Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Argentina thất bại ngay sau khi Messi bị cấm thi đấu

Vài tiếng sau khi Messi nhận án treo giò 4 trận, đội tuyển của anh thất bại 0-2 trước chủ nhà Bolivia ở vòng loại World Cup 2018. Trận đấu diễn ra trên độ cao hơn 3.600 mét.


Highlight Bolivia 2-0 Argentina Vắng Messi, Argentina thất thủ 0-2 trên sân Bolivia.
tran Bolivia vs Argentina anh 1
Bị treo giò 4 trận là án phạt nặng nhất đời cầu thủ Messi đến lúc này. Nó lại đến trong bối cảnh tinh thần của tuyển Argentina đang lên cao sau 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh Colombia và Chile.
tran Bolivia vs Argentina anh 2
Argentina ra sân với đội hình cực kỳ lạ lẫm. Ngoài Messi bị treo giò, đội tuyển có biệt danh Albiceleste còn vắng sáu ngôi sao gồm Otamendi, Mascherano, Biglia, Higuain, Mercado và Emmanuel Mas. Bốn cầu thủ đầu phải nghỉ thi đấu do nhận đủ số thẻ vàng, còn hai cầu thủ sau đang bị chấn thương.
tran Bolivia vs Argentina anh 3
Nỗ lực cá nhân của Di Maria đều chìm trong vô vọng khi anh không được thi đấu bên cạnh những người đồng đội ngôi sao. Ngôi sao của PSG còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở đầu trận. Lucas Pratto và Angel Correa đều trình diễn rất nghèo nàn.
tran Bolivia vs Argentina anh 4
Những người không quen với độ cao lớn sẽ xuống sức rất nhanh. Sau ít phút đầu lép vế và suýt thủng lưới, Bolivia sớm tận dụng ưu thế độ cao để ép sân và có bàn thắng. Phút 31, đón đường tạt của đồng đội, tiền đạo Juan Carlos Arce đánh bại Roncaglia rồi đánh đầu tung lưới Sergio Romero, mở tỷ số cho đội chủ nhà. 
tran Bolivia vs Argentina anh 5
Phút 52, Marcelo Moreno dứt điểm dễ dàng trong tư thế không bị kèm, ấn định tỷ số 2-0.
tran Bolivia vs Argentina anh 6
HLV Edgardo Bauza tung thêm Sergio Aguero vào sân nhưng cũng giống trận thắng Chile, chân sút của Man City lại thể hiện bộ mặt nhợt nhạt.
tran Bolivia vs Argentina anh 7
Như vậy, sau 12 năm, Argentina vẫn không thắng nổi Bolivia khi làm khách trên thánh địa của đối phương. Sân đấu nằm trên độ cao hơn 3.600 mét là một lợi thế cực lớn của Bolivia. Chính nó đã giúp đội tuyển nước này giành vé dự World Cup 1994.
tran Bolivia vs Argentina anh 8
Trận thua Bolivia đẩy Argentina từ vị trí thứ ba xuống thứ năm vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đây cũng là vị trí dành cho đội tranh vé vớt, trong khi bốn đội xếp trên sẽ có vé trực tiếp đến World Cup.
tran Bolivia vs Argentina anh 9
HLV Edgardo Bauza cúi gằm mặt. Trước mắt ông là núi khó khăn khi chủ công Messi phải 3 trận nữa mới quay lại.
tran Bolivia vs Argentina anh 10
Đội hình thi đấu của hai đội.
tran Bolivia vs Argentina anh 11
Xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Highlights Phap 0-2 Tay Ban Nha hinh anh

Highlights Pháp 0-2 Tây Ban Nha

0

Lợi thế sân nhà không thể giúp tuyển Pháp giành một kết quả khả quan trong trận giao hữu với Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 29/3.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm