Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/8: Juventus liên hệ Hazard thay Ronaldo

Juventus muốn ký hợp đồng với Eden Hazard để khỏa lấp vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại.

  • Guardiola hy vọng không có thêm bản hợp đồng mới nào ở Man City.
  • PSG lần thứ hai từ chối Real về thương vụ Mbappe.
  • Man Utd làm rõ tương lai Cavani khi có Ronaldo.
  • Raiola nỗ lực đua Haaland về đá cặp Messi.
  • Juventus có thể ký hợp đồng cho mượn với Hazard.
  • Juventus lấp chỗ trống của Ronaldo bằng tiền đạo 21 tuổi

    Italy Foootball đưa tin Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Moise Kean từ Everton. Tiền đạo sinh năm 2000 sẽ trở lại Turin dưới dạng cho mượn trong 2 mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 20 triệu euro.

    Kean đã đồng ý điều khoản cá nhân và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất. Thương vụ này diễn ra chỉ một ngày sau khi Juventus bán Cristiano Ronaldo cho Manchester United với giá 18 triệu euro (kèm 5 triệu euro phụ phí).

    chuyen nhuong Mbappe anh 2

  • Tiên đạo Hàn Quốc sắp gia nhập Wolves

    Goal xác nhận Wolverhampton sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Hwang Hee-chan từ RB Leipzig. Cầu thủ Hàn Quốc sẽ gia nhập theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải, với tùy chọn mua đứt.

    chuyen nhuong Mbappe anh 3

  • Real Madrid ra điều kiện cho PSG trong vụ Mbappe

    Theo Le Parisien, Real Madrid đã gửi tối hậu thư cho PSG trong thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhấn mạnh nếu thương vụ không khép lại trước ngày chủ nhật (theo giờ Tây Ban Nha), họ sẽ rút khỏi phi vụ đắt đỏ này.

    Real Madrid được cho là nâng đề nghị lên mức 170 triệu euro cùng 10 triệu cho chân sút người Pháp. Đây cũng là mức phí cuối cùng cho Mbappe. PSG được cho là đòi 220 triệu euro cho nhà vô địch World Cup 2018.

    chuyen nhuong Mbappe anh 4

  • Diallo sẽ rời Man Utd dưới dạng cho mượn

    Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ được cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

    "Tôi mong cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn. Hợp đồng không được ký 100% nhưng chúng tôi đã đồng ý. Tôi chưa thể nói đó là đội nào, nhưng chúng tôi đã tìm được nơi mà cậu ấy cảm thấy thích thú", HLV MU chia sẻ trên trang chủ CLB.

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Amad Diallo đang được Crystal Palace và Sheffield United theo đuổi. Ngoài ra, nhiều đội bóng Đức và Thụy Sĩ cũng muốn có chữ ký của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

    chuyen nhuong Mbappe anh 5

  • Tương lai Pogba, Cavani sau khi MU có Ronaldo

    Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Edinson Cavani hoàn toàn không xem xét việc rời Man Utd vào mùa hè này, sau khi đội bóng ký hợp đồng với Ronaldo. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn rằng Cavani sẽ ở lại".

    Romano tiếp tục: "Paul Pogba cũng sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd. Cầu thủ người Pháp chưa hề tham gia vào bất kỳ cuộc thảo luận chuyển nhượng nào với Juventus".

    Guardian trước đó tiết lộ, Man Utd vẫn giữ Cavani ở lại. Với việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận mùa này, "Quỷ đỏ" không muốn mất đi một tiền đạo giàu kinh nghiệm như Cavani. Về phần Pogba, tiền vệ này còn một năm hợp đồng với Man Utd. Cầu thủ 28 tuổi chưa đồng ý ký vào giao kèo mới với Man Utd. Tuy nhiên, CR7 xuất hiện có thể thay đổi quan điểm của Pogba.

    chuyen nhuong Mbappe anh 6

  • Người hâm mộ PSG tin Mbappe ra đi

    Le Parisien đã có cuộc phỏng vấn với nhiều người hâm mộ ở Paris.

    "Đối với tôi, anh ấy giống như đã ra đi. Tốt thôi nếu anh ấy ở lại, nhưng giấc mơ của anh ấy là đến Real", Thomason nói. 

    "Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy rời đi. Anh ấy đã ở PSG quá lâu. Chúng tôi phải để anh ấy đi, thu tiền và tìm người thay thế. Tôi muốn Haaland hoặc Lewandowski", người hâm mộ có tên Aurélien cho biết.

    Theo Marca, Mbappe đã có mặt trong buổi tập của PSG ngày 28/8, và rất có thể đây sẽ buổi tập cuối của anh ở đội bóng Pháp.

    chuyen nhuong Mbappe anh 7

  • Hậu vệ Chelsea gia nhập Reading

    Hậu vệ trái Baba Rahman sẽ khoác áo Reading (Championship) với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây sẽ là lần trở lại với bóng đá Anh sau 5 năm du học ở các đội bóng khắp châu Âu của cầu thủ người Ghana. Nhiều đội bóng, trong đó có Olympiacos, Reims và Middlesbrough đã đưa ra lời đề nghị mượn Rahman nhưng bị Chelsea từ chối vì không thỏa thuận được mức phí cho mượn.

    chuyen nhuong Mbappe anh 8

  • Tottenham đẩy nhanh quá trình đàm phán với Barca

    Mundo Deportivo cho biết đội bóng thành London đã có những cuộc đàm phán với Barca để thảo luận về việc ký kết với cầu thủ trẻ Ilaix Moriba. Trong lúc chờ đợi bản hợp đồng này, Tottenham đã bán Moussa Sissoko cho Watford. 

    Sự ra đi của Sissoko, người đã để lại 6 triệu euro cho ngân quỹ của Tottenham, mở ra cánh cửa rộng lớn cho Ilaix, để cầu thủ trẻ này gia nhập đội bóng bắc London.

    chuyen nhuong Mbappe anh 9

  • Everton nhắm cầu thủ của Arsenal

    Everton muốn chiêu mộ Ainsley Maitland-Niles dưới dạng cho mượn từ Arsenal. "Toffees" cần một hậu vệ phải và "Pháo thủ" sẵn sàng để Maitland-Niles ra đi trong thời điểm này.

    Hai câu lạc bộ có mối quan hệ tốt đẹp với một số hợp đồng trong những năm gần đây, bao gồm Alex Iwobi và Theo Walcott.

    chuyen nhuong Mbappe anh 10


  • Chelsea sắp đón thêm tân binh

    Theo Sky Sports, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với giá khoảng 50 triệu euro cho Jules Kounde nhưng Sevilla hiện được cho là yêu cầu nhiều hơn với điều khoản giải phóng 80 triệu euro.

    Kounde muốn chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng này. Thương vụ dành cho Kounde nhiều khả năng phụ thuộc vào việc Chelsea bán Kurt Zouma cho West Ham.

    chuyen nhuong Mbappe anh 11

  • Richarlison không gia nhập PSG

    Goal xác nhận HLV Rafa Benitez của Everton không bán Richarlison trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Trước đó, cầu thủ Brazil nhận được nhiều quan tâm của PSG. 

    Hợp đồng của Richarlison với Everton vẫn còn thời hạn đến năm 2024.

    chuyen nhuong Mbappe anh 14

  • James sắp tới Porto

    Daily Mail cho biết Everton đang làm việc để hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto. "The Toffees" sẵn sàng cho mượn James Rodriguez  như một phần của thỏa thuận.

    Diaz đã ghi hai bàn trong hai trận đầu tại Primeira Liga mùa giải 2021/22.

    chuyen nhuong Mbappe anh 15

  • PSG từ chối bán Mbappe với giá 180 triệu euro

    AS dẫn nguồn tin từ Le Parien và cho biết PSG đã từ chối lời đề nghị trị giá 170 triệu euro cùng 10 triệu phụ phí từ Real Madrid.

    Giám đốc Thể thao của PSG, Leonardo, giữ nguyên lập trường ban đầu về việc chỉ bán Mbappe với giá 220 triệu euro. Đội chủ sân Parc des Princes đang chờ đợi lời đề nghị thứ 3 từ đối tác.

    chuyen nhuong Mbappe anh 17

  • Juventus quan tâm đến Hazard để thay thế Ronaldo

    Theo MarcaSky Sports, Eden Hazard đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus sau khi Cristiano Ronaldo rời đi. "Bà đầm già" nhiều khả năng ký hợp đồng cho mượn với Hazard.

    Real đang muốn ngôi sao người Bỉ ra đi, và mặc dù hợp đồng cho mượn không phải là kịch bản lý tưởng, nó sẽ giúp họ linh hoạt hơn về vấn đề tài chính. Hơn nữa, sự ra đi của Hazard cũng giải phóng 1 suất đăng ký để Real sẵn sàng đưa về Kylian Mbappe.

    chuyen nhuong Mbappe anh 18

  • Thiago Silva: 'PSG ký hợp đồng với Ramos khiến tôi rất buồn'

    Theo AS, ngôi sao người Brazil chỉ trích việc PSG ký hợp đồng với Sergio Ramos. Đội bóng nước Pháp mang về một cầu thủ bằng tuổi với Silva khi cầu thủ này ra đi.

    "Tôi nghĩ rất nhiều, rất nhiều về mọi thứ đã xảy ra. Tôi không có ý gì với Ramos, nhưng khi PSG đề nghị cậu ấy bằng bản hợp đồng 2 năm, cậu ấy bằng tuổi tôi khi tôi ra đi vào năm ngoái. Tôi không hiểu điều đó. Thực sự tất cả những điều này khiến tôi rất buồn", hậu vệ 36 tuổi chia sẻ.

    chuyen nhuong Mbappe anh 19

  • Guardiola hy vọng không có bản hợp đồng mới nào ở Man City

    Man City đang thiếu tiền đạo sau khi không thể chiêu mộ mục tiêu hàng đầu Harry Kane, trong khi Cristiano Ronaldo gia nhập MU phút cuối.

    Tuy vậy, Guardiola cho biết: "Lúc này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng quan điểm của tôi là mọi thứ sẽ kết thúc giống như những gì đang có lúc này. Như vậy là tốt rồi".

    Bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng với Jack Grealish là thương vụ duy nhất của nhà vô địch Premier League trong mùa hè này.

    chuyen nhuong Mbappe anh 20

  • Raiola nỗ lực đưa Haaland về đá cặp Messi

    France Info dẫn lời nhà báo Abdellah Boulma đưa tin "Siêu cò" Mino Raiola khá hào hứng với khả năng Haaland chuyển đến PSG chơi bóng. Ông Raiola đánh giá PSG là bến đỗ tốt cho việc phát triển của Haaland.

    Chân sút người Na Uy sẽ được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi và Neymar, những cầu thủ hàng đầu nhưng đều không còn trẻ. Nếu Haaland đến, chân sút sinh năm 2000 sẽ thay thế vai trò mà Kylian Mbappe để lại, trở thành biểu tượng tương lai mới của CLB nước Pháp.

    chuyen nhuong Mbappe anh 21

  • Man Utd làm rõ tương lai Cavani khi có Ronaldo

    Các nguồn tin của MEN tiết lộ Manchester United không có ý định bán Cavani, dù vừa chiêu mộ Ronaldo từ Juventus. Sự có mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khiến hàng công đội chủ sân Old Trafford chật chội hơn.

    BBC khẳng định Cavani không có ý định rời Old Trafford trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Man Utd cũng cam kết với chân sút sinh năm 1987 về cơ hội thi đấu của anh ở mùa giải này.

    chuyen nhuong Mbappe anh 22

  • Ronaldo lần đầu lên tiếng sau khi trở về MU

    Tiền đạo người Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến người hâm mộ Juventus sau quyết định trở về khoác áo Man Utd.

    "Ngày hôm nay, tôi chia tay một đội bóng tuyệt vời. Juventus là CLB lớn nhất ở Italy và chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất ở châu Âu. Tôi đã dành cả trái tim cho Juventus và sẽ luôn yêu Turin cho đến những ngày cuối cùng của cuộc đời", Cristiano Ronaldo gửi thông điệp đến người hâm mộ qua trang cá nhân.

    "Tôi sẽ luôn là một trong số các bạn (người hâm mộ Juve) và ngược lại. Đất nước Italy, Turin, người hâm mộ Juventus, các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi", Ronaldo kết lại.

    chuyen nhuong Mbappe anh 23

  • MU chiêu mộ Ronaldo với giá 23 triệu euro

    Đêm 27/8, trang chủ Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus. Theo báo chí Anh, CR7 sẽ ký hợp đồng 2 năm với "Quỷ đỏ".

    "Manchester United vui mừng thông báo CLB đã đạt thỏa thuận với Juventus về vụ chuyển nhượng mang tên Cristiano Ronaldo", trang chủ "Quỷ đỏ" đưa tin.

    Sau khi được cấp thị thực và vượt qua bài kiểm tra y tế, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man Utd. Theo The Guardian, MU sẽ trả cho Juventus 20 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm 3 triệu phụ phí tùy theo tình hình.

    chuyen nhuong Mbappe anh 24

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm