Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/8: Barca nhắm Griezmann thay Neymar?

Antoine Griezmann bất ngờ trở thành mục tiêu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trong trường hợp nhà ĐKVĐ Copa del Rey để mất Neymar vào tay PSG.

  • Matic chính thức đầu quân cho Man Utd

    Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng bom tấn Nemanja Matic cũng chính thức được Manchester United kích nổ. Tiền vệ người Serbia trở thành tân binh thứ 3 của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku.

    Matic chính thức đầu quân cho Man Utd

    Tiền vệ người Serbia được phép rời Chelsea để đoàn tụ cùng ông thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford.

  • Liverpool tiến sát Van Dijk

    Chứng kiến Chelsea, Man City, Man Utd liên tục bổ sung vào đội hình những tân binh đắt giá, Liverpool cũng buộc phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Southampton về trường hợp của Virgin Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đã tuyên bố muốn rời St' Mary trong hè này và ngay lập tức bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một. 

    Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Van Dijk sẽ không hề nhỏ. "The Saint" tuyên bố sẽ chỉ bán trung vệ đội trưởng nếu nhận đủ 40 triệu bảng. 

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 1

  • Neymar bay thẳng về Tây Ban Nha

    Goal.com đưa tin, Neymar đã bay thẳng về Tây Ban Nha và không hề dừng lại ở Qatar để kiểm tra y tế như báo chí đồn đoán trước đó. Thương vụ 222 triệu euro của PSG vẫn chưa thể hoàn tất do luật công bằng tài chính.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 2

     

  • Liverpool từ chối bán Coutinho

    Theo nguồn tin từ đài RMC, Liverpool đã từ chối lời đề nghị lên đến 100 triệu euro của Barcelona dành cho Philippe Coutinho. Đích thân HLV Jurgen Klopp đã đứng lên ngăn cản BLĐ "The Kop" bán ngôi sao người Brazil cho CLB xứ Catalan.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 3

     

  • Thomas Vermaelen sắp trở lại Anh?

    Sky Sports đưa tin, West Brom và Crystal Palace đều đang dành sự quan tâm cho trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona. Cầu thủ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde và chắc chắn sẽ bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 4

  • Wenger thuyết phục Perez ở lại

    HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Lucas Perez vẫn nằm trong kế hoạch của mình và muốn anh ở lại Emirates mùa giải tới. Trước đó, cựu cầu thủ Deportivo đã công khai chỉ trích ông thầy người Pháp đã cướp đi chiếc áo số 9 và liên tục đày ải anh trên băng ghế dự bị.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 5

     

     

  • 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 6

  • Lộ ứng viên thay Matic tại Chelsea

    Sky Sports tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Daniel Drinkwater từ Leicester để làm phương án thay thế cho Nemanja Matic - người vừa đầu quân cho Man Utd hè này. Mức giá để sở hữu cầu thủ người Anh chỉ khoảng 20 triệu bảng.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 7

     

  • Bayern từ chối cho Milan mượn sao trẻ

    Theo nguồn tin từ Le10Sport.com, AC Milan đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Renato Sanches trong 2 mùa, kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro nhưng Bayern Munich đã từ chối. "Hùm xám" muốn bán đứt tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha trong hè này để thu về số tiền 39 triệu bảng.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 8

     


  • Inter hỏi mua Mane

    Daily Express đưa tin, Inter Milan đã gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Sadio Mane. Tất nhiên, "The Kop" đã ngay lập tức từ chối và tuyên bố không để ngôi sao người Senegal ra đi với bất kỳ giá nào.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 9

  • Everton kiên trì với Sigurdsson

    Goal.com tiết lộ, Everton đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea từ 45 triệu lên thành 50 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Ronald Koeman còn muốn bổ sung vào đội hình thêm một tiền đạo cắm, có thể là Olivier Giroud (Arsenal) hoặc Christian Benteke (Crystal Palace).

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 10

     

  • Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurier

    Daily Mirror đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier từ PSG. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải giải quyết khúc mắc liên quan đến giấy phép lao động tại Anh của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Trước đó vào năm 2016, Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì tội hành hung cảnh sát.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 11

     

  • Riyad Mahrez sang Roma?

    Trên mạng xã hội đang lan truyền tấm hình Riyad Mahrez trong chiếc áo AS Roma. Không rõ có phải sản phẩm của photoshop hay không nhưng Mahrez đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng áo bã trầu. Truyền thông Anh đưa tin, Giallorossi phải chi ra 30 -35 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Algeria. Bản thân Mahrez cũng không còn muốn khoác áo "The Foxes". Anh muốn tìm một CLB mới để tiếp tục thử sức tại Champions League.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 12

     


  • Simeone mở đường cho Costa

    "Tôi không nói chuyện với Diego Costa vào thời điểm này bởi cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Tuy nhiên, cậu ấy có thể đến Atletico vào tháng 1/2018, khi chúng tôi hoàn thành án phạt cấm chuyển nhượng từ UEFA", HLV Diego Simeone cho biết.

    Diego Costa vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho đến nay. Nếu không tìm được bến đỗ mới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải trải qua nửa mùa giải "ngồi không ăn lương".

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 13
  • Barca nhắm Griezmann thay Neymar

    Theo nguồn tin từ tờ Sport, Antoine Griezmann bất ngờ trở thành mục tiêu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, trong trường hợp nhà ĐKVĐ Copa del Rey để mất Neymar vào tay PSG. Nhiều nguồn tin cho biết, Neymar đã bay sang Dubai để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới (222 triệu euro).

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 14

     

  • Newcastle muốn có tiền đạo Arsenal

    Theo Daily Mirror, Newcastle đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Lucas Perez của Arsenal. Phía đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng để chân sút người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ 13 triệu bảng.

    Liverpool tien sat Van Dijk anh 15

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm