Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/6: MU cử 'siêu cò' gạ gẫm Neymar

MU tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ Neymar. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro, Quỷ đỏ đã nhờ "siêu cò" Pini Zahavi thuyết phục ngôi sao 24 tuổi đến sân Old Trafford.

Chuyển nhượng 29/6: Zidane muốn sở hữu tiền vệ đồng hương

Vị thuyền trưởng người Pháp coi N'golo Kante là quân bài chiến lược cho tham vọng ở mùa giải tới và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tìm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ này.

 

  • Ibrahimovic gia nhập MU 24 giờ tới

    Tờ Daily Mail khẳng định, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Manchester Utd trong vòng 24 giờ tới sau khi bản giao kèo giữa anh và PSG đáo hạn ngày 30/6. Sở dĩ phải chờ tới đầu tháng 7 ngôi sao người Thụy Điển mới chính thức gia nhập Quỷ đỏ bởi anh muốn thu về khoản tiền thưởng nhờ điều khoản "trung thành với đội bóng" trong hợp đồng đã ký với PSG.

    Cập bến Old Trafford, Ibrahimovic sẽ có dịp tái ngộ Jose Mourinho, thầy cũ của Ibra khi anh còn khoác áo Inter Milan ở mùa giải 2008/2009.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 1
  • Barcelona sắp có trung vệ mới

    Đích thân chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas xác nhận, trung vệ Samuel Umtiti đã đồng ý gia nhập Barcelona. Mức phí đội chủ sân Nou Camp phải trả cho thương vụ này khoảng 30 triệu euro. "Samuel đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca. Chúng tôi đã hứa sẽ để cậu ấy lựa chọn đội bóng trong trái tim mình và cậu ấy sẽ ra đi trong hè này như cách Karim Benzema từng đến Real Madrid vậy".

    Chuyen nhuong 30/6 anh 2
  • Juventus đưa hậu vệ của Atletico Madrid vào tầm ngắm

    Tờ Marca đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Thậm chí, nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra 21 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ U20 Pháp và đội chủ sân Vicente Calderon.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 3
  • Scolari muốn dẫn dắt tuyển Anh

    Chiến lược gia gạo cội người Brazil, Felipe Scolari thừa nhận mong muốn được dẫn dắt tuyển Anh sau khi đồng nghiệp Roy Hodgson phải rời ghế nóng vì thành tích tệ hại của Tam sư tại Euro 2016. "Tôi vẫn còn hợp đồng với Guangzhou Evergrande nhưng cũng rất hào hứng nếu được dẫn dắt một đội bóng lớn như tuyển Anh. Tôi cũng từng có kinh nghiệm khi làm công việc tương tự ở tuyển Brazil và Bồ Đào Nha".

  • Man City quyết tâm theo đuổi Stones

    Theo The Sun, Manchester City đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ John Stones khi khẳng định sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng kèm theo tiền đạo Wilfried Bony để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ khoác áo Everton. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ khả thi nếu đội chủ sân Goodison Park bán thành công Romelu Lukaku để trao suất chính thức trên hàng công cho Bony.

  • Leicester đón tân binh

    Đương kim vô địch Premier League đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Raul Uche Rubio từ Rayo Vallecano. Tuy nhiên, chi tiết của bản giao kèo không được đôi bên tiết lộ.

    "Tôi rất háo hức trước viễn cảnh được chơi bóng tại Premier League trong màu áo đội bóng tuyệt vời như Leicester. Phong cách của tôi cũng phù hợp với môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Anh hơn", Uche Rubio chia sẻ trên AS.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 5
  • Guardiola muốn thay thế Joe Hart

    Tờ AS tiết lộ, chứng kiến phong độ thất thường của thủ thành Joe Hart, tân huấn luyện viên Pep Guardiola đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế anh trong khung gỗ Man City. Hiện mục tiêu mà Pep để mắt tới chính là thủ môn số một của đội bóng cũ Barcelona, Claudio Bravo. Phong độ ấn tượng của thủ thành 33 tuổi cũng vừa giúp Chile đăng quang Copa America.

  • Juventus gia nhập cuộc đua giành Kante

    Theo Tuttosport, Juventus chuẩn bị gửi tới Leicester City đề nghị trị giá 25 triệu euro, đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng, dành cho tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đương kim vô địch Serie A sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Chelsea, PSG.

  • Mourinho yêu cầu MU mua Neymar

    Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, tân HLV Jose Mourinho đang thục giục ban lãnh đạo sân Old Trafford mở hầu bao chiêu mộ Neymar bằng mọi giá. Sở dĩ chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra sốt sắng ở thương vụ này là do lo ngại Barca đang lên kế hoạch trói chân bộ ba tấn công MSN (Messi - Suarez - Neymar) bằng hợp đồng mới.

    Người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro cũng xác nhận thông tin. "Hiện có 3 đội bóng lớn đang quan tâm đến thân chủ của tôi và sẵn sàng trả cho Barcelona khoản phí chuyển nhượng 200 triệu euro".

    Chuyen nhuong 30/6 anh 6
  • Real đưa Koscielny vào tầm ngắm

    Theo Foot Mercato, HLV Zinedine Zidane đang cân nhắc kế hoạch hỏi mua trung vệ Laurent Koscielny nhằm thế chỗ tài năng trẻ Raphael Varane, người có ý định chia tay sân Bernabeu trong hè này vì muốn được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, khả năng Arsenal để trung vệ trụ cột của mình ra đi trong hè này là không cao.

  • Southampton tích cực tìm người thay thế Sadio Mane

    Sau khi bán Sadio Mane cho Liverpool để thu về 30 triệu bảng, ban lãnh đạo Southampton đang ráo riết tìm người thay thế chân sút người Senegal. Trong động thái mới nhất, đội chủ sân St Mary đang mở những cuộc đàm phán với Wolfsburg về trường hợp của tiền đạo Bas Dost, cầu thủ hiện chì còn lại một năm hợp đồng với Sói xanh.

  • Man City bổ nhiệm cựu tiền vệ Everton

    Manchester City vừa chính thức bổ nhiệm cựu tiền vệ Everton, Lee Carsley vào vị trí HLV đội U18. Trước khi cập bến sân Etihad, cựu danh thủ 42 tuổi cũng đảm nhiệm công việc tương tự tại Coventry City.

  • Liverpool chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Subotic

    Tờ Liverpool Echo khẳng định, The Kop đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ khoác áo Borussia Dortmund, Neven Subotic. Sau khi đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Dortmund cuối mùa trước, ngôi sao người Serbia rất muốn rời Signal Iduna Park để đến với Anfield, nơi anh có cơ hội tái hợp với ông thầy cũ Juergen Klopp.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 7
  • Đội bóng Trung Quốc phá kỷ lục để mua Hulk

    CLB Shanghai SIPG đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Hulk từ Zenit St Petersburg với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của một đội bóng châu Á, 58 triệu euro. Kỷ lục cũ cũng thuộc về một đội bóng Trung Quốc khi CLB Jiangsu Suning bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ Alex Teixeira từ Shakhtar Donetsk hồi tháng 2.

    Theo tờ Sport Express, với việc đồng ý đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới, tuyển thủ Brazil sẽ nhận mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn, 20 triệu euro mỗi mùa.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 8
  • Chelsea sắp đón tân binh 40 triệu euro

    Tờ L'Equipe tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Michy Batshuayi. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues phải trả cho Marseille mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

    Trước đó, chủ tịch Marseille, Vincent Labrune từng chấp thuận đề nghị trị giá 38 và 39 triệu euro của Crystal Palace và West Ham dành cho tuyển thủ Bỉ. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi khẳng định chỉ muốn chơi bóng tại sân Stamford Bridge nếu chia tay đội bóng miền nam nước Pháp.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 9
  • MU cử 'siêu cò' gạ gẫm Neymar

    MU đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Neymar. Bên cạnh sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 200 triệu euro, Quỷ đỏ mới đây đã quyết định nhờ "siêu cò" Pini Zahavi tác động đến bạn thân Jorge Mendes - người đại diện của Neymar - nhằm thuyết phục ngôi sao 24 tuổi cập bến sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 10
  • Arsenal trở lại theo đuổi Benzema

    Tờ El Confidencial đưa tin, Arsenal đã trở lại theo đuổi tiền đạo Karim Benzema nhằm nỗ lực tăng cường chất lượng hàng công ở mùa giải tới. Tuy nhiên, The Gunners sẽ chỉ có cơ hội thành công ở thương vụ này nếu Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm