Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/6: MU muốn nổ bom tấn 70 triệu bảng

Tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon trở thành mục tiêu mới nhất của Man United sau khi có được Wan-Bissaka. Giá của cầu thủ người Bồ Đào Nha là 70 triệu bảng.

  • Phó chủ tịch Barca: 'Neymar muốn trở lại Barca'

    Theo Marca, Phó chủ tịch Barca Jordi Cardoner đã không cho rằng việc Barca đang thực hiện những động thái cụ thể để đưa Neymar trở lại Camp Nou. "Đúng là Neymar muốn trở lại Barca. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đưa ra hành động cụ thể nào. Tất cả chỉ đang dừng ở mức thảo luận", ông Cardoner nói.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • Man City muốn có Isco với giá 80 triệu euro

    Với việc David Silva thể hiện nguyện vọng ra đi vào cuối mùa tới, Man City đang muốn có Isco của Real Madrid để thay thế. HLV Pep Guardiola đặc biệt thích phong cách chơi bóng của tiền vệ này. Theo Marca, Real đang đòi 80 triệu euro cho Isco.

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • De Ligt chắc chắn gia nhập Juventus

    Marca tin rằng việc Matthijs De Ligt trở thành người của Juventus chỉ còn là vấn đề thời gian. Phí chuyển nhượng là 70 triệu euro theo Sky Sport Italy. Tiền lương của cầu thủ người Hà Lan là 12 triệu euro/mùa, phí phá vỡ hợp đồng là 150 triệu euro.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3


  • Bayern Munich vẫn muốn sở hữu sao Chelsea

    Theo Daily Mail, tiền vệ Callum Hudson-Odoi vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich. Đội bóng Đức có lời đề nghị đầu tiên trị giá 22,4 triệu bảng cho tiền vệ Chelsea. Tuy nhiên việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng có thể ảnh hưởng tới thương vụ này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

  • James Rodriguez muốn gia nhập Atletico Madrid

    Theo Cadena SER, James Rodriguez đang dần hướng sự chú ý tới Atletico Madrid thay vì Napoli. Tiền vệ người Colombia muốn ở lại Madrid để chống lại Real của Zidane, và Atletico là lựa chọn phù hợp. Mức giá của vụ chuyển nhượng này được dự đoán vào khoảng 40 triệu euro.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

  • Man United chuẩn bị kích nổ bom tấn 70 triệu bảng

    Theo Daily Mail, sau khi có Wan-Bissaka, MU đang xúc tiến để mang tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon về Old Trafford với giá 70 triệu bảng. "Quỷ đỏ" đang có những xúc tiến đầu tiên với người đại diện của cầu thủ 24 tuổi này. Bruno Fernandes có 32 bàn cùng 18 đường kiến tạo sau 53 trận cho Sporting Lisbon mùa vừa rồi. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

  • Hakim Ziyech được phép rời Ajax

    Theo Telegraaf, tiền vệ người Morocco, Hakim Ziyech đã đạt được thỏa thuận rời khỏi Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè trong trường hợp bất kỳ CLB nào trả đủ 30 triệu euro. Ziyech là một trong những cầu thủ quan trọng của Ajax trong mùa giải đại thành công 2018/19 khi giành cú đúp quốc nội và lọt vào tới bán kết Champions League.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Aubameyang đồng ý chuyển sang khoác áo Man Utd?

    TuttoSport tiết lộ Pierre Emerick Aubameyang đã đồng ý rời Arsenal để chuyển sang chơi cho Manchester United mùa giải tới. HLV Solskjaer coi Aubameyang là phương án nâng cấp hoàn hảo cho Romelu Lukaku, người chuẩn bị rời Old Trafford để đầu quân cho Inter Milan.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • Diễn biến mới của vụ Antoine Griezmann sang Barca

    Những tưởng thương vụ Griezmann tới Barca đã được hoàn tất, tuy nhiên tờ Sport khẳng định đội chủ sân Camp Nou đang muốn gán thêm người vào để hạ bớt giá phải trả. Hậu vệ Nelson Semedo được cho sẽ là "vật tế thần" trong thương vụ này.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • PSG muốn chi 80 triệu euro cho mục tiêu của Juventus

    Sergei Milinkovic-Savic đang là mục tiêu số một của PSG lúc này. Theo Daily Mail, tiền vệ người Serbia được PSG định giá 80 triệu euro. Đội bóng Pháp sẵn sàng đọ tay đôi tiền bạc với Juve. Milinkovic-Savic là một trong những tiền vệ hay nhất tại Serie A.

    cap nhat chuyen nhuong anh 10




Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm