Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/10: MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 6

Sau Andreas Pereira, HLV Solskjaer tiếp tục để một cầu thủ ở đội một ra đi dưới dạng cho mượn.

  • Diogo Dalot kiểm tra y tế để gia nhập Milan dưới dạng cho mượn.
  • Tottenham công bố tân binh Carlos Vinicius.
  • Bayern Munich hỏi mua Callum Hudson-Odoi.
  • Tottenham từ chối cho mượn Alli

    Sky Sports đưa tin Tottenham đã từ chối lời đề nghị mượn Dele Alli từ PSG. Tiền vệ người Anh cũng không muốn rời London. Alli quyết định ở lại để cạnh tranh vị trí trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Tottenham hy vọng đón thêm tân binh thứ 7

    Standard đưa tin Tottenham đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với hy vọng đón thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào ngày 5/10. Cái tên được "Gà trống" để mắt là Milan Skriniar. Trung vệ người Slovakia đang được Inter rao bán với giá 45 triệu euro. HLV Mourinho cũng thừa nhận ông cần bổ sung thêm một trung vệ, sau sự ra đi cua Jan Vertonghen.

    Trước đó, Spurs đã có 6 tân binh gồm Hojbjerg, Joe Hart, Vinicius, Gareth Bale, Reguilon, Doherty.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Chelsea quan tâm ngôi sao của Atletico Madrid

    Theo The Guardian, Chelsea bất ngờ muốn có sự phục vụ của Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana cũng đang là mục tiêu của Arsenal. Atletico Madrid chỉ bán Partey với giá 45 triệu euro, mức giá vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Emirates. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Porto cảnh báo MU vụ Telles

    Telegraph đưa tin Porto yêu cầu Man Utd hoàn tất vụ chuyển nhượng Alex Telles trong ngày hôm nay (4/10), do cầu thủ người Brazil chuẩn bị trở về làm nghĩa vụ quốc tế. Trước đó, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng nhưng không được đội chủ sân Dragao chấp thuận.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Atletico Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Arsenal

    Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã đồng ý để Lucas Torreira đầu quân cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn trong một mùa giải, kèm tùy chọn mua đứt. Cầu thủ người Uruguay chuẩn bị có mặt tại Madrid để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành người của Rojiblancos.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • HLV Solskjaer và ban lãnh đạo bất đồng vì Daniel James

    Theo ESPN, HLV Solskjaer sẵn sàng bán Daniel James để tăng thêm ngân sách mua Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thuyết phục được ban lãnh đạo thực hiện mong muốn của ông.

    Thuyền trưởng 47 tuổi không từ bỏ ý định chiêu mộ Sancho trong năm 2020. Tuy nhiên, Man United lại vấp phải sự cứng rắn từ Dortmund, đội bóng kiên quyết không chịu "nhả" tài năng người Anh với giá thấp hơn 108 triệu bảng.

    Để có Sancho, Man United bắt buộc phải bán bớt cầu thủ để tăng ngân sách. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm tài chính của "Quỷ đỏ" eo hẹp, buộc đội chủ sân Old Trafford phải "cân đo đong đếm" mọi thứ thật kỹ lưỡng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Lampard cân nhắc cho mượn 3 cầu thủ

    HLV Frank Lampard thừa nhận đang xem xét để Fikayo Tomori, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek ra đi dưới dạng cho mượn, trước khi kỳ chuyển nhượng đóng vừa vào ngày 5/10: "Nếu một cầu thủ được hỏi mượn, bạn cần phải xem xét điều gì tốt cho cậu ấy và tốt cho các CLB. Tôi có mối quan hệ tốt với Tomori, Callym và Ruben. Tôi không giấu họ bất kỳ điều gì".

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Barca chỉ muốn bán đứt Dembele

    Mundo Deportivo đưa tin Barca sẵn sàng để Ousmane Dembele ra đi. Tuy nhiên CLB xứ Catalonia sẽ không đồng ý với mọi lời đề nghị mượn cầu thủ người Pháp. Trước đó, MU đã liên hệ để mượn Dembele nhưng không được đối tác chấp thuận. Cựu cầu thủ Dortmund chuyển đến Camp Nou vào năm 2017, với giá 130 triệu euro, nhưng không có nhiều đóng góp vì chấn thương liên miên.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • PSG muốn có Aouar

    Giám đốc thể thao của PSG, Leandro thừa nhận đội bóng này đang theo đuổi Houssem Aouar: "Tình hình hiện tại hơi phức tạp. Aouar đang được nhiều đội bóng quan tâm. Chiêu mộ cậu ấy là mơ ước của chúng tôi".

    Lyon đã sẵn sàng bán Aouar khi chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta từ Milan với giá 20 triệu euro. Thương vụ Aouar có thể giúp "Les Gones" thu về khoảng 60 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Dortmund không muốn đàm phán với MU

    Giám đốc thể thao Michael Zorc phát biểu về tương lai của Jadon Sancho: "Mọi thứ có thể nói chúng tôi đều đã nói. Quyết định cuối cùng của Dortmund là Sancho sẽ ở lại Signal Iduna Park. Đây sẽ là câu trả lời cho mọi câu hỏi về cậu ấy".

    MU vừa gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để hỏi mua Sancho. Tuy nhiên, Dortmund vẫn tỏ thái độ cứng rắn và chỉ để cầu thủ người Anh ra đi với giá 120 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Bayern hỏi mượn Hudson-Odoi

    Theo Goal, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị mượn Callum Hudson-Odoi trong mùa giải 2020/21, kèm điều khoản mua đứt bắt buộc vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cầu thủ người Anh không có vị trí trong đội hình chính của Chelsea và mới chỉ có 55 phút ra sân tại Premier League mùa giải năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Barca sắp bán trung vệ

    Theo Sport, Barca đồng ý bán Jean-Clair Todibo cho Fulham để thu về 18 triệu euro. Bản thân trung vệ người Pháp cũng bảy tỏ ý định ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Barca sẽ đính kèm điều khoản mua lại Todibo trong tương lai.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Dalot chuẩn bị gia nhập Milan

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Milan đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Diogo Dalot. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ có mặt tại Italy để kiểm tra y tế vào ngày mai, trước khi chính thức gia nhập CLB chủ sân San Siro. Dalot sẽ khoác áo Rossoneri theo dạng cho mượn trong một mùa giải, nhưng không kèm điều khoản mua đứt cho MU hét giá cầu thủ này lên đến 30 triệu euro.

    Dalot sẽ thành cái tên thứ 6 rời MU hè này, sau Tahith Chong, Borthwick-Jackson, Alexis Sanchez, Joel Pereira, Andreas Pereira.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Barca vỡ mộng chiêu mộ hậu vệ của Man City

    Theo Marca, tiến trình đàm phán giữa Barca và Man City liên quan đến Eric Garcia đi vào ngõ cụt. Ngay cả khi Man City giảm giá bán tài năng người Tây Ban Nha xuống còn 30 triệu euro, các bên vẫn không có được tiếng nói chung.

    Trước đó, theo RAC1, Man City từng từ chối đề nghị hỏi mua Eric Garcia của Barca. Khi ấy, đại diện xứ Catalonia sẵn sàng dùng tiền vệ Rafinha Alcantara vào một phần của bản hợp đồng để thuyết phục gã khổng lồ nước Anh "nhả" người.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • Pogba lôi kéo Dembele về Man Utd

    Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca sau khi không thể đạt thỏa thuận với Borussia Dortmund về thương vụ Jadon Sancho. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ người Pháp đã từ chối mọi lời đề nghị, trong đó có Man Utd, từ cách đây 2 tuần. Song, đội chủ sân Old Trafford đang cố gắng thuyết phục anh lần nữa bằng bản hợp đồng cho mượn.

    Mundo Deportivo tiết lộ Paul Pogba đã gọi điện cho Dembele để thuyết phục cầu thủ này tới Anh thi đấu. Tiền vệ người Pháp nói lên tham vọng của Man Utd, đồng thời chỉ tên những cầu thủ nói tiếng Pháp trong phòng thay đồ như Anthony Martial hay Eric Bailly.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Tottenham chiêu mộ tân binh thứ 7 ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

    Rạng sáng 3/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Tottenham đăng tải thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Carlos Vinicius người Brazil. Anh sẽ khoác áo số 45 tại CLB mới và được kỳ vọng sẽ trở thành người chia lửa với Harry Kane.

    Theo Fabrizio Romano, Tottenham phải trả 3 triệu euro cho Benfica để mượn Vinicius trong một mùa giải. Hợp đồng của cầu thủ này có điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro. Cuối mùa giải năm nay, nếu Tottenham kích hoạt điều khoản này, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gắn bó với "Gà trống" đến năm 2025.

    chuyen nhuong cap nhat anh 16

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm