Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh 26/7: MU khó mua Baines

HLV Villas-Boas tin tưởng Bale sẽ ở lại Tottenham, Giroud rủ Suarez gia nhập Arsenal, Everton sẽ giữ chân Baines và Fellaini, Liverpool để mắt đến Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 26/7/2013).

Chuyển nhượng NH Anh 26/7: MU khó mua Baines

HLV Villas-Boas tin tưởng Bale sẽ ở lại Tottenham, Giroud rủ Suarez gia nhập Arsenal, Everton sẽ giữ chân Baines và Fellaini, Liverpool để mắt đến Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 26/7/2013).

HLV Villas-Boas tin tưởng Bale sẽ ở lại Tottenham

HLV Villas-Boas tin tưởng vào khả năng ký với Gareth Bale bản hợp đồng mới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng Gareth Bale sẽ ký với đội chủ sân White Hart Lane bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Ở buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại giải Barclays Asia Trophy, diễn ra ở Hong Kong, HLV Villas-Boas cho biết: “Ban lãnh đạo Tottenham đã gặp gỡ đại diện của Gareth Bale. Chúng tôi sẽ ký hợp đồng mới với cậu ấy trước khi mùa giải 2013/14 khởi tranh. Vấn đề trên sẽ được Chủ tịch Daniel Levy và đại diện của cậu ấy giải quyết”.

Giroud rủ Luis Suarez gia nhập Arsenal

Giroud muốn đá cặp cùng Suarez trong màu áo Arsenal.

Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo người Pháp chia sẻ: “Tôi nghĩ Arsenal cần bổ sung từ hai đến ba cầu thủ. Đó là những gì CLB cần làm nhằm thể hiện tham vọng ở mùa tới. Ban lãnh đạo đã cho người hâm mộ thấy được mục tiêu của đội bóng. Đó cũng là mong muốn của tôi và đồng đội. Nếu chúng tôi có thêm một tiền đạo, điều đó sẽ có ảnh hưởng tích cực đến CLB”. Ngoài ra, Giroud còn khẳng định không sợ mất vị trí nếu Pháo thủ chiêu mộ thành công Luis Suarez. Cũng tại buổi phỏng vấn, cựu cầu thủ Montpellier cho biết: “Tôi nghĩ có thể đá cặp cùng anh ấy trên hàng công”.

Everton sẽ giữ chân Baines và Fellaini

Fellaini là một trong những cầu thủ Everton không muốn bán ở phiên chợ hè 2013.

Vị thuyền trưởng Roberto Martinez của đội chủ sân Goodison Park khẳng định: “Chúng tôi cố gắng tăng cường sức mạnh cho đội bóng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa”. Trong phiên chợ hè 2013, Everton đang nỗ lực giữ chân hai cầu thủ trụ cột gồm hậu vệ trái Baines và tiền vệ Fellaini. Trước đó, CLB chủ sân Goodison Park đã khước từ đề nghị 12 triệu bảng của MU dành cho Baines. Bên cạnh đó, Everton cũng tìm mọi cách giữ chân Fellaini trước sự chèo kéo của Arsenal.

Liverpool để mắt đến Soldado

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Soldado với Tottenham.

Dù có thông tin đội chủ sân White Hart Lane sắp chiêu mộ được Soldado, nhưng Liverpool vẫn nhảy vào cuộc giành chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha. Mục đích của Quỷ đỏ vùng Merseyside là muốn đưa Soldado về Anfield phòng trường hợp không thể thuyết phục Suarez tiếp tục gắn bó với CLB. Trước đó, Tottenham gửi đến Valencia đề nghị 22 triệu bảng, nhưng đội bóng thành London không nhận được sự đồng ý từ phía đối tác. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Valencia chỉ để Soldado ra đi nếu thu về đủ 26 triệu bảng.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm