Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình nhiều uẩn khúc của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Ấn Độ. Chồng chưa cưới là người đầu tiên gọi điện báo cảnh sát về tình hình.

Trang India dẫn lời cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) vào tối 1/4 cho hay, bạn trai của Pratyusha Banerjee - nam diễn viên Rahul Raj Singh - sẽ bị thẩm vấn vào ngày 2/4. Trong thời gian này, Rahul bị cấm xuất cảnh, chờ kết luận điều tra.

Anandi co dau 8 tuoi tu tu anh 1
Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm bên bạn trai. Nhưng vài tháng trở lại, cô đã không đăng tải bất kỳ tấm ảnh nào. Ảnh: Bhakstar.

Cho đến lúc này, truyền thông Ấn Độ tin rằng, rạn nứt trong tình cảm là một nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết. Hãng tin Bhakstar trích lời một người thân quen với nữ diễn viên: “Cô ấy và chồng chưa cưới đã rạn nứt một thời gian. Rahul phản bội Pratyusha, anh ta cặp kè với một diễn viên khác và thậm chí còn tính đến chuyện cưới cô ta”.

Nguồn tin cho hay, Rahul đã qua lại với một phụ nữ tên Saloni Sharma sau lưng Pratyusha vài tháng gần đây. Khi biết chuyện, nữ diễn viên 25 tuổi cảm thấy mệt mỏi vì cuộc sống không có lối thoát.

Trên trang cá nhân trước khi qua đời, cô để lại dòng chia sẻ: Mar kar bhi muhn na tujhse modna”, có nghĩa là “Sau khi chết, em vẫn hướng theo anh”.

Chuyện tình của Pratyusha đau khổ và dằn vặt không khác nàng Anandi bị chồng phụ bạc trong Cô dâu 8 tuổi. Cô còn đáng thương hơn Anandi khi không có được chàng "Shiv" cho mình.

Anandi co dau 8 tuoi tu tu anh 2
Chia sẻ cuối của Banerjee được cô viết vào ngày 15/3. Ảnh: Today.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991 tại Jharkhand, Ấn Độ. Cô thuộc thế hệ diễn viên trẻ được kỳ vọng khi khởi nghiệp sớm và nhanh chóng thành công nhờ vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

Cô gặp gỡ Rahul Raj Sighh khi cả hai cùng tham dự một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè vào năm ngoái. “Giữa họ là mối tình sét đánh. Họ yêu nhau ngay sau ngày đầu gặp gỡ. Pratyusha luôn nói Rahul là người đàn ông duy nhất cô yêu ”, India Today trích lời.

Năm 2015, trong show truyền hình thực tế Power Couple do Sony TV thực hiện, họ chia sẻ về dự định đám cưới. Khán giả đã tin rằng, ngày cưới của họ không còn xa.

Tuy nhiên, 6 tháng gần đây, Pratyusha gần như giữ im lặng về chuyện tình cảm. Cô cũng không chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai trên trang cá nhân như trước. Tấm ảnh cuối của cô và Rahul được chụp tại show Power Couple.

Anandi co dau 8 tuoi tu tu anh 3
Cảnh sát bao vây bên ngoài nơi ở của nữ diễn viên xấu số. Ảnh: HK.

Nguồn tin cho biết, gia đình cùng bạn bè không ủng hộ Pratyusha yêu Rahul vì quá khứ ăn chơi cùng sự bê tha của anh này. Hồi tháng 1, Rahul bị điều tra vì vay tiền mua ô tô nhưng không trả nợ đúng hạn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm