Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/6: Zidane muốn sở hữu tiền vệ đồng hương

Vị thuyền trưởng người Pháp coi N'golo Kante là quân bài chiến lược cho tham vọng ở mùa giải tới và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tìm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ này.

Chuyển nhượng 28/6: Liverpool đón tân binh 36 triệu euro

Đội chủ sân Anfield đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 36 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

  • Daily Express tiết lộ, sau khi Roy Hodgson bị sa thải, Arsene Wenger đang nổi lên là một ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của tuyển Anh trong tương lai. Hiện Wenger chỉ còn 1 năm hợp đồng và vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Anh sẽ tạm thời để Gareth Southgate làm HLV tạm quyền trong một thời gian để chờ cái gật đầu từ "Giáo sư".

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • 'Higuain không gia hạn hợp đồng với Napoli'

    Đây là lời khẳng định từ đại diện của chân sút người Argentina. Như vậy, nhiều khả năng "El Pipita" sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu PSG hoặc đoàn tụ với người thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Zidane thúc giục Real chiêu mộ Kante

    Theo nguồn tin từ Marca, Vị thuyền trưởng người Pháp coi tiền vệ đồng hương là một quân bài chiến lược cho tham vọng ở mùa giải tới và đang yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia tìm mọi cách để chiêu mộ N'golo Kante. Hiện mức giá phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1991 chỉ khoảng 30 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • MU đã ở rất gần Mkhitaryan

    Việc MU sở hữu tiền vệ Henrikh Mkhitaryan chỉ còn là vấn đề sớm muộn bởi đích thân Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã xác nhận lời đề nghị trị giá 26,3 triệu bảng từ Old Trafford đã được chấp thuận.

     

  • Barca hỏi mua sao Valencia

    Tờ Goal tiết lộ, Barcelona sẽ bán hai sao mai Tello và Halilovic để dọn dường đón tiền vệ người Bồ Đào Nha Andre Gomes trong hè này.  Tuy nhiên để sở hữu "Nhạc trưởng" sinh năm 1993, Blaugrana sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Chelsea.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • West Ham muốn có tuyển thủ Đức

    Sau những nỗ lực chèo kéo Alexandre Lacazette bất thành, West Ham đã ngay lập tức chuyển hướng sang Mario Gomez- vua phá lưới giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 26 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Tuy nhiên, mọi chuyện cần thêm thời gian bởi chân sút sinh năm 1985 đang cùng tuyển Đức tham dự Euro 2016.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Gazzetta dello Sport đưa tin, AS Roma đang tiến sát việc chiêu mộ hậu vệ Pablo Zabaleta từ Man City. Ngôi sao người Argentina sẽ là sự thay thế cho lão tướng Maicon đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Mục tiêu của Barca chuẩn bị gia nhập Sevilla

    Tờ Goal tiết lộ, Sevilla đã hoàn tất bản việc chiêu mộ tiền vệ công Hatem Ben Arfa theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn được nhận khoản phí lót tay lên đến 10 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Inter chuẩn bị đón Yaya Toure

    Yaya Toure vừa được Man City giải phóng hợp đồng cuối mùa giải qua và đang chuẩn bị gia nhập Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do để đoàn tụ với người thầy cũ Roberto Mancini tại sân Giuseppe Meazza.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Nani chia tay Fenerbahce

    Đích thân giám đốc điều hành của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã xác nận Luis Nani sẽ chia tay sân Sukru Saracoglu. Tuy nhiên, bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không phải MU, Everton mà là đội bóng đang chơi tại La Liga, Sevilla.

     

  • Truyển thông Italy khẳng định, Barca đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để hỏi mua tiền đạo trẻ Paulo Dybala. Tuy nhiên, chưa cần đến Juventus phải suy nghĩ, chân sút sinh năm 1993 cùng người đại diện Pierpaolo Triulzi đã ngay lập tức từ chối lời mời hấp dẫn từ sân Nou Camp.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Lộ diện tân binh của Chelsea

    Bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhiều khả năn sẽ là Michy Batshuayi. Tờ Goal đưa tin, tài năng trẻ người Bỉ đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Số tiền "The Blues" phải bỏ ra trong thương vụ này lên đến 40 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Martin Skrtel ra điều kiện để đến Fenerbahce

    Sau quyết định chia tay Liverpool vào hè này, trung vệ Martin Skrtel được liên hệ để chuyển đến Fenerbahce. Tuy nhiên, tuyển thủ Slovakia tuyên bố sẽ chỉ chuyển đến sân Saracoglu nếu tiền đạo Robin Van Persie không có mặt tại đó.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Pep vẫn muốn John Stones

    Tờ Daily Telegraph tiết lộ, John Stones vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Pep Guardiola trong hè này. Ông đang yêu cầu ban lãnh đạo Man City chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả người. Trước đó, Chelsea cũng từng gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho trường hợp của trung vệ 22 tuổi nhưng ngay lập tức bị "The Toffees" từ chối.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Nolito đã có mặt ở Manchester

    Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Nolito đã đáp chuyến bay đến Manchester ngay sau khi tuyển Tây Ban Nha bị loại ở vòng 1/8 Euro và sẽ hoàn tất bài kiểm tra y tế trong vòng 24 giờ tới. Được biết, Man City sẽ phải trả cho Celta Vigo số tiền 18 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ từ chân sút 29 tuổi.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Inter nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Payet

    Sau Real Madrid và PSG, Inter Milan là cái tên mới nhất bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ Dimitri Payet. Nerazzurri đã chuẩn bị sẵn 42 triệu euro để thuyết phục West Ham nhả người. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của Payet lại muốn tối thiểu 60 triệu euro cho ngôi sao người Pháp.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm