Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của cựu thành viên 365 và MC Kiều Ngân

MC Kiều Ngân và Tronie chụp ảnh cưới tại Đà Lạt. Cô dâu chọn những mẫu váy gợi cảm, thiết kế cầu kỳ.

Kieu Ngan cuoi anh 1

Ngày 23/12, MC Kiều Ngân chia sẻ loạt hình cưới của cô và Tronie Ngô - cựu thành viên nhóm 365. Bộ hình được thực hiện cách đây không lâu tại Đà Lạt. Kiều Ngân chọn nhiều trang phục khác nhau đến từ các nhà thiết kế trong nước. Nữ MC ưa chuộng các thiết kế gợi cảm. Một trong những thiết kế đó có chất liệu xuyên thấu, gắn chi tiết hoa cầu kỳ.

Kieu Ngan cuoi anh 2

Kiều Ngân và Tronie chọn chụp hình ở những địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt. Hai người tổ chức lễ cưới vào 25/1/2024. Họ lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ lâu nhưng phải lùi lại do dịch bệnh. Kiều Ngân tâm sự cô không quá hồi hộp khi ngày vui đến gần. Lý do là cô đã chuẩn bị tinh thần từ lâu và mọi thứ lúc này cũng sẵn sàng.

Kieu Ngan cuoi anh 10

Một mẫu váy khác được Kiều Ngân chọn lựa khi chụp hình cưới có thiết kế xẻ sâu giúp cô dâu khoe vóc dáng cân đối, đôi chân dài. Kiều Ngân cao 1,74 m, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ. Hai năm sau đó, cô gái sinh năm 1989 đoạt giải Én Vàng và kể từ đó tập trung cho công việc MC bên cạnh lĩnh vực người mẫu.

Kieu Ngan cuoi anh 11

Cô dâu, chú rể trong trang phục trẻ trung. Không chọn váy cưới thướt tha, Kiều Ngân chụp thêm bộ hình với chiếc váy trắng dáng ôm sát có tay phồng to. Tronie tên thật Ngô Trọng Thành, ra mắt trong nhóm nhạc 365. Không lâu sau đó, anh rời nhóm và phát triển sự nghiệp cá nhân.

Kieu Ngan cuoi anh 12

Kiều Ngân tâm sự điều quan trọng nhất khi cô hẹn hò Tronie là cả hai thấy bình yên. Đó là bí quyết để cả hai duy trì sự hạnh phúc, ngọt ngào trong suốt nhiều năm hẹn hò.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm