Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 5/8: Real muốn đổi Bale lấy De Gea

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Gareth Bale gia nhập Man Utd nếu Quỷ đỏ chấp nhận để thủ thành De Gea ra đi theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng 4/8: Bom xịt MU thách thức Neymar

Memphis Depay muốn so tài cùng cầu thủ đắt nhất thế giới tại Ligue 1 mùa giải tới.

  • Conte mỉa mai tin đồn Hazard gia nhập Barca

    Trước tin đồn Eden Hazard có thể chuyển sang khoác áo Barcelona nhằm thế chỗ Neymar, HLV Antonio Conte mỉa mai. "Đây thực sự là chủ đề rất khó! Có lẽ chúng tôi nên chấp nhận thu về một khoản tiền rất lớn bởi 40 hay 50 triệu bảng chỉ mua được một cầu thủ bình thường vào lúc này. Hazard chắc chắn là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới lúc này".

    Chuyen nhuong 5/8 anh 1
     
  • Man City chưa khóa sổ chuyển nhượng

    Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng 3-0 trước West Ham ở trận giao hữu tại Iceland, HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City vẫn chưa dừng kế hoạch chuyển nhượng trong hè này dù đã chiêu mộ thành công 5 tân binh đắt giá Bernardo Silva, Ederson, Kyle Walker, Danilo và Benjamin Mendy.

    "Tôi nghĩ đội bóng cần thêm một vài nhân tố nữa. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa tới ngày 31/8 nên chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm để hoàn thiện hơn", nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 2
  • Wenger tự tin giữ chân Alexis Sanchez

    Nhà cầm quân người Pháp khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếp tục ở lại sân Emirates ở mùa giải năm nay bất chấp những tin đồn ra đi. "Alexis yêu bóng đá và luôn muốn giành chiến thắng mỗi khi ra sân. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ gắn bó với đội bóng ở mùa giải năm nay dù hợp đồng đã sắp hết hạn".

    Chuyen nhuong 5/8 anh 4
  • Liverpool chưa từ bỏ Mbappe

    Theo L'Equipe, HLV Juergen Klopp vẫn chưa có ý định từ bỏ theo đuổi tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco. Dẫu vậy, khả năng thành công của Liverpool ở thương vụ này rất thấp do The Kop khó có thể bỏ ra hơn 160 triệu bảng như Real Madrid hay Manchester City.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 5
  • Lucas Perez nộp đơn xin rời Arsenal

    Theo Radio Cope, tiền đạo Lucas Perez đã chính thức nộp đơn xin rời Arsenal không lâu sau khi chiếc áo số 9 của anh bị HLV Arsene Wenger trao cho tân binh Alexandre Lacazette mà không hề tham vấn ý kiến. Hiện chân sút người Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm của Sevilla và Deportivo La Coruna.

    Arsenal từng khẳng định sẵn sàng để Lucas Perez ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 6
  • Mệt mỏi vì thuế, Ronaldo muốn trở lại Anh

    Trả lời trong phiên tòa chất vấn liên quan đến cáo buộc trốn thuế hôm 31/7, Cristiano Ronaldo thừa nhận cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ở Tây Ban Nha và muốn trở lại xứ sở sương mù, nơi anh từng khoác áo Manchester United. "Ở Anh, tôi không bao giờ gặp phải những rắc rối tương tự. Đó là lý do vì sao tôi muốn trở lại đó".

    "Tôi đã thanh toán mọi khoản trong năm 2014 nhưng không hiểu tại sao bản thân lại vướng phải những cáo buộc này. Tôi bắt đầu chơi bóng từ năm 6 tuổi và chỉ tập trung nỗ lực thi đấu tốt nhất. Tôi luôn tin tưởng vào các trợ lý của mình ở các vấn đề ngoài chuyên môn", ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 7
  • Roma chưa từ bỏ Mahrez

    Đích thân Giám đốc Monchi khẳng định AS Roma chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ cánh Riyad Mahrez. "Mahrez sẽ là sự bổ sung quan trọng cho lực lượng hiện tại của Roma. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có được sự phục vụ của cậu ấy".

    Chuyen nhuong 5/8 anh 8
  • 'Chúng tôi vui hơn nếu Neymar gia nhập MU'

    Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, khẳng định ban tổ chức giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ cảm thấy vui hơn nếu Neymar gia nhập Manchester United thay vì PSG. "Đó đơn thuần là hợp đồng giữa Neymar và Barca. Cậu ấy gia nhập đội bóng sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro, Barca sẽ không có lựa chọn. Nhưng nếu cậu ấy đến Manchester United, chúng tôi sẽ vui hơn bởi đó không phải đội bóng pha tạp như PSG".

    Chuyen nhuong 5/8 anh 9
  • Tottenham đưa con trai Diego Simeone vào tầm ngắm

    Theo giới truyền thông Anh, Tottenham đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao tiền đạo Giovanni Simeone - con trai của HLV Diego Simeone. Chân sút 22 tuổi đã ghi tới 12 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại Serie A mùa trước cho Genoa.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 10
  • Barca, Bayern quan tâm đến Darmian

    Theo Gazzetta dello Sport, cả Bayern Munich và Barcelona đều đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United. Tuyển thủ Italy hiện cũng cân nhắc kế hoạch chia tay sân Old Trafford do không thường xuyên được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở vị trí hậu vệ phải.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 11
  • Candreva không đến Chelsea

    Đích thân người đại diện của Antonio Candreva, Federico Pastorello, khẳng định thân chủ của ông sẽ không gia nhập Chelsea như đồn đoán từ giới truyền thông. "Cậu ấy đang có được vị trí ổn định tại Inter nên chẳng có lý do nào muốn một sự thay đổi vào lúc này. Mối quan hệ giữa cậu ấy và HLV Luciano Spalletti cũng rất tốt".

    Chuyen nhuong 5/8 anh 12
  • Drinkwater sẵn sàng gia nhập Chelsea

    Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Danny Drinkwater thừa nhận sẵn sàng chuyển sang khoác áo Chelsea với hy vọng tìm kiếm thử thách ở môi trường lớn hơn. Nếu cập bến Stamford Bridge, cựu ngôi sao Manchester United sẽ có cơ hội sát cánh cùng đồng đội cũ N'Golo Kante.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 13
  • AS Monaco hỏi mua Alexis Sanchez

    Theo L'Equipe, AS Monaco chuẩn bị gửi tới Arsenal đề nghị trị giá 45 triệu euro nhằm hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates và cũng từng nung nấu ý định ra đi. Tuy nhiên, trả lời trong cuộc phỏng vấn gần nhất, HLV Arsene Wenger vẫn tự tin vào khả năng sẽ giữ chân thành công Sanchez ở lại sân Emirates mùa này.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 14
  • Real muốn đổi Bale lấy De Gea

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để Gareth Bale (được định giá khoảng 90 triệu bảng) gia nhập Manchester United nếu Quỷ đỏ chấp nhận để thủ thành De Gea ra đi theo chiều ngược lại, đồng thời trả thêm khoảng 30 triệu bảng.

    Cũng đã xuất hiện thông tin Bale đang quá mệt mỏi với cuộc sống tại Madrid và muốn trở lại Premier League. Điểm đến lý tưởng với ngôi sao người Xứ Wales sẽ là sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 15
  • Southampton muốn bán Van Dijk cho Chelsea

    Tức giận trước thái độ "đi đêm" của Liverpool với trung vệ Virgil Van Dijk, ban lãnh đạo Southampton đang nghiêng về kế hoạch bán ngôi sao người Hà Lan cho Chelsea hơn. Trước đó, Van Dijk liên tiếp bày tỏ mong muốn chuyển đến khoác áo The Kop và chấp nhận phải chịu những án phạt từ đội chủ sân St Mary.

    Chuyen nhuong 5/8 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm