Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 30/6: Chelsea thắng lớn trước phiên chợ hè

Thị trường chuyển nhượng hè 2017 chưa thực sự mở cửa nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã thu về những thắng lợi lớn.

Chuyển nhượng 29/6: Ronaldo giữ im lặng về việc rời Real

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên AC, Cristiano Ronaldo phát biểu: “Tôi sẽ không phá vỡ sự im lặng”. Anh từ chối nói về tương lai sau khi tuyên bố muốn chia tay Real Madrid.

  • Arsenal từ bỏ theo đuổi Mbappe

    Theo giới truyền thông Anh, Arsenal đã quyết định từ bỏ theo đuổi tài năng trẻ Kylian Mbappe nhằm dồn toàn lực cho các mục tiêu khả dĩ hơn như Alexandre Lacazette hay Thomas Lemar. Việc quá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm đến Mbappe khiến The Gunners lo ngại sẽ không thể chạy đua về mặt tài chính.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 1
  • Conte không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Chelsea

    Theo Daily Star, HLV Antonio Conte tỏ ra không hài lòng khi Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo đặt mục tiêu chiêu mộ Romelu Lukaku thay vì chân sút đồng hương Andrea Belotti. Nhà cầm quân người Italy mong muốn bản thân có nhiều quyền tự quyết hơn trong vấn đề chuyển nhượng của Chelsea.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 2
  • Spurs ra giá 50 triệu bảng cho Kyle Walker

    Tottenham tuyên bố sẽ chỉ để hậu vệ trụ cột Kyle Walker ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Manchester City và Bayern Munich được cho là hai đội bóng đang dành sự quan tâm sát sao đến tuyển thủ Anh.

    Nếu chia tay Walker, Spurs sẽ không gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự bên hành lang cánh phải khi tài năng trẻ Kieran Trippier đang thi đấu ngày một lên chân. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng sẽ giành một phần tiền trong thương vụ trên để chiêu mộ Ricardo Pereira của Porto.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 3
  • Liverpool quyết chi đậm vì Naby Keita

    Theo giới truyền thông Anh, Liverpool đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig bất chấp có thể phải đáp ứng khoản phí chuyển nhượng khổng lồ 70 triệu bảng. HLV Juergen Klopp đánh giá rất cao tài năng trẻ người Guinea và xem anh như mảnh ghép còn thiếu nơi tuyến giữa của The Kop.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 4
  • Van Persie xem xét trở lại Premier League

    Tiền đạo nổi danh một thời của Arsenal và Manchester United, Robin van Persie đang cân nhắc khả năng trở lại chơi bóng tại Premier League trong màu áo Crystal Palace. Kế hoạch trên được đưa ra sau khi HLV đồng hương Frank de Boer nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Selhurst Park.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 5
  • MU liên tiếp thu nạp tài năng trẻ

    Theo Goal, Manchester United đã vượt mặt cả Manchester City và Juventus để chiêu mộ thành công tài năng trẻ Aliou Badara Traore. Tuyển thủ U16 Pháp cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ tạm khoác áo đội U18 Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

    Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã ký hợp đồng 3 năm với Ethan Galbraith. Thủ quân tuyển U17 Bắc Ireland đã gây ấn tượng mạnh trong khoảng 1 năm thử việc tại trung tâm huấn luyện Carrington.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 6
  • Everton chuẩn bị đón tân binh 25 triệu bảng

    Giới truyền thông Anh đưa tin, Everton đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Manchester United được cho cũng rất muốn đưa Keane về lại Old Trafford nhưng tuyển thủ Anh lại mong muốn cập bến Goodison Park hơn để chắc suất góp mặt trong đội hình chính thức.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 7
  • Real chưa từ bỏ Hazard

    Tờ Marca đưa tin, Real Madrid vẫn đang dành sự quan tâm nhất định đến Eden Hazard. Đội chủ sân Bernabeu sẽ khởi động thương vụ hỏi mua ngôi sao khoác áo Chelsea trong trường hợp bán thành công James Rodriguez cho Manchester United.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 8
  • Morata tiết lộ sắp gia nhập MU

    Tiết lộ với một vài người bạn thân, tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận sắp hoàn tất hợp đồng gia nhập Manchester United. Trước đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải cắt sớm tuần trăng mật với cô vợ xinh đẹp Alice Campello để tức tốc trở về Madrid nhằm đẩy nhanh tiến độ sang chơi bóng tại Premier League.

    Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, để sở hữu Morata, Manchester United sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu bảng. Cập bến Old Trafford, chân sút 25 tuổi sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn, giúp anh nuôi hy vọng chiếm một suất trên hàng công của tuyển Tây Ban Nha ở VCK World Cup mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 9
  • Liverpool sốt sắng tìm hậu vệ trái

    Theo Liverpool Echo, HLV Juergen Klopp và các cộng sự đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Mục tiêu hàng đầu Ryan Sessegnon đã quyết định tiếp tục ở lại Fulham nên đội chủ sân Anfield dự định chuyển hướng theo đuổi Andrew Robertson của Hull City.

    Hậu vệ sinh năm 1994 hiện được định giá khoảng 8 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 10
  • Lampard kêu gọi các tài năng trẻ ở lại Chelsea

    Trước thông tin những tài năng trẻ sáng giá của sân Stamford Bridge như Nathaniel Chalobah, Lewis Baker đang rục rịch ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn, Frank Lampard đã lên tiếng khuyên ngăn. "Một vài mùa trước, Chelsea không có thói quen sử dụng các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên dưới triều đại HLV Antonio Conte, mọi chuyện đã khác. Tôi nghĩ Nathaniel hay Lewis nên kiên nhẫn trước khi đưa ra quyết định của mình".

    Chuyen nhuong 30/6 anh 11
  • Pogba giải thích lý do rời MU

    Trả lời phỏng vấn trên Esquire, tiền vệ Paul Pogba tiết lộ nguyên nhân chia tay sân Old Trafford cách đây 5 năm. Theo ngôi sao người Pháp, việc không được trao cơ hội ra sân ở đội hình một khiến anh quyết định ra đi.

    "Bất chấp còn trẻ, tôi cảm thấy bản thân đủ sức cống hiến cho Manchester United. Tôi không muốn phải chờ đợi nên đã tìm cho mình bến đỗ mới. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn tâm niệm về khả năng một ngày nào đó sẽ quay trở lại Old Trafford", Pogba chia sẻ.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 12
  • Huddersfield đón bản hợp đồng kỷ lục

    CHÍNH THỨC! Tân binh Huddersfield Town đã hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của CLB trị giá 8 triệu bảng (có thể tăng lên 10 triệu tùy thuộc phong độ) để chiêu mộ tiền vệ Aaron Mooy từ Manchester City. Mùa trước, tuyển thủ Australia khoác áo Huddersfield theo bản hợp đồng cho mượn và là một trong những gương mặt quan trọng nhất giúp đội chủ sân Kirkless giành vé thăng hạng.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 13
  • Barca đưa Ander Herrera vào tầm ngắm

    Gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Marco Verratti, Barcelona đang chuyển hướng sang một vài mục tiêu khả dĩ khác, trong đó có Ander Herrera. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn phải chi đậm do Manchester United khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi nếu thu về khoảng 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 30/6 anh 14
  • Barca gặp khó ở thương vụ Paulinho

    Theo Nanfang Daily, người đại diện của Guangzhou Evergrande khẳng định sẽ không bán tiền vệ Paulinho và thừa nhận chưa hề nhận được bất kỳ đề nghị chính thức nào dành cho tuyển thủ Brazil. "Chúng tôi không có ý định bán Paulinho. Cậu ấy là một thành viên quan trọng của đội bóng".

    Chuyen nhuong 30/6 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm