Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: MU, Liverpool tranh nhau Fabregas

MU và Liverpool lao vào cuộc đua giành Fabregas, Kasper Schmeichel tìm đường rời Leicester, MC phá kỷ lục chuyển nhượng của MU là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/5.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Theo The Sun, Cesc Fabregas là mục tiêu theo đuổi của hai đối thủ “không đội trời chung” Man Utd và Liverpool. Cả hai đều sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

HLV Mourinho lựa chọn cựu đội trưởng Arsenal làm giải pháp thay thế vị trí của Michael Carrick ở mùa giải sau. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng muốn tăng cường hàng tiền vệ của Liverpool, đặc biệt trong bối cảnh Barcelona đang nhòm ngó đến Philippe Coutinho.

Chuyen nhuong: MU,  Liverpool tranh nhau Fabregas,  Man City pha ky luc cua MU anh 1
Man Utd và Liverpool phải cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Fabregas.

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi chỉ còn thời hạn 2 năm và anh dự định chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, bởi không thể cạnh tranh vị trí với Nemanja Matic và N'Golo Kante. Mùa giải này, Fabregas không được HLV Conte trọng dụng nhưng anh vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng và 9 pha kiến tạo thành bàn tại Premier League.

Man City muốn phá kỷ lục chuyển nhượng của MU

CLB Man City sẵn sàng chi ra 110 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Mbappe của Monaco. Nếu thương vụ này thành công, Citizens sẽ xô đổ kỷ lục chuyển nhượng 89 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để chiêu mộ Pogba ở mùa hè 2016.

Ngoài nửa xanh thành Manchester, tiền đạo 18 tuổi của Monaco còn là mục tiêu theo đuổi của các “đại gia” hàng đầu thế giới như Real Madrid, Paris SG và Chelsea. Ở mùa giải này, Mbappe có được 19 bàn thắng cùng 5 kiến tạo, góp phần không nhỏ giúp đội bóng “Công Quốc” giành quyền vào vòng bán kết Champions League và đứng đầu trên BXH Ligue 1.

Chuyen nhuong: MU,  Liverpool tranh nhau Fabregas,  Man City pha ky luc cua MU anh 2

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có được ngôi sao 18 tuổi.

Schmeichel tìm đường rời Leicester

BLĐ Leicester City lên kế hoạch giữ chân Kasper Schmeichel với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên theo Mirror, thủ thành người Đan Mạch dự định sẽ chia tay The Foxes vào mùa hè này.

Hợp đồng hiện tại của Kasper Schmeichel vẫn còn thời hạn 4 năm, nhưng việc đương kim vô địch Premier League không thể giành suất dự Champions League ở mùa giải sau khiến anh không còn mặn mà với đội bóng. Hiện Man Utd, Man City, Everton, Arsenal và Liverpool đều quan tâm đến thủ thành 30 tuổi này.

Mourinho chấp thuận để De Gea ra đi

Chuyen nhuong: MU,  Liverpool tranh nhau Fabregas,  Man City pha ky luc cua MU anh 3
HLV Mourinho đồng ý sẽ thảo luận về tương lai của De Gea.

Theo nguồn tin từ ESPN FC, HLV Jose Mourinho không muốn David De Gea phân tâm quá nhiều trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, nên tạm thời chấp thuận lời đề nghị chuyển đến Real Madrid của thủ thành này. Các bên sẽ chính thức đàm phán sau khi mùa giải kết thúc.

Hiện "Los Blancos" sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng và dùng Raphael Varane, James Rodriguez và Alvaro Morata làm "vật tế thần" để thuyết phục MU nhả De Gea. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng HLV người Bồ Đào Nha chỉ đồng ý để thủ thành số 1 của mình ra đi nếu nhận được tiền vệ Toni Kroos theo chiều ngược lại.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm