Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh 25/7: MU không bán Ro10

MU khẳng định giữ chân Rooney, Liverpool "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Suarez, Tottenham dùng lương khủng trói chân Bale, Chicharito lọt tầm ngắm của Valencia là những tin chính hôm nay (ngày 25/7/2013).

Chuyển nhượng NH Anh 25/7: MU không bán Ro10

MU khẳng định giữ chân Rooney, Liverpool "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Suarez, Tottenham dùng lương khủng trói chân Bale, Chicharito lọt tầm ngắm của Valencia là những tin chính hôm nay (ngày 25/7/2013).

MU khẳng định giữ chân Rooney

HLV David Moyes khẳng định không bán Roooney.

Tiền đạo người Anh sẽ đến Stockholm tham dự trận giao hữu trước mùa giải mới của MU. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes tiếp tục khẳng định: “Rooney sẽ trở lại. Cậu ấy đang tích cực tập luyện. Chúng tôi không muốn mất Rooney. Đội bóng luôn khẳng định cậu ấy không phải là cầu thủ để bán. Điều đó là không hề thay đổi. Tôi mong muốn cậu ấy có mặt ở Stockholm”. Sau khi trở lại Anh điều trị chấn thương gân khoeo, Rooney đang trong quá bình phục và sẽ đến Stockholm để góp mặt ở trận giao hữu sắp tới của Quỷ đỏ, diễn ra vào ngày 6/8/2013.

Liverpool "bật đèn xanh" cho Arsenal vụ Suarez

Liverpool cho biết sẽ để Suarez ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

Đội chủ sân Anfield cho biết sẽ để tiền đạo người Uruguay ra đi, nhưng ban lãnh đạo CLB vùng Merseyside muốn thu về đủ 50 triệu bảng mới đồng ý nhượng lại chân sút số 1 của đội bóng. Trước đó, Arsenal đã gửi đề nghị 41 triệu bảng tới Liverpool, nhưng Pháo thủ không nhận được sự đồng ý từ phía đối tác. Hiện tại, Arsenal dồn sức theo đuổi Suarez sau khi tuột mất Higuain vào tay Napoli. Tuy nhiên, mức phí 50 triệu bảng là thách thức quá lớn đối với CLB chủ sân Emirates.

Tottenham dùng lương khủng để trói chân Bale

Tottenham đang xúc tiến kế hoạch gia hạn hợp đồng với Bale.

Đội chủ sân White Hart Lane đã từ chối đề nghị mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng của Real dành cho Gareth Bale. Nhằm giữ chân cầu thủ sáng giá nhất của đội bóng trước sự chèo kéo của CLB Hoàng gia, ban lãnh đạo Tottenham đang thuyết phục cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Đây là thu nhập cao nhất dành cho một cầu thủ hiện khoác áo đội bóng thành London. Theo kế hoạch, Tottenham muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với Bale trước khi mùa giải mới 2013/14 chính thức khởi tranh.

Chicharito lọt tầm ngắm của Valencia

CLB Valencia hỏi mượn Chicharito.

Trong vài ngày tới, đội chủ sân Mestalla sẽ chia tay chân sút chủ lực Soldado. Để lấp chỗ trống do tiền đạo người Tây Ban Nha để lại trên hàng công, Valencia có kế hoạch hỏi mượn Chicharito đến hết mùa giải. Hiện tại, chân sút người Mexico không còn có vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ từ khi nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, và đặc biệt là sự có mặt của Van Persie ở Old Trafford khiến Chicharito có rất ít cơ hội được ra sân.

Newcastle từ chối bán Cabaye cho Quỷ đỏ

 

 Newcastle từ chối bán Cabaye cho MU.

HLV Alan Pardew khẳng định không nhượng lại tiền vệ người Pháp cho MU. Tại buổi trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua (24/7), vị thuyền trưởng của Newcaslte cho biết: “Yohan Cabaye có vai trò quan trọng đối với đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ tôi rất muốn giữ lại. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không có ý định để Cabaye ra đi”. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, tiền vệ của ĐT Pháp là một trong những cầu thủ được HLV David Moyes rất quan tâm. Ngoài ra, MU còn để mắt đến cựu thủ quân Cesc Fabregas của Arsenal. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng đình đám nào.  

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm