Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Real trả 100 triệu bảng mua Hazard, Ibra ở lại Man Utd

Trả giá 100 triệu bảng nhưng Real vẫn không thuyết phục được Chelsea bán Hazard, Ibrahimovic muốn tiếp tục gắn bó với MU là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/3.

Bất chấp việc có mua được Sanchez hay không, huấn luyện viên Antonio Conte vẫn sẽ làm mọi cách để giữ chân Eden Hazard. Theo The Sun, ban lãnh đạo Chelsea chuẩn bị biến Hazard trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất NH Anh trong bối cảnh Real Madrid đang theo dõi sát sao tiền vệ người Bỉ.

tin chuyen nhuong 29/3 anh 1
Phong độ ấn tượng của Eden Hazard mùa này so với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldo và Messi (tính riêng giải quốc nội).

Express tiết lộ nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng trả tới 100 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, bên phía The Blues nhất quyết không đồng ý và họ muốn Hazard đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần.

Số tiền này sẽ vượt qua mức lương 290.000 bảng/tuần mà Paul Pogba đang nhận tại Manchester United sau khi trở lại sân Old Trafford hè vừa rồi.

Đại gia Serie A săn "bom xịt" của Tottenham

Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Newcastle mùa trước và đặc biệt là trận chung kết Euro 2016, ban lãnh đạo Spurs đã phải bỏ tới 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Moussa Sissoko. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Pháp làm được ở White Hart Lane hoàn toàn không tương xứng với số tiền chuyển nhượng.

Sau quãng thời gian chật vật dưới thời Mauricio Pochettino, tờ Mirror cho biết Juventus, AC Milan và cả Inter đều sẵn sàng giải cứu tiền vệ 27 tuổi.

Ngoài ra, bộ ba ông lớn Serie A này cũng để mắt tới Erik Lamela, tiền vệ đã tiêu tốn của Spurs tới 30 triệu bảng hồi năm 2013. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đang phải ngồi ngoài tới cuối mùa sau khi gặp phải chấn thương hông. Với tình hình hiện tại, ban lãnh đạo Inter tự tin có được cựu sao Roma với mức phí chỉ 10 triệu bảng.

Manchester United trả giá 40 triệu cho Dier

Trong vài năm trở lại đây, Eric Dier đã có những bước phát triển vượt bậc và dần trở thành cầu thủ trẻ sáng giá nhất Ngoại hạng Anh.

The Sun khẳng định tài năng của tiền vệ 23 tuổi đã được Manchester United chú ý tới nhằm thay thế cho lão tướng Michael Carrick.

Dự kiến, số tiền ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải chi cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Michael Carrick đã bước sang tuổi 35 trong khi Morgan Schneiderlin thì bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Jose Mourinho muốn tìm gấp một đối tác đẳng cấp đá cặp cùng Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ.

Cũng trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Anh tiết lộ mình đã hâm mộ Quỷ đỏ từ thưở nhỏ. Roy Keane, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đều là những tượng đài trong lòng của tiền vệ 23 tuổi.

Năm 2013, Dier từng được MU để ý nhưng huấn luyện viên David Moyes khi ấy đã quá thiếu quyết đoán. Kết quả là một năm sau, cầu thủ người Anh được Tottenham mua về với giá 4 triệu bảng.

Ibrahimovic làm rõ tương lai

Chuyển tới Old Trafford theo bản hợp đồng tự do từ PSG, Ibra chứng minh cho tất cả thấy tuổi tác không thể đánh gục được bản năng sát thủ của anh. Chỉ sau 25 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, lão tướng 35 tuổi đã nổ súng tới 15 lần.

Tuy nhiên, những lời mời gọi từ Mỹ và Trung Quốc, cộng thêm việc MU không đạt được kết quả tốt đã khiến Zlatan Ibrahimovic chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng. Dù vậy, những phát biểu mới đây của cựu cầu thủ PSG đã khiến huấn luyện viên Jose Mourinho như "mở cờ trong bụng" khi tiền đạo người Thụy Điển tiết lộ muốn cùng Quỷ đỏ giành Premier League mùa tới.

Pha sút phạt thành bàn đẳng cấp của Ibrahimovic Ibrahimovic có pha sút phạt đẳng cấp hạ gục thủ thành bên phía Southampton, qua đó mang về bàn thắng mở tỷ số cho MU trong trận chung kết League Cup 2017.

"Bất kể làm điều gì, tôi cũng dồn 200% sức lực để đạt kết quả tốt nhất. Sống chết cũng phải làm cho bằng được rồi muốn đi đâu thì đi. Tôi không chấp nhận ra đi khi mọi thứ còn đang dang dở.

Không phải ai cũng có cơ hội khoác lên mình chiếc áo của Manchester United nhưng tôi đã làm được, các cổ động viên muốn tôi ở lại đây. Tôi đã chọn câu lạc bộ này, tôi chỉ chơi cho đội bóng vĩ đại nhất nước Anh".

Vì sao MU sẽ chẳng thể có Neymar dù bạo chi tới 200 triệu euro?

Neymar đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, và không có gì bất ngờ khi anh trở thành mục tiêu săn đuổi của MU. Nhưng liệu cầu thủ người Brazil có muốn tới nước Anh?

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm