Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/7: Pogba và đại diện chế giễu truyền thông

Tiền vệ người Pháp cùng người đại diện Mino Raiola châm chọc truyền thông Italy và Anh sau hàng loạt tin đồn cho rằng MU và Juventus sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng 120 triệu euro.

Chuyển nhượng 29/7: Bò mộng Vieri tái xuất ở tuổi 43

Chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân, cựu danh thủ Christian Vieri bất ngờ tiết lộ, anh sẽ trở lại chơi bóng ở tuổi 43 cho một đội bóng của Trung Quốc.

  • Sir Alex Ferguson bật đèn xanh cho Pogba

    Tờ Daily Telegraph tiết lộ, Sir Alex Ferguson vừa có bữa ăn tối cùng Jose Mourinho và đã có một vài trao đổi xung quanh MU, bao gồm cả bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba. Theo đó, chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã "bật đèn xanh" cho Pogba và hy vọng thương vụ này có thể hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Mức lương của tiền vệ sinh năm 1993 tại Old Trafford có thể lên đến 290.000 bảng mỗi tuần.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Arsenal nâng giá hỏi mua Lacazette

    "Pháo thủ" đã quyết định nâng số tiền hỏi mua Alexandre Lacazette từ 35 triệu euro lên 41 triệu euro (35 triệu bảng). Tuy nhiên, phía Lyon vẫn tỏ ra cứng rắn và quyết không bán ngôi sao người Pháp với giá dưới 50 triệu euro. 

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Sao trẻ MU gia hạn hợp đồng trước tin đồn ra đi

    Timothy Fosu Mensah vừa vắng mặt trong buổi tập gần nhất của MU. Điều này làm rộ lên tin đồn cho rằng sao mai người Hà Lan sẽ bị Mourinho thanh lý ngay trong hè này. Tuy nhiên trong buổi họp báo mới nhất, "Người đặc biệt" tiết lộ Fosu Mensah chỉ bị cảm cúm. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Real nhắm Matic, Veratti

    Sau thất bại trong thương vụ Paul Pogba, Real Madrid đã hướng mục tiêu sang Nemanja Matic (Chelsea) và Marco Veratti (PSG) để thay thế. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Juventus trong cuộc đua giành chữ ký Matic.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Everton 'làm giá' Lukaku

    Everton đã từ chối lời đề nghị trị giá 57 triệu bảng từ Chelsea dành cho trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku và tuyên bố sẽ chỉ tiếp tục đàm phán khi nhận đủ 75 triệu bảng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi "The Toffees" đã nhờ nhà môi giới Mino Raiola đứng ra đàm phán với các CLB muốn có Lukaku. 

    Bên cạnh đó, Everton đang liên hệ với trung vệ đội trưởng Swansea, Ashley Williams để chuẩn bị bán John Stones cho Manchester City với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng. 

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Atletico quyết chiêu mộ Diego Costa

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, 40 triệu bảng là số tiền Rojiblancos chuẩn bị để đưa Diego Costa trở lại. Trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã gửi lời cảm ơn đến đồng đội tại Chelsea để sẵn sàng ra đi.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • PSG lên kế hoạch cướp Lacazette của Arsenal

    Daily Mail đưa tin, PSG muốn đưa Lacazette về Parc des Princes để thay thế vị trí của Zlatan Ibrahimovic. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả cho Lyon số tiền 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Pháp.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

     

     


  • Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham

    Evening Standard đưa tin, tiền vệ Christian Eriksen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Spurs để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. 

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • MU sắp có Fabinho

    Globoesporte khẳng định, Manchester United đang ở rất gần việc chiêu mộ hậu vệ phải Fabinho từ Monaco. Ngôi sao người Brazil sẽ thay thế vị trí của Matteo Darmian ở mùa giải mới. Nhiều khả năng bom tấn này sẽ được kích nổ trước khi Paul Pogba đến Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Aguero sắp gia hạn với Man City

    Người hâm mộ Man City đón tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với đội chủ sân Etihad. "El Kun" sẽ là vị trí quyết định thành bại của Man xanh dưới triều đại Pep Guardiola.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Raiola hướng Balotelli sang Hà Lan

    Thất bại tại AC Milan và khi trở về Liverpool, Baloteli cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Đại diện Mino Raiola đang hướng chân sút người Italy sang Hà Lan thi đấu và cụ thể là trong màu áo Ajax.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • PSG tiếp cận sao Real

    Biết tin Real Madrid sẵn sàng bán Jese Rodriguez, PSG đã ngay lập tức tiếp cận sao trẻ người Tây Ban Nha. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 dự định chiêu mộ Jese và để anh thi đấu dạt biên, sau đó nhường vị trí tiền đạo cắm cho Edinson Cavani mùa giải tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Sao Arsenal muốn sang Mỹ chơi bóng

    Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, tiền đạo Theo Walcott thừa nhận khả năng tiếp bước huyền thoại Thierry Henry chuyển sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai: "Hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai. MLS cũng là một giải đấu hấp dẫn".

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Mino Raiola lên tiếng vụ Pobga

    Đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã chính thức lên tiếng về thương vụ Paul Pogba trên trang cá nhân: "Truyền thông chỉ là con vẹt. Chưa có bất kỳ thỏa thuận nào giữa MU và Juventus. Đây chỉ là trò chơi giữa báo chí Anh và Italy xem bên nào đăng tin sớm hơn".

    Không chỉ có Raiola, bản thân Pogba cũng chế giễu truyền thông bằng cách đăng lên mạng xã hội tấm hình đi chơi công viên kèm dòng chú thích: "Đến công viên để kiểm tra y tế".

    chuyen nhuong hom nay anh 15


  • CHÍNH THỨC: Atletico chia tay sao trẻ, đón tân binh

    Vừa cho Sevilla mượn tài năng trẻ Luciano Vietto, Atletico Madrid đã ngay lập tức có sự thay thế bằng bản hợp đồng trị giá 32 triệu euro mang tên Kevin Gameiro. Ngôi sao người Pháp vừa ký vào bản giao kèo có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ. Thông tin này cũng chấm dứt mọi tin đồn rằng Rojiblancos sẽ bỏ tiền để đưa tiền đạo Diego Costa trở lại Vicente Calderon.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Arsenal sắp có trung vệ chất lượng giá rẻ

    Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal đang tiến sát đến việc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia với giá chỉ khoảng 25 triệu bảng. Ngôi sao người Đức được đánh giá rất cao và được định giá lên đến 42 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • Kovacic quyết tâm ở lại Real Madrid

    Đại diện của Mateo Kovaic phủ nhận những tin đồn rằng tiền vệ người Croatia sẽ rời Real Madrid trong hè này: "Mọi cầu thủ tại Real, ngoại trừ Cristiano Ronaldo đều có cơ hội bình đẳng để ra sân. Kovacic sẽ chiến đấu vì một vị trí chính thức ở mùa giải tới".

    chuyen nhuong hom nay anh 18

 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm