Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Dương ổn định sau sự ra đi của HLV Trần Minh Chiến

Đội trưởng Nguyễn Anh Đức và đồng đội đang có tinh thần tốt sau chiến thắng ở AFC Cup trước cuộc tiếp đón CLB Viettel ngày 8/4 trên sân Gò Đậu.

Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 1
Chiều 7/4, CLB Bình Dương ra sân tập để chuẩn bị gặp tân binh V.League Viettel ở vòng 4 V.League 2019.

Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 2
HLV Nguyễn Thanh Sơn là người tạm thời cầm lái ở CLB Bình Dương thay cho ông Trần Minh Chiến. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam từ chức trước đó vì lý do được cho là mâu thuẫn nội bộ trong phòng thay đồ.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 3
Sau khi ông Chiến rời đi, Bình Dương thắng Shan United của Myanmar ở đấu trường AFC Cup. HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết đội bóng đã ổn định và đạt tinh thần tốt.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 4
Tiền đạo Anh Đức được phỏng đoán là nguyên nhân khiến ông Trần Minh Chiến phải từ chức. Dẫu vậy, nhà vô địch AFF Cup 2018 không có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc đó.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 5
Không khí trên sân tập của Bình Dương khá sôi động, không có dấu hiệu nào cho thấy họ đang mất thăng bằng hoặc bất ổn hậu trường. Thủ môn Tấn Trường vẫn tập bình thường dù đang chịu án phạt nội bộ hết lượt đi.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 6
Tiền đạo Tiến Linh đã có thể tham gia đầy đủ buổi tập. Anh phải chạy thêm sau buổi tập để tích lũy thể lực sau khi điều trị chấn thương ở đầu gối trái.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 7
Bình Dương hiện có 4 điểm sau 3 trận. Họ đang tham dự 3 mặt trận là V.League, cúp quốc gia và AFC Cup.
Binh Duong gap Viettel,  Anh Duc va dong doi Binh Duong anh 8
Trận đấu giữa CLB Bình Dương với CLB Viettel sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/4. Đội khách Viettel đang xếp thứ 11 với 3 điểm, chỉ thua chủ nhà 1 điểm.

Trọng tài nổi bật ở trận derby của đội Sài Gòn với CLB TP.HCM

Quyết định từ chối pha ghi bàn của tiền đạo Da Sylva, tổ trọng tài để lại điểm nhấn hơn là chất lượng chuyên môn của trận đấu chiều 6/4.

Cổ động viên SLNA phủ kín khán đài B sân Hàng Đẫy Những cổ động viên của SLNA tạo ra không khí cuồng nhiệt trước khi đội nhà đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm