Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/9: MU ra giá 12 triệu bảng cho hậu vệ trái

Guardian đưa tin Man Utd đã gửi lời đề nghị cho hậu vệ trái Alex Telles của Porto với giá 12 triệu bảng vào đêm 28/9.

  • Man Utd đưa ra lời đề nghị cho Alex Telles.
  • Alonso có thể rời Chelsea.
  • Andreas Pereira sắp gia nhập Lazio.
  • Barca từ bỏ Lautaro Martinez.
  • Tottenham muốn mượn tiền đạo của Benfica

    Football Insider tiết lộ Tottenham đang liên hệ với Benfica về trường hợp của Haris Seferovic. "Gà trống" muốn mượn tiền đạo người Thụy Sỹ trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. 

    Seferovic sinh năm 1992. Anh đã có 43 bàn thắng trong 125 lần ra sân cho Benfica.

    chuyen nhuong cau thu anh 1

  • AC Milan có thể hỏi mua Dalot

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, AC Milan đã tiếp cận để ký hợp đồng với Diogo Dalot dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, MU muốn bán cầu thủ này và hai bên chưa có thỏa thuận nào.

    chuyen nhuong cau thu anh 2

  • HLV Lampard muốn Kante ở lại

    Truyền thông Anh đưa tin MU đang liên hệ để chiêu mộ Kante. Tuy nhiên HLV Lampard chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ luôn nói điều đó và ý tôi là, cậu ấy rất quan trọng với câu lạc bộ này".

    Kante còn 3 năm hợp đồng với "The Blues" và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge.

    chuyen nhuong cau thu anh 3

  • Inter muốn có cầu thủ MU

    Theo Calciomercato, Inter đang cân nhắc chiêu mộ Chris Smalling từ Man Utd. Roma đang đàm phán để chiêu mộ trung vệ sinh năm 1989 nhưng chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với CLB chủ sân Old Trafford. "Quỷ đỏ" tuyên bố chỉ để Smalling ra đi nếu nhận đủ 20 triệu euro.

    chuyen nhuong cau thu anh 4

  • MU có thể chiêu mộ Sarr

    Telegraph đưa tin "Quỷ đỏ" đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế cho Jadon Sancho và xem xét chiêu mộ Ismaila Sarr, người đã được định giá 40 triệu bảng.

    Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn cho Watford trong 28 lần ra sân ở Premier League, trước khi Hornets xuống chơi tại Championship.

    chuyen nhuong cau thu anh 5

  • Loftus-Cheek có thể rời Chelsea

    HLV Frank Lampard cho biết Chelsea đang xem xét liệu có nên hỗ trợ Ruben Loftus-Cheek lấy lại phong độ bằng cách cho mượn tiền vệ này. Thuyền thưởng "The Blues" tiết lộ Loftus-Cheek vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội, nhưng cầu thủ 24 tuổi này có thể được hưởng lợi khi đầu quân cho đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

    chuyen nhuong cau thu anh 6

  • MU còn một tuần để chiêu mộ Sancho

    Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, nhưng khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn một tuần, "Quỷ đỏ" vẫn chưa thể có được chữ ký của cầu thủ trẻ người Anh. 

    Dortmund muốn có khoảng 120 triệu euro trong khi MU định giá Sancho thấp hơn con số này. Guardian đưa tin Man United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào cho tiền đạo 20 tuổi.

    chuyen nhuong cau thu anh 7

  • Barca từ chối đề nghị hỏi mua Fati của MU

    Theo Catalunya Radio, Barcelona đã từ chối lời đề nghị trị giá 150 triệu euro của Man Utd đối với tài năng trẻ Ansu Fati. Chân sút 17 tuổi đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou và có điều khoản giải phóng lên tới 400 triệu euro.

    Fati khởi đầu La Liga 2020/21 đầy ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và đem về quả phạt đền trong trận gặp Villarreal hôm 28/9.

    chuyen nhuong cau thu anh 8

  • Man Utd sắp chiêu mộ Telles

    Guardian đưa tin Man Utd đã gửi lời đề nghị chính thức cho hậu vệ trái Alex Telles của Porto với giá 12 triệu bảng vào đêm 28/9. "Quỷ đỏ" thực sự rất quan tâm đến bản hợp đồng này, sau khi mới chỉ chiêu mộ thành công Donney van de Beek.

    chuyen nhuong cau thu anh 9

  • Liverpool thất thế trong cuộc đua chiêu mộ Mbappe

    L'Equipe đưa tin Kylian Mbappe sẽ có giá 91 triệu bảng nếu anh không ký hợp đồng mới với PSG. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 21 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2022 và nhiều người hy vọng anh có thể tìm bến đỗ mới.

    Real Madrid đi đầu trong việc ký hợp đồng với Mbappe nếu anh rời PSG nhưng Liverpool liên hệ thường xuyên với cầu thủ này. Tuy nhiên, với giá 91 triệu bảng, ngôi sao người Pháp có thể nằm ngoài mức chi tiêu của Liverpool.

    chuyen nhuong cau thu anh 10

  • Alonso có thể rời Chelsea

    Tương lai của Marco Alonso bị nghi ngờ khi HLV Lampard lên tiếng chỉ trích thói vô kỷ luật của anh. Trước đó, trong trận hòa 3-3 với West Brom, hậu vệ cánh này đã mắc 2 lỗi trong 3 bàn thua ở hiệp một. Sau đó anh được thay ra, nhường chỗ cho Cesar Azpilicueta. Alonso được cho là sẽ trở lại La Liga.

    chuyen nhuong cau thu anh 11

  • Lazio sắp có được Pereira

    Lazio đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Andreas Pereira từ Manchester United. Cầu thủ người Brazil ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn tại MU sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes, và anh mong muốn ra đi.

    Giám đốc thể thao Igli Tare của Lazio tiết lộ rằng thỏa thuận sẽ hoàn tất và được thông qua vào cuối tuần này. "Chúng tôi hy vọng thương vụ Andreas Pereira sẽ hoàn tất trong 2-3 ngày tới với MU", Standard trích chia sẻ của ông Tare.

    chuyen nhuong cau thu anh 12

  • Barca từ bỏ Lautaro Martinez

    Theo Calcio Mercato, Barca đã bỏ cuộc trong thương vụ Lautaro Martinez. Inter chấp nhận bán tiền đạo người Argentina với giá 80 triệu euro, nhưng mức giá này vẫn vượt quá khả năng chi trả của CLB chủ sân Camp Nou. Bản thân Lautaro cũng không muốn đầu quân cho Blaugrana, sau khi biết tin Messi sẽ ra đi vào hè 2021.

    chuyen nhuong cau thu anh 13

  • Milan nhắm sao trẻ Norwich

    Daily Mail đưa tin Milan đang tiếp cận Max Aaron. Hậu vệ sinh năm 2000 cũng đang được Barcelona quan tâm. Aaron đã bày tỏ nguyện vọng rời Norwich để phát triển sự nghiệp ở một giải đấu cao cấp hơn. 

    chuyen nhuong cau thu anh 14

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm