Thơ trong những phút cuối trận. Đội khách vẫn quyết theo đuổi mục tiêu giành 3 điểm.

  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 85

    Wander Luiz vượt qua hậu vệ CLB Cần Thơ, sau đó dứt điểm góc hẹp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Quảng Nam.

  • Trên sân nhà Lạch Tray, đội chủ nhà Hải Phòng đang đứng trước cơ hội giành 3 điểm khi vẫn duy trì lợi thế dẫn 1 bàn trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Minh Chiến.

    Vong 22 V.League anh 13
  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Nam thắng CLB Cần Thơ 2-1

    Wander Luiz là tác giả của cú đúp bàn thắng giúp CLB Quảng Nam giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của CLB Cần Thơ.

Đức Mạnh - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm