Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Barca săn đón sao Arsenal, Man Utd có thủ môn mới?

Người đại diện của Jan Oblak đến Manchester đàm phán hợp đồng, Barcelona muốn đưa Bellerin trở lại Nou Camp là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/4.

Tờ báo Cadena Ser của Tây Ban Nha cho biết Jose Mourinho đã trực tiếp gọi điện cho Morata để thuyết phục tiền đạo này gia nhập Manchester United.

Cũng theo thông tin của Cadena Ser, cựu ngôi sao Juventus đã chán cảnh dự bị tại Bernabeu và muốn sớm ra đi ngay trong mùa hè.

tin chuyen nhuong 27/4 anh 1
Theo đánh giá của Whoscored, Alvaro Morata rất thích hợp với lối đá phòng ngự phản công. Tiền đạo người Tây Ban Nha mạnh ở khả năng rê dắt bóng và những cú sút xa uy lực.

Về phía Manchester United, họ đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp sau khi Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương dài hạn. Ngoài Alvaro Morata, Quỷ đỏ cũng nhắm tới một chân sút "trẻ-khỏe-tài năng" khác là Romelu Lukaku của Everton.

Ở La Liga mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nổ súng 13 lần sau 22 trận ra sân trong màu áo Real Madrid. Cần nhớ rằng Morata chỉ được huấn luyện viên Zidane cho đá trọn vẹn 4 trận (18,2% tổng số trận).

Đại diện của Oblak có mặt ở Manchester 

Theo thông tin từ Manchester Evening News, người đại diện của thủ thành Jan Oblak đã đáp chuyến bay tới thành phố Manchester để đàm phán với Manchester United.

Thủ môn người Slovenia được xem là một sự thay thế xứng đáng cho David De Gea, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Real Madrid hè năm nay. Tuy nhiên, số tiền MU phải trả cho Atletico nếu muốn cướp đi thủ thành số một của họ cũng không rẻ chút nào.

tin chuyen nhuong 27/4 anh 2
Oblak là một sự thay thế xứng đáng cho vị trí gác đền của De Gea.

Theo Manchester Evening News tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Oblak có thể lên tới 85 triệu bảng.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng để ý tới thủ thành thuộc biên chế Milan Gigi Donnarumma, người sẽ bước sang tuổi 19 vào năm tới và được mệnh danh là "truyền nhân của Buffon".

Nước Anh "nội chiến" vì Keane

Michael Keane đang khiến cả nước Anh chao đảo và sẽ có tới 4 đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Theo Telegraph, bốn câu lạc bộ được xác định gồm Man Utd, Everton, Tottenham và Liverpool.

Burnley muốn ít nhất 30 triệu bảng cho trung vệ người Anh, đặc biệt sau khi chứng kiến Manchester City chi đậm tới 47,5 triệu bảng cho John Stones hồi hè năm ngoái.

Riêng với Quỷ đỏ, họ sẽ chỉ phải trả cho đội chủ sân Turf Moor 22,5 triệu bảng với điều khoản được gài sẵn khi bán Keane cho Burnley năm 2015. Theo đó, Manchester United sẽ được "giảm giá" 25% trong trường hợp họ muốn đưa trung vệ người Anh về Old Trafford.

Lộ diện mục tiêu số một của Barcelona

Marca đưa tin hậu vệ phải thuộc biên chế Arsenal, Hector Bellerin được Barcelona nhắm tới như mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè.

Vị trí hậu vệ phải của The Blaugrana vẫn tồn đọng khá nhiều bất ổn kể từ ngày Dani Alves ra đi. Bất chấp việc Sergi Roberto chơi ngày một hay trong thời gian gần đây, Barca vẫn muốn đưa về Nou Camp một hậu vệ phải đẳng cấp để tăng thêm tính cạnh tranh.

Ngôi sao của Pháo thủ xuất thân từ học viện La Masia của Barcelona trước khi chuyển tới đội bóng vùng Bắc London. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của hậu vệ 22 tuổi rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Chuyển nhượng: Man City chào thua vụ Mbappe, Wenger cản đường Chelsea

Manchester City sớm bỏ cuộc vụ Mbappe sau khi bị hét giá 110 triệu euro, huấn luyện viên Wenger ngăn cản Sanchez tới Chelsea là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/4.

 





Anh Tú

Bạn có thể quan tâm