Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man City chào thua vụ Mbappe, Wenger cản đường Chelsea

Manchester City sớm bỏ cuộc vụ Mbappe sau khi bị hét giá 110 triệu euro, huấn luyện viên Wenger ngăn cản Sanchez tới Chelsea là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/4.

Theo tờ Times, giấc mộng sở hữu Mbappe của Manchester City đã nhanh chóng bị Monaco dập tắt. Đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 muốn nhận được số tiền lên tới 110 triệu euro trong trường hợp họ để tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ra đi.

Nguồn tin của Times khẳng định nửa xanh thành Manchester đã lên kế hoạch tìm một mục tiêu mới cho kỳ chuyển nhượng hè thay vì "đánh cược" vào tiền đạo mới bước sang tuổi 18 như Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, không sớm thì muộn sao mai người Pháp cũng sẽ tìm tới một đội bóng tên tuổi hơn để phát triển tài năng của mình thay vì tiếp tục ở lại Monaco. Hồi tháng ba, chính Fabinho, người đồng đội của Mbappe tại sân Louis II đã xác nhận thông tin này.

Anh cho biết: "Mọi người đều hiểu trước sau gì cậu ấy cũng sẽ chuyển tới những đội bóng vĩ đại như Real Madrid hay Barcelona. Nhưng trước lúc đó, hãy cứ tận hưởng quãng thời gian cậu ấy còn đá cho Monaco".

Tiết lộ về điểm đến của Sanchez

Dù vừa cùng Arsenal lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng Alexis Sanchez vẫn không chắc chắn về tương lai tại sân Emirates.

Tiền đạo Chile được cho là đã có liên hệ để chuyển tới Manchester City và Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, theo những thông tin từ Mirror thì việc Sanchez đến những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Arsenal là hoàn toàn không thể xảy ra.

Tờ báo này trích lời huấn luyện viên Wenger: "Chắc chắn tôi sẽ không bán cậu ấy cho những câu lạc bộ ở Premier League. Tại sao tôi phải làm vậy chứ? Người ta chỉ muốn đội bóng của mình mạnh lên chứ ai lại đi tiếp tay cho các đối thủ?".

Cũng có thể đây chỉ là một động thái "làm giá" của huấn luyện viên người Pháp bởi trước đó ông cũng để Van Persie gia nhập Quỷ đỏ, qua đó giúp đối thủ truyền kiếp của Arsenal nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ 20. 

Nếu không bán Sanchez sớm trong kỳ chuyển nhượng hè này, đội chủ sân Emirates sẽ mất trắng tiền đạo người Chile vào năm 2018.

Spurs tăng lương giữ trụ cột

Phong độ ấn tượng tại Premier League mùa này giúp Toby Alderweireld nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn trên khắp châu Âu, đặc biệt là Inter Milan.

Theo Mirror, đội bóng được sở hữu bởi các ông chủ giàu có người Trung Quốc sẵn sàng chi đậm để đưa tuyển thủ người Bỉ về Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, Tottenham đã lên kế hoạch giữ chân bằng được trung vệ tài năng này nhằm phục vụ cho tham vọng xưng vương ở Premier League mùa tới.

tin chuyen nhuong 26/4 anh 1
Cầu thủ người Bỉ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải. Điểm mạnh của Toby Alderweireld nằm ở khả năng chuyền dài nhưng anh lại khá yếu thế trong những pha không chiến.

Cụ thể, huấn luyện viên Mauricio Pochettino hứa hẹn sẽ biến cựu ngôi sao Atletico Madrid trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất tại White Hart Lane. Lúc này, số tiền Toby Alderweireld kiếm được ở Spurs chỉ vỏn vẹn 50,000 bảng/tuần, quá khiêm tốn so với tài năng của trung vệ người Bỉ.

Joe Hart cập bến PSG?

Nhiều tờ báo Anh đưa tin Joe Hart sẽ trở lại Premier League sau quãng thời gian cho mượn tại Torino. Một số nguồn tin uy tín còn khẳng định thủ môn này sẽ chuyển tới Liverpool để thay thế cho Simon Mignolet.

Tuy nhiên theo tờ Tuttosport khẳng định thì bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Anh là PSG. Nhà đương kim vô địch nước Pháp muốn Joe Hart thay thế vai trò của thủ thành Salvatore Sirigu, người đang được cho mượn ở Osasuna.

Có tin đồn cho rằng, Torino cũng để mắt tới Sirigu. Theo đó, thủ môn thuộc biên chế PSG sẽ chuyển tới Serie A thi đấu sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City hoàn toàn không hào hứng với việc giữ Hart ở lại Man City nên nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công nếu PSG đưa ra mức giá hợp lý.

Lập cú đúp, Diego Costa vượt mặt thành tích của Suarez, Ronaldo

Chiến thắng 4-2 trước Southampton đánh dấu cột mốc đáng nể của Diego Costa khi cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ mất 85 trận để ghi được 50 bàn cho The Blues ở Premier League.


Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm