Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Griezmann tới MU, Lacazette cập bến Atletico?

Lacazette mở đường cho Griezmann tới Manchester United, Chelsea phá két vì Bonucci là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 24/2.

Tờ Telegraph đưa tin Atletico Madrid đang nhắm tiền đạo Alexandre Lacazette để thay thế cho Antonio Griezmann trong trường hợp chân sút người Pháp cập bến Manchester United.

Nguồn tin của tờ báo này cho hay ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha đã nói với United rằng họ muốn giữ Griezmann thêm một mùa giải để chuẩn bị cho việc xây sân vận động mới.

Tuy nhiên, với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 85 triệu bảng, gần như Atletico hoàn toàn không có khả năng giữ chân tiền đạo 25 tuổi nếu Quỷ đỏ quyết định phá két chịu chi.

tin chuyen nhuong 24/2 anh 1
Lacazette mở đường cho Griezmann gia nhập MU. 

Trước đó, chủ tịch của Lyon, ông Jean Michel Aulas từng tuyên bố sẵn sàng bán Lacazette khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, mức giá cho chân sút tài năng này được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

Telegraph tiết lộ một vài đội bóng khác ở Premier League, trong đó có Liverpool và Tottenham, cũng đang theo dõi sát sao thương vụ Lacazette.

Ở Ligue 1 mùa này, chân sút người Pháp đã nổ súng 21 lần sau 22 trận ra sân trong màu áo Lyon.

Guardiola muốn tái ngộ trò cũ

Hậu vệ phải của Juventus, Dani Alves đang được Manchester City theo đuổi là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. Lão tướng từng ba lần vô địch Champions League đòi hỏi mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần nếu cập bến Etihad.

Alves từng gặt hái nhiều danh hiệu cao quý cùng Pep Guardiola khi cả hai cùng làm việc ở Barcelona. Bản thân hậu vệ người Brazil cũng muốn thử sức tại sân chơi khắc nghiệt nhất hành tinh Premier League. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nửa xanh thành Manchester lại không muốn chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ đã 33 tuổi, đặc biệt ở vị trí hậu vệ.

Everton cân nhắc mua lại Rooney

Theo tờ Mirror, Everton đang lên kế hoạch đưa Wayne Rooney trở lại Goodison Park sau khi thất bại trong việc thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rooney gần như sẽ chấm dứt chuỗi ngày tươi đẹp tại Old Trafford do không còn được huấn luyện viên Jose Mourinho trọng dụng. Nhiều nguồn tin của xứ sở sương mù đưa tin cầu thủ 31 tuổi muốn trở lại đội bóng cũ Everton hơn việc sang Trung Quốc dưỡng già.

tin chuyen nhuong 24/2 anh 2
Rooney sẽ chấp nhận giảm lương để trở lại Everton.

Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục thi đấu trong môi trường đỉnh cao như Premier League, mức lương khủng 300.000 bảng/tuần của Rooney chắc chắn sẽ hao hụt đi rất nhiều.

Đại gia Anh theo đuổi Bonucci

Mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa Leonardo Bonucci và huấn luyện viên Allegri đã mở toang cánh cửa chiêu mộ trung vệ người Italy cho Chelsea và Manchester City. Tờ Independent tiết lộ hai đại gia Premier League sẵn sàng chi đậm biến Bonucci thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Hồi mùa hè năm ngoái, cả Chelsea lẫn Manchester City đều theo đuổi gắt gao cầu thủ 29 tuổi nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Juve. 

Chelsea tìm người thay thế Begovic

Thủ thành của Celtic, Craig Gordon được dự đoán sẽ thay thế Asmir Begovic tại Chelsea khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Tờ London Evening Standard tiết lộ thủ thành 34 tuổi đã từ chối bản hợp đồng mới với Celtic để tới Premier League cho dù phải ngồi ghế dự bị.

 

 



Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm