Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Claricup tri ân khách hàng nhân dịp 2 năm có mặt tại Việt Nam

Kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, trong tháng 8, khách hàng có thể sưu tập thêm các phiên bản cốc nguyệt san màu tím than và hồng.

Trong tháng 8, thương hiệu cốc nguyệt san Claricup kỷ niệm tròn 2 năm có mặt tại Việt Nam. Nhân sự kiện này, Claricup thực hiện các chương trình tri ân, ưu đãi dành cho các khách hàng với phiên bản cốc nguyệt sang màu tím than và hồng.

Coc nguyet san Claricup anh 1
Claricup tri ân khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Từ lâu, cốc nguyệt san đã trở nên quen thuộc với nhiều phụ nữ Việt Nam năng động, bởi sự thân thiện, an toàn và dễ dàng sử dụng trong những ngày “dâu”. Kể từ khi sản phẩm cốc nguyệt san Claricup xuất hiện trên thị trường Việt Nam, chị em có thêm lựa chọn thoải mái hơn trong những ngày “khó ở” này.

Coc nguyet san Claricup anh 2
Cốc nguyệt san Claricup thương hiệu Pháp.

Với cốc nguyệt san Claricup sử dụng được liên tục trong 12 giờ, chị em có thể thoải mái hoạt động, làm việc, tập thể thao. Với chị em thích màu tươi sáng điệu đà, phiên bản màu hồng tương tự các cốc nguyệt san làm từ silicon y tế thông thường là lựa chọn phù hợp.

Claricup còn có phiên bản màu tím than đặc biệt được làm từ silicon y tế cao cấp, tích hợp công nghệ ion bạc kháng khuẩn. Việc sử dụng cốc nguyệt san, giúp chị em hạn chế viêm nhiễm, đảm bảo an toàn trong những “ngày dâu”.

Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của những người phụ nữ năng động, bận rộn và ưa khám phá.

Cốc nguyệt san Claricup được thiết kế và sản xuất tại Pháp. Đây là sản phẩm có tính đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống phụ nữ. Claripharm đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ hiện đại như “Giải Oscar dành cho doanh nghiệp của chính phủ Pháp” vào năm 2017.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Green Life (Green Life).

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm