Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh 24/7: Rooney thích Arsenal

Rooney sẽ xem xét gia nhập Arsenal, HLV David Moyes có một tuần để quyết định tương lai của Fellaini, Gervinho sắp chia tay Pháo thủ, Tottenham cần chuẩn bị 26 triệu bảng cho vụ Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 24/7/2013).

Chuyển nhượng NH Anh 24/7: Rooney thích Arsenal

Rooney sẽ xem xét gia nhập Arsenal, HLV David Moyes có một tuần để quyết định tương lai của Fellaini, Gervinho sắp chia tay Pháo thủ, Tottenham cần chuẩn bị 26 triệu bảng cho vụ Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 24/7/2013).

Rooney sẽ xem xét gia nhập Arsenal

 Ro10 sẽ xem xét đến việc đến Arsenal.

Tờ Dailymail đưa tin chân sút người Anh tỏ rõ quyết tâm muốn chia tay CLB chủ sân Old Trafford. Trong trường hợp MU từ chối hợp tác với Chelsea, Wayne Rooney sẽ xem xét đến việc chuyển đến đầu quân cho Arsenal. Hiện tại, Pháo thủ là một trong những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Ro10. Trước đó, Arsenal từng cho biết sẵn sàng đáp ứng khoản tiền lương và mức phí chuyển nhượng của tiền đạo số 1 ĐT Anh.

HLV David Moyes có một tuần để quyết định tương lai của Fellaini

Everton chỉ bán Fellaini với mức phí 22 triệu bảng.

Dù đánh tiếng muốn đưa tiền vệ người Bỉ về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2013, nhưng HLV David Moyes vẫn chưa có được một trong những mục tiêu theo đuổi của mình. Về phía Everton, đội chủ sân Goodison Park khẳng định chỉ để Fellaini ra đi nếu MU đồng ý trả khoản tiền giải phóng hợp đồng 22 triệu bảng. Thời hạn để Quỷ đỏ chốt hạ việc ký hợp đồng với tiền vệ của ĐT Bỉ là vào ngày 31/7.

Gervinho sắp chia tay Pháo thủ

 Gervinho có thể sẽ chuyển đến Roma.

Tiền đạo người Bờ Biển Nga nhiều khả năng sẽ rời Arsenal để chuyển đến khoác áo Roma trong mùa hè 2013. Mức phí chuyển nhượng của Gervinho rơi vào khoảng 7 triệu bảng. Trong chuyến du đấu châu Á nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2013/14, Gervinho đã bị HLV Wenger loại khỏi danh sách tham dự. Điều đó cho thấy chân sút từng khoác áo Lille không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của "Giáo sư" người Pháp.

Tottenham cần chuẩn bị 26 triệu bảng cho vụ Soldado

 Soldado là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Tottenham.

Chủ tịch Amadeo Salvo của Valencia cho biết: “Nếu muốn chiêu mộ Soldado, Tottenham cần đáp ứng khoản tiền phá vỡ hợp đồng 30 triệu euro”. Ngoài ra, người đứng đầu của Valencia khẳng định thêm: “Chúng tôi không bao giờ muốn bán Soldado. Nếu cậu ấy ra đi, đó chỉ có thể là lý do điều khoản phá vỡ hợp đồng 30 triệu euro được đáp ứng. Bất cứ đội bóng nào muốn mua Soldado đều không được trả thiếu một đồng”. Ngày hôm qua (23/7), Giám đốc thể thao Franco Baldini của Tottenham đã đến Tây Ban Nha để đàm phán với Valencia.

Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ người Chile

 Cristian Cuevas (phải) trở thành tân binh của Chelsea.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge lên tiếng xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi Cristian Cuevas. Để có được ngôi sao trẻ người Chile, Chelsea phải chuyển 3 triệu bảng cho CLB O'Higgins. Sau khi chính thức trở thành tân binh của CLB thành London, Cristian Cuevas cho biết: “Chelsea đã theo đuổi tôi hơn một năm. Những gì tôi mong muốn đã xảy ra”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm