Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CI Research khẳng định chất lượng trong ngành nghiên cứu thị trường

Chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường, CI Research là một trong những đơn vị nhận danh hiệu Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.

Để đạt được vị thế như hôm nay, CI Research không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến những thông tin về thị trường một cách đầy đủ, chính xác và thực tiễn cho khách hàng.

Vai trò của nghiên cứu thị trường

CI Research là đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Công ty tìm hiểu, thu thập thông tin, phân tích dữ liệu và xác định các thông tin thị trường, qua đó giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội bán hàng mang lại lợi nhuận cao.

Chia sẻ về vai trò của nghiên cứu thị trường, anh Huỳnh Công Trấn - CEO CI Research - giải thích: "Với sự phát triển mạnh mẽ của hoạt động buôn bán, trao đổi hàng hóa hiện nay, các doanh nghiệp cần có hiểu biết nhất định về nhu cầu thị trường, quá trình đánh giá sản phẩm, giá cả hay tham khảo các đối thủ cạnh tranh. Từ đó, doanh nghiệp mới có được chiến lược kinh doanh phù hợp. Quá trình đó được gọi chung là nghiên cứu thị trường”.

CI Research anh 1

Anh Huỳnh Công Trấn - CEO CI Research.

Anh Công Trấn cho biết thêm hoạt động nghiên cứu thị trường rất cần thiết với doanh nghiệp bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nghiên cứu đúng thị hiếu thị trường giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu, mong muốn và phản ứng của khách hàng để có thể mang lại giải pháp tối ưu. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ khắc phục được khó khăn để phát triển thành công mô hình kinh doanh.

Nỗ lực không ngừng

Nhờ chất lượng dịch vụ ổn định, CI Research đã được bình chọn trong nhóm các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu hiện nay. Tháng 3 vừa qua, công ty nhận được danh hiệu top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022. Chương trình được khảo sát và đánh giá trên quy mô toàn quốc.

CI Research anh 2

CI Research nằm trong Top 10 công ty có dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.

Thành lập năm 2017, công ty từng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng vì đây là lĩnh vực khá mới, chưa được nhiều người quan tâm. Dù gặp trở ngại, anh Trấn và toàn thể công ty không nản chí. Tập thể vẫn nỗ lực cố gắng phát triển thương hiệu vì nghĩ đến những lợi ích mà dịch vụ mang lại cho người tiêu dùng.

CI Research anh 3

Đội ngũ công ty đồng lòng là điểm mạnh để công ty phát triển đến hôm nay.

Trong thời gian đó, anh đã tập trung đầu tư, nâng cấp kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý cũng không ngừng đưa ra những chiến lược mới cho mô hình hoạt động. Những nỗ lực ấy đã thuyết phục thành công các doanh nghiệp lớn, đưa CI Research trở thành tên tuổi có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Biến thách thức thành cơ hội

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, CI Research gặp một số trở ngại trong quá trình tiếp cận sản phẩm. Tuy nhiên, nhờ chiến lược phát triển hiệu quả, công ty vẫn đạt doanh thu ổn định trong 3 năm dịch bệnh, đồng thời có vị trí nhất định trong lòng các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.

CI Research anh 4

CEO CI Research với tư duy biến thách thức thành cơ hội.

Chia sẻ bí quyết vượt dịch, anh Huỳnh Công Trấn nói: “Chúng tôi hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài. Trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi đều có hướng đi cụ thể, giảm thiểu thiệt hại cho công ty cũng như các doanh nghiệp đối tác. Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, chúng tôi chọn cách nhìn trực diện, biến những thách thức thành cơ hội và nỗ lực vượt qua chúng".

Đặt khách hàng làm trung tâm, CI Research luôn nỗ lực mang đến kết quả, dịch vụ chất lượng, làm hài lòng khách hàng. Công ty hiểu rõ nguyên lý bất cứ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, đều cần có những chiến lược phát triển và tìm hiểu sản phẩm phù hợp để kịp thời phản ứng trên thị trường đầy biến động. Vì vậy, công ty sẵn sàng phản hồi trong thời gian nhanh nhất có thể.

CI Research anh 5

Đội ngũ nhân sự cốt cán tại công ty.

So với nhiều công ty nghiên cứu thị trường hiện nay, CI Research được đánh giá có chi phí dịch vụ hợp lý. "Công ty hướng tới mục tiêu phát triển và hợp tác bền vững lâu dài. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung. Cùng với đó là chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với từng khách hàng. Công ty cũng tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ sau dự án, nếu không đạt chất lượng yêu cầu thì sẽ không nhận chi phí", CEO CI Research cho biết thêm.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm