Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đặt sẵn áo số 23 cho Rooney

Tờ Daily Star vừa đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn số áo 23 cho cho tiền đạo Wayne Rooney.

Chelsea đặt sẵn áo số 23 cho Rooney

Tờ Daily Star vừa đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge đã chuẩn bị sẵn số áo 23 cho cho tiền đạo Wayne Rooney.

Thời gian gần đây, Wayne Rooney được xem là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng Hè 2013. Tham vọng muốn có được sự phục vụ của R10 được thể hiện rõ khi “The Blues” không ngần ngại đưa mức giá khủng cho MU. Khi bị "Quỷ đỏ" khước từ mức giá 23 triệu bảng, đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị mới lên đến 30 triệu bảng kèm theo đó là khoản lương 240.000 bảng/tuần cho chân sút người Anh.

HLV Mourinho đã chuẩn bị sẵn số áo 23 cho Rooney?

Chưa dừng lại, theo nguồn tin trên Daily Star, Chelsea đã chuẩn bị sẵn số áo 23 cho Rooney để chờ ngày anh cập bến sân Stamford Bridge. Tại Chelsea, hiện chiếc áo số 10 quen thuộc của “Chàng hói” ở MU và tuyển Anh đang thuộc về Juan Mata. Chính vì vậy, trường hợp R10 gia nhập Chelsea, anh sẽ khó có được số áo quen thuộc mà phải giữ chiếc áo mới. Số áo 23 tại Chelsea đang bỏ trống kể từ khi Daniel Sturridge chuyển đến Liverpool.

Trong trường hợp R10 đến Chelsea và khoác số áo này, anh cũng không cảm thấy buồn khi đây cũng là số áo mà David Beckham từng giữ khi rời MU để chuyển đến Real Madrid. Bên cạnh đó, số áo 23 rất có giá trị thương mại. Đây cũng là số áo mà ngôi sao bóng rổ nổi tiếng người Mỹ - Michael Jordan yêu thích.

Chia sẻ với báo giới sau chiến thắng 8-1 của Chelsea trước Indonesia tại Jakarta, HLV Jose Mourinho một lần nữa khẳng định việc ông muốn có được sự phục vụ của Rooney. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cũng tuyên bố sẽ không đáp lại yêu sách đòi tăng giá của MU. "Tại thời điểm này, những gì mà chúng tôi làm chắc chắn mọi người đều biết. Tôi đã yêu cầu BLĐ chi tiền chiêu mộ Rooney. Nhưng ngoài mức giá mà chúng tôi đã gửi tới MU vào tuần trước, đội bóng chưa có kế hoạch nâng giá để mua cậu ấy", Mourinho cho biết.

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm