Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 29/7: MU đạt thỏa thuận với Milinkovic-Savic

Đại diện của cầu thủ người Serbia sẽ sớm có mặt để chốt một vài điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

  • Real bất ngờ lật kèo với đối tác Trung Quốc

    Trang BBC Sky Sports khẳng định "Kền kền trắng" hủy bỏ tiến trình thương thảo với Jiangsu Suning do mức giá đội bóng này đưa ra để mua Bale là quá thấp. Điều này thật sự không có lợi cho cầu thủ người xứ Wales vì thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc sẽ khép lại vào ngày 31/7.

    Trong trường hợp Bale không thể sang Trung Quốc, người đại diện Jonathan Barnett sẽ tìm cách đưa thân chủ tới một đội bóng châu Âu. Trong thời gian qua, truyền thông Anh cho hay chân sút 30 tuổi sẽ trở lại khoác áo Tottenham. Ngoài ra, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao Xứ Wales.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

     

  • MU chưa thể có Fernandes

    Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd và Sporting Lisbon vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về trường hợp của Bruno Fernandes. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha gây xôn xao vì hành động bật khóc sau trận đấu giao hữu của Sporting. Người hâm mộ cho rằng đây có thể là lần cuối cầu thủ sinh năm 1994 khoác áo đội chủ sân Alvalade.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • Pepe chưa chắc đã về Arsenal

    Trước thông tin cho rằng Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng, đài phát thanh RMC lại khẳng định vụ chuyển nhượng này rất khó có khả năng xảy ra. Nguyên nhân có thể do chân sút sinh năm 1995 đang muốn đầu quân cho một CLB có vé dự Champions League ở mùa giải tới.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

     

  • MU đạt thỏa thuận miệng với Milinkovic-Savic

    Daily Mail đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận miệng với Milinkovic-Savic. Người đại diện của tiền vệ người Serbia, ông Mateja Kezman sẽ sớm có mặt tại Anh để đàm phán những điều khoản chính thức trong hợp đồng. Dự kiến, "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 70 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao số một trong đội hình Lazio.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • David Moyes chê chính sách của MU

    HLV David Moyes cho rằng MU thất bại trong những mùa giải vừa qua là do chỉ chú trọng vào khả năng làm kinh tế của các tân binh, thay vì khả năng chơi bóng thực sự của họ.

    "MU đã ký hợp đồng với nhiều cầu thủ chỉ có giá trị kinh tế mà tôi không chắc họ có thể chơi bóng hay không. Tuy nhiên, MU là một CLB lớn, họ có thể mua những ngôi sao để tiếp thị nhưng vẫn có được những cầu thủ chất lượng từ chính học viện của mình", cựu HLV MU chia sẻ.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • Napoli từ bỏ hậu vệ Celtic

    Cơ hội sở hữu Kieran Tierney của Arsenal gia tăng khi Napoli đã rút lui trong thương vụ này. Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cho biết đội bóng Serie A không quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1997: "Tierney là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, cậu ấy là người của Celtic và trong tay tôi cũng đang có 2 hậu vệ trái xuất sắc".

    Arsenal từng gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng để hỏi mua Tierney nhưng bị Celtic từ chối.

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

     

  • CLB Nga chuẩn bị sở hữu nhà vô địch World Cup

    Andre Schuerrle chuẩn bị đầu quân cho CLB Spartak Moscow sau khi trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Fulham. Trung Quốc và Nga là 2 giải đấu được nhà vô địch World Cup 2014 ưu tiên vào lúc này. Spartak Moscow đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Schuerrle khi sẵn sàng chi 3,15 triệu bảng để mua đứt anh từ Dortmund.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • HLV Emery muốn có thêm 3 tân binh

    Vị thuyền trưởng của Arsenal muốn đưa về sân Emirates thêm 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Những gương mặt lọt vào tầm ngắm "Pháo thủ" gồm sao trẻ của Celtic, Kieran Tierney, hậu vệ Juventus, Daniele Rugani và tiền đạo Nicolas Pepe của Lille.

    Trở ngại của Arsenal lúc này là các ông chủ chỉ cấp tối đa 45 triệu bảng để HLV Emery mua sắm. Trước đó, đội bóng thành London đã chi 23 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Saliba rồi để cho Saint Etienne mượn hết mùa 2019/20.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

     

  • 'Barca đã sẵn sàng sống mà không có Messi'

    "Chúng tôi đang nỗ lực đưa về những cầu thủ mới để chuẩn bị cho cuộc sống không có Lionel Messi. CLB đã nghĩ về tương lai khi Messi không còn chơi bóng. Dù sao, chúng tôi vẫn mong Leo gắn bó với Barcelona lâu nhất có thể", Chủ tịch CLB chủ sân Camp Nou, ông Josep Maria Bartomeu cho biết.

    Messi năm nay đã 32 tuổi nhưng với thể trạng hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tiếp theo.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

     

  • Crystal Palace tiếp tục từ chối bán Zaha

    Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng kèm phụ phí để hỏi mua Wilfried Zaha nhưng ngay lập tức bị từ chối. Mức giá này thấp hơn so với yêu cầu của "Đại bàng xanh" nhưng vẫn cao hơn số tiền 40 triệu bảng Arsenal dùng để "giải cứu" cựu cầu thủ MU. Trước đó, Zaha từng công khai ý định đầu quân cho "Pháo thủ" nhưng đội bóng thành London lại không đủ tài chính để chiêu mộ anh.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10

  • Sao PSG muốn rời CLB

    Theo Goal.com, Stanley Nsoki muốn sớm chia tay PSG để đầu quân cho Newcastle. Hậu vệ trẻ này vẫn còn 2 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính. PSG muốn ít nhất 13,5 triệu bảng để xúc tiến vụ làm ăn này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

     

  • Juventus không bán Costa

    Theo Calciomercato, HLV Maurizio Sarri không có kế hoạch rao bán Douglas Costa trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang được MU và Bayern Munich liên hệ nhưng Juventus khẳng định Costa vẫn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

     


  • Everton quyết tâm có sao Juventus

    Theo Goal.com, Everton sẵn sàng chồng 40 triệu euro lên bàn đàm phán để hỏi mua tiền đạo trẻ Moise Kean từ Juventus. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Italy ra sân 13 trận tại Serie A và đã ghi đến 6 bàn thắng. Chân sút sinh năm 2000 được coi là tương lai của Bianconeri nên rất khó để Everton hoàn tất vụ chuyển nhượng đáng chú ý này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • Kagawa chuẩn bị chia tay Dortmund

    Trở về từ bản hợp đồng cho mượn tại Fenerbahce, Shinji Kagawa đứng trước nguy cơ một lần nữa phải chia tay Dortmund. Lần này, CLB chủ sân Signal Iduna Park lên kế hoạch bán đứt nhà vô địch Premier League 2012/13 cho Celta Vigo.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

     

  • Monaco muốn có số 7 của Real

    Theo Daily Mail, AS Monaco sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ tiền đạo Mariano Diaz từ Real Madrid. Chân sút sinh năm 1993 chỉ ra sân 13 lần cho Real mùa trước và đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Hàng công của "Los Blancos" đang khá chật chội với sự xuất hiện của Benzema, Hazard, Jovic và cả Vinicius Jr.

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm