Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smalling tự xếp mình vào đội hình hay nhất MU sau 25 năm

Trung vệ Chris Smalling tự tin đến mức điền tên chính anh vào đội hình hay nhất của Man United trong kỷ nguyên Premier League.

Trong chương trình mang tên “United by you” do đối tác Virgin Money của MU tổ chức, các cầu thủ Juan Mata, Chris Smalling và Phil Jones đích thân chọn ra đội hình hay nhất của MU trong kỷ nguyên Premier League.

Chris Smalling, một cầu thủ đang nằm trong diện thanh lý, bất ngờ gạt Steve Bruce, Gary Pallister và Jaap Stam để lựa chọn chính mình, sát cánh với hai huyền thoại Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Smalling còn cho đồng đội cũ Wayne Rooney đá cặp với Van Nistelrooy.

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Smalling cho biết: “Tôi nghĩ bạn phải đặt niềm tin vào bản thân. Tôi đã thi đấu với cả Vidic và Smalling nên biết rõ điểm mạnh điểm yếu của họ”. Không chọn tiền bối Gary Neville, trung vệ sinh năm 1989 dí dỏm cho rằng Neville sẽ phát điên vì điều này và phàn nàn trên Twitter.

MU truoc mua 2017/18 anh 1
Đội hình MU hay nhất kỷ nguyên Premier League do Chris Smalling lựa chọn.

Chris Smalling nhiều khả năng phải rời Old Trafford, đặc biệt sau khi Mourinho mang về “Người băng” Victor Lindelof. Kể từ khi gia nhập MU, Smalling chưa bao giờ có phong độ ổn định trong thời gian dài và vươn lên tầm trung vệ xuất sắc.

Về phần mình, Juan Mata điền tên người đồng hương De Gea vào vị trí thủ môn, trong khi đó anh lựa chọn 3 hậu vệ là Steve Bruce, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Mata nói về lựa chọn của Smalling: “Đúng là một trò đùa. Smalling tự xếp anh ta vào đội hình. Vậy thì tôi phải kéo anh ta ra”.

MU truoc mua 2017/18 anh 2
Đội hình do Phil Jones lựa chọn.

Ở hàng tiền vệ, cầu thủ người Tây Ban Nha lựa chọn David Beckham, Bryan Robson, Paul Scholes, Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, hàng tiền đạo gọi tên Wayne Rooney và Eric Cantona.

Phil Jones cũng giống Mata, không xếp bản thân vào đội hình. Anh nói với Smalling: “Rất tiếc đội hình của tôi sẽ không có anh”. Phil Jones  loại Peter Schmeichel và Edwin van der Sar để chọn De Gea vào vị trí thủ môn.

Jones khác Mata ở chỗ loại Robson và Ronaldo, chọn Roy Keane cùng với Carrick ở hàng tiền vệ. Nhiều độc giả trên The Sun chỉ trích Smalling ảo tưởng sau khi 3 đội hình được công bố.

MU truoc mua 2017/18 anh 3
Đội hình do Juan Mata lựa chọn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm