Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình ít người biết của các mỹ nhân Hàn Quốc

Song Hye Kyo hay Choi Ji Woo đều có những mối tình ít người biết. Mãi về sau này, khi thông tin được tiết lộ, khán giả đã rất bất ngờ.

chuyen tinh cua dien vien han quoc anh 1

Kim Hyun Joo và So Ji Sub: So Ji Sub và Kim Hyun Joo diễn xuất ăn ý trong Giày thủy tinh. Những tương tác ngọt ngào giữa hai diễn viên khiến tin đồn "phim giả, tình thật" được lan truyền mạnh mẽ. Theo báo chí xứ Hàn, trước khi cùng tham gia Giày thủy tinh cặp đôi đã hẹn hò từ thời họ bắt đầu gia nhập làng giải trí. Họ bén duyên khi hợp tác trong một dự án sitcom hồi năm 1998 và từng bị bắt gặp tới Philippines du lịch.

chuyen tinh cua dien vien han quoc anh 6

Bản thân Kim Min Jong cũng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Anh từng có mối tình dài 6 năm với Á hậu Lee Seung Yeon trước khi hẹn hò Song Hye Kyo vào năm 2001. Cặp đôi bén duyên khi gặp nhau trên phim trường Thiên thần hộ mệnh. Trước báo chí, nam diễn viên từng tuyên bố: "Tôi muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo cả đời". Tuy nhiên, do sự phản đối quyết liệt của gia đình hai bên, cặp ngôi sao quyết định chấm dứt mối quan hệ trong âm thầm. Min Jong hiện độc thân và là doanh nhân giàu có. Anh là giám đốc của SM C&C - thuộc SM Entertainment.

chuyen tinh cua dien vien han quoc anh 9

Sau Song Seung Hun, Choi Ji Woo hẹn hò với nam diễn viên kém cô 6 tuổi - Lee Jin Wook. Hai người quen biết khi hợp tác trong Thành phố trên không (2007). Song, cuộc tình này cũng không kết thúc có hậu. Mãi tới năm 2018, Choi Ji Woo bất ngờ thông báo kết hôn. Mọi thông tin về chú rể cũng được nữ diễn viên giấu kín. Trong khi đó, Song Seung Hun cũng có mối tình ồn ào với Lưu Diệc Phi trước khi chia tay mỹ nhân Hoa ngữ hồi năm 2018.

chuyen tinh cua dien vien han quoc anh 16

Tuy nhiên, trong khi nữ diễn viên đã là ngôi sao xứ Hàn, Eric Moon lúc đó là nam ca sĩ kém cô hai tuổi, chập chững bước vào showbiz. Sự chênh lệch về danh tiếng và tuổi tác khiến chuyện tình của họ bị hai bên gia đình kịch liệt phản đối. Hiện, hai nghệ sĩ đã yên bề gia thất và hạnh phúc bên gia đình riêng, đồng thời tránh nhắc tới đối phương trên truyền hình.

Song Joong Ki là người dẫn chương trình MAMA 2020

Lễ trao giải MAMA 2020 dự kiến diễn ra vào ngày 6/12 tại khu tổ hợp CJ ENM Content World, Paju, Hàn Quốc.

Cuộc sống độc thân của hoa hậu vướng tin đồn cưới cầu thủ Park Ji Sung

Hơn 7 năm kể từ khi có thông tin kết hôn cùng chân sút nổi tiếng Hàn Quốc Park Ji Sung, Kim Sa Rang vẫn độc thân. Cô đang dồn sức cho các dự án nghệ thuật.

Hạ An

Ảnh: Naver.

Bạn có thể quan tâm