Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyến về quê của CEO Google trước khi đến Việt Nam

Trong chuyến thăm Ấn Độ, CEO của Google, Sundar Pichai đã gặp mặt Tổng thống, thủ tướng Ấn Độ và có buổi nói chuyện với sinh viên một trường đại học trong nước.

CEO Google Sundar Pichai vừa có chuyến thăm Ấn Độ đầu tiên trên cương vị lãnh đạo hãng tìm kiếm khổng lồ Google.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Pichai gặp gỡ Tổng thống Pranab Mukherjee, Thủ tướng Narendra Modi và nhiều bộ trưởng nước này. Bên cạnh đó, ông cũng có phần gặp gỡ, giao lưu với sinh viên, giáo viên trường Đại học Delhi.

Thủ tướng Narendra Modi bắt tay với Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai trước thềm cuộc gặp tại New Delhi.

Bình luận viên môn Cricket Harsha Bhogle chụp ảnh tự sướng với CEO Google trong buổi giao lưu với sinh viên tại New Delhi.
Vị CEO Google cũng dành thời gian để xuống sân chơi cricket với một số người dân địa phương. Cricket là môn thể thao được yêu thích bậc nhất tại Ấn Độ.
Tổng thống Pranab Mukherjee cùng với CEO Google Sundar Pichai và nhiều đại biểu khác tham dự hội nghị bàn tròn với chủ đề "Công nghệ, Sáng tạo và Giáo dục".
Chia sẻ với sinh viên trường đại học Delhi, CEO Google cho biết, những người khởi nghiệp trẻ cần mạo hiểm hơn. Tại Mỹ, người ta coi việc khởi nghiệp thất bại là một niềm tự hào bởi nó cho thấy họ đã nỗ lực hết sức.
Người lãnh đạo 43 tuổi của Google cung cho biết, sinh viên Ấn Độ có cơ hội cực lớn để tạo dựng những công ty công nghệ khổng lồ bởi quy mô dân số của nước này.
Sundar Pichai phát biểu tại sự kiện Google for India ở New Delhi.
Gặp gỡ Bộ trưởng đường sắt Suresh Prabhakar Prabhu, một trong những dự án quan trọng Google muốn triển khai tại Ấn Độ là phổ cập Wi-Fi miễn phí tại các ga tàu nước này.
Gặp gỡ Bộ trưởng truyền thông Ravi Shanker Prasad tại văn phòng của ông ở New Delhi.

Còn đây là cuộc gặp với Bộ trưởng tài chính Arun Jaitley. Sau chuyến thăm Ấn Độ, ông Sundar Pichai sẽ có buổi nói chuyện khoảng 1 tiếng tại Hà Nội vào 22/12. Sự kiện này, Pichai sẽ gặp gỡ giới khởi nghiệp công nghệ, chia sẻ kinh nghiệm và cảm hứng. Buổi nói chuyện diễn ra trong quy mô nhỏ với 200 khách mời. Sundar Pichai sinh năm 1972 tại Ấn Độ, ông gia nhập Google vào năm 2004 và trở thành CEO vào tháng 8 năm nay.

 

CEO Google đến Việt Nam ngày 22/12

Sundar Pichai, Tổng giám đốc của Google sẽ đến Hà Nội vào 22/12 để tiếp xúc với giới khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam.

Những điều thú vị về CEO Google - Sundar Pichai Người đứng đầu bộ máy tìm kiếm khổng lồ sắp đến Việt Nam. Ông không đình đám như các nhân vật trong làng công nghệ nhưng được đánh giá cao với các sản phẩm đã làm.

Đức Nam

Ảnh: Time of India

Bạn có thể quan tâm