Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân tiết lộ Hazard muốn giành Quả bóng vàng ở Real Madrid

Trong bản kế hoạch tương lai của cầu thủ người Bỉ đã không còn có chỗ cho Chelsea. Thay vào đó, anh muốn vươn xa hơn trong màu áo của Real Madrid và Paris Saint Germain.

Conte hạnh phúc vì Hazard được Real Madrid hỏi mua HLV người Italy tỏ ra rất vui khi học trò của ông được các đội bóng khác quan tâm

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa từng nguôi ngoai ý định đem Hazard về Bernabeu để thay thế Ronaldo khi cầu thủ này bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Đặc biệt sau thất bại trước Barcelona tại El Clasico, chủ tịch Florentino Perez càng thêm khát khao bổ sung một viên ngọc quý vào bộ sưu tập Galacticos thế hệ mới trong tương lai.

hazard toi real gianh bong vang anh 1
Hazard sẽ thay thế Ronaldo trong Dải ngân hà tương lai của Real Madrid?

Cùng với đó, tiền vệ 26 tuổi lúc này đã không còn quá thiết tha cuộc sống tại Anh bởi Chelsea gần như đã nắm trong tay chức vô địch Premier League.

Đứng trước cơ hội lên ngôi hai lần tại giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu và cũng từng giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm", Eden Hazard muốn được ra đi và tìm những thử thách mới.

Theo những thông tin mới nhất được đăng tải trên tạp chí Sport/Voetbal của Bỉ thì có lẽ ngày Eden Hazard rời Chelsea sẽ không còn xa. Trên trang nhất của tờ tạp chí này là hình ảnh Hazard cười rạng rỡ trong màu áo Real Madrid với tiêu đề: "Hazard muốn rời Chelsea để đầu quân cho Los Blancos".

hazard toi real gianh bong vang anh 2
Bài báo khiến các cổ động viên Chelsea đứng ngồi không yên.

Phóng viên của Sport/Voetbal đã thực hiện cuộc phỏng vấn với một nhân vật bí ẩn được cho là bạn thân của tiền vệ người Bỉ. Trả lời báo giới, người này tiết lộ Eden Hazard đã tâm sự với mình về những dự định tương lai và trong đó không có chỗ cho Chelsea. 

"Dự định của tôi là vô địch Ngoại hạng Anh năm nay cùng Chelsea và giật giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Sau đó, tôi muốn được khoác áo Real và giành Quả bóng vàng. Và sẽ thật tuyệt nếu được kết thúc sự nghiệp trong màu áo PSG", số 10 của Chelsea thổ lộ.

Nếu thông tin này là thật thì Eden Hazard đã không thể hoàn thành nguyện vọng cuối cùng khi còn khoác áo Chelsea bởi người đồng đội N'Golo Kante đã xuất sắc vượt qua anh để giành giải "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của Premier League 2016/17.

Hiện hợp đồng giữa Hazard và Chelsea còn thời hạn tới năm 2020 nên không dễ gì để Real Madrid có thể cướp được cầu thủ người Bỉ từ tay The Blues. 

Lập cú đúp, Diego Costa vượt mặt thành tích của Suarez, Ronaldo

Chiến thắng 4-2 trước Southampton đánh dấu cột mốc đáng nể của Diego Costa khi cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mất 85 trận để ghi được 50 bàn cho The Blues ở Premier League.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm