Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/8: Neymar nộp đơn xin rời Barca

Trang chủ của đội chủ sân Nou Camp thông báo, Neymar đã chính thức nộp đơn xin ra đi. Đổi lại, Barcelona yêu cầu thu về 222 triệu euro khoản phí phá vỡ hợp đồng.

Chuyển nhượng 1/8: Barca nhắm Griezmann thay Neymar?

Antoine Griezmann bất ngờ trở thành mục tiêu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trong trường hợp nhà ĐKVĐ Copa del Rey để mất Neymar vào tay PSG.

  • Liverpool tiền gần hơn tới Van Dijk

    Khả năng Liverpool chiêu mộ thành công Virgil van Dijk trở nên rõ ràng hơn khi ngôi sao người Hà Lan mới đây không xuất hiện trong video giới thiệu mùa giải mới của Southampton. Trước đó, trung vệ 26 tuổi cũng không góp mặt trong chuyến tập huấn của The Saint tại Pháp do liên tiếp yêu cầu được chuyển đến khoác áo The Kop.

    Theo giới truyền thông Anh, Southampton cũng đã tính đến phương án không Van Dijk khi hỏi mua Wesley Hoedt của Lazio.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 1
  • Milan thanh lý 3 cầu thủ

    Đội chủ sân San Siro quyết định đưa 3 gương mặt Carlos Bacca, Jose Sosa và Gabriel Paletta vào danh sách cần bán. Những cầu thủ trên hiện không được tập cùng đội một và sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới trong hè này.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 2
  • Fiorentina quan tâm cựu tiền đạo Real

    Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, Fiorentina đang liên hệ với PSG nhằm thuyết phục đội bóng thành Paris nhả tiền đạo Jese Rodriguez. Cựu ngôi sao của Real Madrid không tìm được chỗ đứng tại sân Công viên các Hoàng tử và được đem cho Las Palmas mượn nửa cuối mùa trước.

    Nếu chuyển sang đầu quân cho The Viola, Jese sẽ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro mỗi năm.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 4
  • Alexis Sanchez trở lại Arsenal

    Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Arsenal trước những tin đồn chia tay sân Emirates trong hè này. Đây được xem như cơ hội rất tốt để HLV Arsene Wenger nỗ lực thuyết phục ngôi sao người Chile ký vào bản hợp đồng mới.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 5
  • Griezmann khiến fan Atletico lo lắng

    Trước thông tin Barcelona đang muốn chiêu mộ Antoine Griezmann phòng trường hợp Neymar ra đi, các cổ động viên Atletico Madrid như đang ngồi trên đống lửa. Sự lo lắng càng tăng lên khi mới đây, ngôi sao người Pháp đăng tải bức hình như thể đang suy nghĩ về tương lai lên tài khoản mạng xã hội Instagram.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 6
  • MU chưa dừng mua sắm

    Theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho vẫn chưa khóa sổ chuyển nhượng hè dù đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng chiêu mộ thành công 3 gương mặt đắt giá Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Trong quãng thời gian còn lại của tháng 8, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và các cộng sự muốn tiếp tục đưa về Old Trafford thêm ít nhất 1 cầu thủ chạy cánh chất lượng, với mục tiêu hàng đầu là Ivan Perisic của Inter Milan.

    Ngoài ra, Quỷ đỏ được cho cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh Serge Aurier từ PSG.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 7
  • Watford muốn mượn tài năng trẻ của MU

    Với mục tiêu trụ lại Premier League mùa tới, Watford đang nỗ lực tăng cường thêm những gương mặt mới cho hàng thủ. Trong động thái mới nhất, đội chủ sân Vicarage Road đã liên hệ với Manchester United nhằm đề nghị Quỷ đỏ cho mượn tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên, khả năng thành công của Watford ở thương vụ này không cao do HLV Jose Mourinho xem hậu vệ người Hà Lan như một phần trong kế hoạch nhân sự mùa tới.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 8
  • Dortmund thừa nhận có thể mất Aubameyang

    Đích thân Giám đốc Hans-Joachim Watzke thừa nhận khả năng Borussia Dortmund sẽ không thể giữ chân ngôi sao sáng nhất trên hàng công Pierre-Emerick Aubameyang. "Ngày nay, bạn chẳng thể chắc chắn được bất cứ điều gì. Chúng tôi tự tin sẽ giữ chân thành công Aubameyang nhưng tất nhiên, mọi kịch bản đều có thể xảy ra".

    Chuyen nhuong 2/8 anh 9
  • Barca kêu gọi chống lại PSG

    Theo tờ Sport, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã kêu gọi các đội bóng hàng đầu châu Âu chống lại PSG trong bối cảnh đại gia Ligue 1 đang nỗ lực chiêu mộ Neymar với mức phí chuyển nhượng lịch sử 222 triệu euro. Theo đội chủ sân Nou Camp, PSG sẽ vi phạm trắng trợn luật Công bằng tài chính của UEFA và sẽ phá vỡ mọi quy tắc chuyển nhượng nếu hoàn tất thương vụ này.

    Hiện một số đội bóng lớn tại châu Âu cũng đã lên tiếng ủng hộ Barca như Bayern Munich hay Juventus.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 10
  • 10 cầu thủ MU sắp hết hạn hợp đồng

    Có lẽ do quá mải mê theo đuổi những tân binh đắt giá, ban lãnh đạo sân Old Trafford dường như đang quên nhiệm vụ giữ chân các công thần. Có tới 10 gương mặt từng được triệu tập lên đội hình một Manchester United như Michael Carrick, Marouane Fellaini, Juan Mata, Daley Blind, Ander Herrera, Luke Shaw, Ashley Young, Guillermo Varela, Andreas Pereira và Sam Johnstones sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm.

    Theo tờ The Guardian, trong số những cái tên trên, Mata, Carrick, Young và Johnstones nhiều khả năng ra đi theo diện chuyển nhượng tự do. Trong khi Fellaini cũng sẽ rời Old Trafford theo cách tương tự nếu không tìm cho mình bến đỗ mới trong hè này.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 11
     
  • Smalling 'đắt hàng'

    Theo TMW, hiện có tới 5 đội bóng đang thi đấu tại Premier League dành sự quan tâm đến trung vệ Chris Smalling. Tuy nhiên, đó đều là những CLB thuộc diện trung bình khá như West Brom, Burnley, Crystal Palace, Stoke City và Leicester City.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 12
  • Chelsea đưa Candreva vào tầm ngắm

    Nỗ lực làm dày hơn đội hình hiện tại, Chelsea đang nhằm đến tiền vệ cánh Antonio Candreva của Inter Milan. Đội chủ sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng sẽ để tuyển thủ Italy ra đi nếu chiêu mộ thành công Keita Balde từ Lazio.

    HLV Antonio Conte rất ngưỡng mộ tài năng của Candreva và từng nỗ lực đưa anh về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hồi đầu năm nhưng không thành công.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 13
  • Arsenal hỏi mua tiền vệ trung tâm

    Theo ESPN, Arsenal vừa gửi tới Nice đề nghị hỏi mua Jean Michael Seri, tiền vệ hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, đại diện Ligue 1 khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 26 tuổi ra đi trong trường hợp không thể giành vé dự vòng bảng Champions League.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 14
  • Neymar nộp đơn xin rời Barca

    Trang chủ của đội chủ sân Nou Camp thông báo, Neymar đã thông qua cha và cũng là người đại diện của mình để chính thức nộp đơn xin ra đi. Đổi lại, Barcelona yêu cầu thu về 222 triệu euro khoản phí phá vỡ hợp đồng từ ngôi sao người Brazil.

    Theo ghi nhận từ Mundo Deportivo, poster đăng hình Neymar ở một địa điểm tại thành phố Barcelona cũng đã được gỡ bỏ.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 15
  • Barca nâng giá hỏi mua Coutinho

    Nhờ khoản phí chuyển nhượng 222 triệu euro có thể thu được từ thương vụ Neymar, Barcelona sẽ tái đầu tư vào một gương mặt thay thế chất lượng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, trong động thái mới nhất, ban lãnh đạo sân Nou Camp dự định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool lên 120 triệu euro.

    Chuyen nhuong 2/8 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm