Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/7: AC Milan khuẩy đảo phiên chợ hè với 6 tân binh

Tiền vệ Hakan Calhanoglu là cái tên mới nhất khoác lên mình màu áo sọc đỏ đen ở mùa giải tới.

Chuyển nhượng 1/7: Morata trên đường gia nhập MU

Alvaro Morata nói với bạn bè về việc sẽ chuyển đến MU hè này. Anh được câu lạc bộ Real Madrid định giá 70 triệu bảng.

  • Mourinho vẫn muốn có Lukaku

    Sun Sport tiết lộ, HLV Jose Mourinho vẫn dành sự quan tâm cho Romelu Lukaku, bất chấp việc ông sắp có Alvaro Morata từ Real Madrid. "Quỷ đỏ" sẵn sàng đáp ứng số tiền 100 triệu bảng Everton đưa ra, kèm theo đó là lời hứa về một kế hoạch rõ ràng cho ngôi sao người Bỉ tại sân Old Trafford. Hiện Lukaku cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea nhưng nhà ĐKVĐ vẫn đang phải cân nhắc vì mức phí chuyển nhượng khổng lồ của chân sút sinh năm 1993.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 1

     

  • Diego Costa trở về Tây Ban Nha

    Tiền đạo người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị từ các CLB Trung Quốc để trở về khoác áo CLB cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên vì Atletico đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng nên Diego Costa chỉ có thể tập luyện mà không thể tham dự bất kỳ trận đấu chính thức nào cùng Rojiblancos, ít nhất cho đến tháng 1/2018.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 2

     

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sports

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 3
  • CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công người cũ của Man City

    Bài toán thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois trước thềm mùa giải mới đã có lời giải khi Chelsea thuyết phục thành công Willy Caballero gia nhập sân Stamford Bridge. Thủ môn kỳ cựu người Argentina cập bến Stamford Bridge theo diện tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester City.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 4
  • CHÍNH THỨC: Mục tiêu của MU, Barca gia hạn trọn đời với Atletico

    Goal.com đưa tin, tiền vệ trẻ Saul Niguez vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với Atletico Madrid, qua đó chính thức chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến 2 gã khổng lồ Man Utd và Barcelona.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 5

     

  • Arsenal tiến sát Lacazette

    Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal chuẩn bị sở hữu tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu euro, thấp hơn 5 triệu so với những gì Lyon mong muốn. Trước đó, "Pháo thủ" từng 2 lần hỏi mua chân sút chủ lực của "Les Gones" với giá 35 và 45 triệu bảng nhưng đều bị từ chối.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 6

     

  • PSG muốn cướp mục tiêu Fabinho của MU

    Goal.com đưa tin, PSG sẵn sàng trả cho Monaco 45 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ trẻ Fabinho. Cầu thủ người Brazil sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Marco Verratti - người được cho là sắp đầu quân cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 8

     

  • Juventus muốn có sao Real

    Daily Mail đưa tin, Juventus chuẩn bị hỏi mua hậu vệ phải Danilo của Real Madrid để làm phương án thay thế Dani Alves vừa rời CLB. Tại Bernabeu, Danilo chỉ là sự lựa chọn thứ 2 cho vị trí hậu vệ cánh của Zidane, sau Dani Carvajal.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 10

     

  • CHÍNH THỨC: Barca đón tân binh

    Barcelona đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ chạy cánh Gerard Deulofeu từ Everton với giá 10,5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1994 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong 3 mùa giải lần lượt khoác áo Everton, AC Milan và ngay lập tức được đưa trở lại Nou Camp làm phương án dự bị cho bộ ba Messi, Neymar, Suarez.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 11

     

  • Chelsea chuẩn bị đón 3 tân binh

    Telegraph đưa tin, Chelsea chuẩn bị sở hữu cùng lúc 3 tân binh gồm Tiemoue Bakayoko (Monaco - tiền vệ), Alex Sandro (Juventus - hậu vệ) và Antonio Rudiger (Roma - trung vệ) với tổng số tiền 125 triệu bảng.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 12
  • Manchester City gia cố hàng thủ bằng đội trưởng Southampton

    Theo Goal.com, Virgil Van Dijk là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Hà Lan là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League trong 2 mùa giải gần đây và chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ "Man xanh" mùa giải tới. Tuy nhiên, Southampton tuyên bố sẽ chỉ để đội trưởng ra đi nếu nhận đủ số tiền 50 triệu bảng.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 13
  • Ancelotti thừa nhận thích Sanchez

    "Tôi thích Alexis Sanchez. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng không phải duy nhất. Nhưng nếu có cơ hội, tôi rất mong được làm việc cùng cậu ấy", HLV Carlo Ancelotti chia sẻ. Trước đó, Bayern từng liên hệ để hỏi mua Sanchez nhưng đã rút lui vì cầu thủ người Chile yêu cầu mức lương quá cao.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 14

     

     

  • CHÍNH THỨC: Cựu sao NH Anh cập bến Trung Quốc

    Victor Anichebe, cựu tiền đạo từng có thời gian khoác áo Everton, West Brom và Sunderland vừa chính thức đầu quân cho CLB Beijing Enterprise theo dạng tự do. Đây cũng là đội bóng cũ của cố tiền vệ Cheick Tiote - người vừa qua đời sau một cơn đột quỵ trên sân tập hồi tháng 6 vừa qua.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 15

  • Thêm CLB muốn có Joe Hart

    Sau West Ham, đến lượt Newcastle cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Joe Hart ở mùa giải tới. Tuy nhiên, phía Man City vẫn giữ nguyên ý định chỉ bán thủ thành người Anh cho các CLB nằm ngoài lãnh thổ.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 16

  • Tottenham muốn có Chicharito

    Bleacher Report, Mirror, The Sun đồng loạt đưa tin Spurs đang muốn có được sự phục vụ của Javier Hernandez. Tiền đạo người Mexico đã có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và đặc biệt chỉ có giá khoảng 13,7 triệu bảng.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 17

  • Chamberlain không gia hạn với Arsenal

    Goal.com đưa tin, tiền vệ Oxlade Chamberlain đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Arsenal để được ra đi dưới dạng tự do vào hè 2018. Đây được xem là hành động trả đũa của cầu thủ sinh năm 1993 về việc BLĐ "Pháo thủ" liên tục gây khó dễ cho các CLB tiếp cận anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 18
  • AC Milan đón tân binh thứ 6

    Tiền vệ Hakan Calhanoglu đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành tân binh thứ 6 của Rosonerri trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andre Silva và Fabio Borini.

     

    mourinho muon chieu mo Lukaku anh 19

     

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm