Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của sao 'Thiên tài bất hảo' và người đẹp hơn 16 tuổi

Nonkul chủ động theo đuổi nữ diễn viên Aff Taksaorn bất chấp việc hai người cách biệt 16 tuổi. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau hoặc đăng ảnh chụp chung.

Nonkul yeu Aff Taksaorn anh 1

Theo thông tin ngày 22/12 của PPTVHD36, Nonkul đã được Aff Taksaorn chính thức giới thiệu với hội bạn thân "Madame Pang" gồm các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Thái Lan như Aum Patcharapa, Anne Thongprasom... Điều đó chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người đã có bước tiến mới. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông diễn ra sau đó ít ngày, Nonkul thừa nhận ban đầu anh khá căng thẳng khi gặp các tiền bối. Tuy nhiên, mọi người đều rất thân thiện nên anh thấy thoải mái hơn.

Nonkul yeu Aff Taksaorn anh 2

Trong bữa tiệc, Nonkul thể hiện ca khúc Người bạn đời và đưa mic cho Aff Taksaorn yêu cầu cô hát chung. Tuy nhiên, nữ diễn viên ngượng ngùng từ chối. Khi được hỏi lý do thể hiện bài hát có phải để bày tỏ tình cảm với đàn chị, nam diễn viên Thiên tài bất hảo giải thích: “Đó là ca khúc duy nhất tôi hát được ở thời điểm đó và cũng là bài hát tôi yêu thích”.

Nonkul yeu Aff Taksaorn anh 3

Trong bữa tiệc, một người bạn tuyên bố tặng Aff Taksaorn một triệu baht nếu cô tái hôn. Về vấn đề này, Nokul chia sẻ: "Tôi không mong đợi bất kỳ khoản tiền nào. Nếu bạn kết hôn, hãy làm điều đó vì tình yêu. Tôi kết hôn vì tôi muốn ở bên cô ấy". Khi được hỏi khi nào sẽ kết hôn, nam diễn viên trả lời khoảng 2-3 năm tới. Với câu hỏi tiếp theo: “Anh đã nghĩ đến việc kết hôn với cô ấy (ý là Aff Taksaorn) chưa?”, Nonkul đáp: “Tất nhiên rồi”.

Nonkul yeu Aff Taksaorn anh 4

Nonkul cũng nói thêm anh và Aff Taksaorn hiện chưa chính thức trở thành người yêu. Bởi theo nam diễn viên, ngay khi một người trở thành bạn gái của anh, anh sẽ nghĩ tới chuyện kết hôn. Hiện tại hai người tiếp tục tìm hiểu nhau. Thời gian qua, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật bên đàn chị hơn 16 tuổi.

Sách Thái Lan về chuyện tình trái dấu

Lửa yêu là cuốn tiểu thuyết của tác giả người Thái Lan Kanittaya với những tình tiết hấp dẫn, tựa như hai mảng đen trắng, vừa như tách rời lại vừa như pha trộn vào nhau. Với tiết tấu nhanh, nhiều bất ngờ và không kém phần ngọt ngào hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những giây phút đầy thú vị.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm