Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/7: CĐV MU mừng hụt vụ Maguire bỏ tập

Đồng đội tại Leicester tiết lộ lý do đằng sau việc Harry Maguire vắng mặt ở buổi tập gần nhất của "Bầy cáo".

  • Arsenal kiểm tra y tế Nicolas Pepe

    Cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Arsenal. Theo The Guardian, "Pháo thủ" sẽ phải chi cho Lille 72 triệu bảng (80 triệu euro), kèm phụ phí để sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà trong vòng 5 mùa giải tiếp theo.

    Nếu thương vụ này hoàn tất, Pepe sẽ trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử chuyển nhượng của Arsenal. Kỷ lục trước đó thuộc về Pierre Aubameyang khi đầu quân cho CLB thành London với giá 56 triệu bảng trong phiên chợ hè 2018 từ Dortmund. Một số nguồn tin thân cận tiết lộ, Pepe đã không gặp trở ngại trong buổi kiểm tra y tế và có thể ra mắt người hâm mộ Arsenal ngay trong hôm nay (30/7).

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

     

  • Maguire bỏ tập trước tin đồn sang MU

    Theo nguồn tin của Daily Mail, Maguire xin vắng mặt ở buổi tập gần nhất của “Bầy cáo” vì bị ốm. Trung vệ 26 tuổi xin phép bác sĩ Leicester cho anh nghỉ ngơi cả ngày vì sức khỏe không đảm bảo. Diễn biến này khiến truyền thông Anh nghi vấn, bởi Maguire được đồn đoán muốn gia nhập Man United.

    Tờ Sky Sports xác nhận Maguire không có mặt trong buổi tập của Leicester. Nguồn tin riêng của tờ báo này khẳng định Maguire đang quyết tâm rời sân King Power để gia nhập Man United. Tuyển thủ người Anh tỏ ra sốt ruột khi thời hạn mua cầu thủ ở Premier League còn chưa đầy 10 ngày.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • CHÍNH THỨC: De Rossi sang Boca Juniors

    Huyền thoại sống của AS Roma, Daniele De Rossi vừa có buổi ra mắt trước đông đảo người hâm mộ CLB Boca Juniors vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Tiền vệ kỳ cựu người Italy vừa bị Roma chấm dứt hợp đồng sau 18 năm cống hiến. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, truyền thông tiết lộ De Rossi từng có ý định giải nghệ sau khi rời sân Olimpico.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Juventus muốn có Eriksen

    Calcio Mercato đưa tin, Juventus bất ngờ để mắt đến Christian Eriksen khi biết tiền vệ này đang có ý định chia tay Tottenham. Sau thất bại ở chung kết Champions League, ngôi sao người Đan Mạch thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách mới. Ngoài Eriksen, Isco (Real Madrid) cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Maurizio Sarri.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • Arsenal được đồng ý trả góp tân binh Pepe

    Theo Goal.com, CLB Lille đã đồng ý để Arsenal trả góp khoản tiền 72 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe. Theo đó, "Pháo thủ" sẽ chỉ phải trả trước 20 triệu bảng, phần còn lại sẽ được thanh toán trong vòng 5 năm. Chân sút người Bờ Biển Ngà đã có mặt tại London để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành "Pháo thủ".

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

     

  • 'Bầy sói' đón tân binh

    Theo Goal, Wolverhampton chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối để đón Patrick Cutrone từ AC Milan. Đội bóng Premier League sẽ chi 20 triệu bảng cho đối tác Serie A để sở hữu chân sút sinh năm 1998. Cutrone ra sân 43 trận và có 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Rossoneri mùa giải 2018/19.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

     

  • Inter không vung tiền vì Lukaku

    "Lời đề nghị Inter đưa ra cho Lukaku là hoàn toàn hợp lý", giám đốc điều hành của Inter, ông Giuseppe Marotta cho biết.

    Bên cạnh đó, ông Marotta cũng tuyên bố sẽ không chi quá nhiều tiền để chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp việc HLV Conte coi tiền đạo sinh năm 1993 là một phần quan trọng trong kế hoạch ở mùa giải đầu tiên tại Giuseppe Meazza.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Bale đàm phán với một CLB Trung Quốc mới

    Theo Onda Cero, Gareth Bale đang nỗ lực đàm phán với một CLB Trung Quốc mới để có thể rời Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người xứ Wales có thể không hoàn thành nguyện vọng khi phiên chợ hè của CSL sẽ hết hạn vào ngày mai 31/7. 

    Trước đó, Bale suýt chút nữa đã gia nhập Jiangsu Suning nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ bể vào phút chót do Real không chấp nhận để cầu thủ này ra đi mà không thu về đồng nào.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

     

  • HLV Pochettino hài lòng với kỳ chuyển nhượng

    Vị thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ về cuộc nói chuyện với Chủ tịch Daniel Levy trước khi kỳ chuyển nhượng hè diễn ra: "Bóng đá hiện đại luôn phải đi kèm với yếu tố kinh doanh. Dù thế nào, tôi cũng sẽ hài lòng với đội hình vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng".

    "Daniel luôn làm điều tốt nhất cho CLB. Tôi trên cương vị của một HLV cũng sẽ làm hết sức để giúp đội bóng tiến lên. Tottenham luôn sẵn sàng giành chiến thắng với bất kỳ đội hình nào", HLV Pochettino cho biết.

    Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Spurs đã có 2 tân binh gồm Tanguy Ndombele (65 triệu bảng) và Jack Clarke (10 triệu bảng).

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

     

  • Maguire nghỉ tập vì đau bụng

    Harry Maguire đang bị đau dạ dày và đã được bác sĩ khuyên nghỉ ở nhà trong buổi tập gần nhất của Leicester. Trên trang cá nhân, tiền vệ James Maddison cũng đăng dòng trạng thái cho biết người bạn thân của mình nghỉ tập vì đau bụng chứ không phải vì muốn gây sức ép để đầu quân cho Man Utd như truyền thông đồn đoán.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

     

  • Monaco muốn có hậu vệ Arsenal

    Theo Sun Sports, AS Monaco đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Shkodran Mustafi. Cầu thủ người Đức cũng đang muốn chia tay sân Emirates sau quãng thời gian sa sút phong độ. Mustafi vừa bị chính CĐV nhà la ó khi rời sân ở trận thua 1-2 của "Pháo thủ" tại Emirates Cup. Arsenal còn đang muốn bán cả Koscielny nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào hợp lý.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

     

  • CHÍNH THỨC: Idrissa Gueye gia nhập PSG

    Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa chi 29 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trung tâm Idrissa Gueye từ Everton. Trước đó, PSG từng hỏi mua Gueye với giá 21 triệu bảng nhưng bị từ chối. HLV Marco Silva hy vọng có thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1989 nhưng Gueye đã quyết tâm đầu quân cho PSG để tìm kiếm danh hiệu.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

  • Tottenham muốn có sao Barca

    Truyền thông Anh đưa tin, Tottenham đã bày tỏ nguyện vọng muốn có chữ ký của Malcom. Cầu thủ người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới sau sự xuất hiện của Antoine Griezmann. Malcom mới chỉ được nhà ĐKVĐ La Liga chiêu mộ từ Bordeaux vào hè năm ngoái nhưng đã nhanh chóng bị điền vào danh sách thanh lý để giảm bớt quỹ lương tại sân Camp Nou.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • Everton chiêu mộ sao trẻ Juventus

    Theo Goal.com, Everton hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Moise Kean từ Juventus với giá 32 triệu euro. Cầu thủ này sẽ bay đến Anh để kiểm tra y tế vào ngày mai (31/7). Tính cả các phụ phí, số tiền "The Toffees" phải trả có thể lên đến 40 triệu euro.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm