Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea chiêu mộ thành công người cũ của Man City

Bài toán thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois trước thềm mùa giải mới đã có lời giải khi Chelsea thuyết phục thành công Willy Caballero gia nhập sân Stamford Bridge.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Manchester City, thủ thành người Argentina đã quyết định chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo.

Ở sân Stamford Bridge, Caballero sẽ thay thế Begovic, người vừa chuyển tới Bournemouth, để trở thành sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của nhà đương kim vô địch Premier League.

Suất bắt chính nghiễm nhiên thuộc về Thibaut Courtois, người đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.

Phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ, thủ môn người Argentina cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của nhà vô địch nước Anh.

"Thật hạnh phúc khi được khoác lên mình màu áo của nhà đương kim vô địch nước Anh mùa tới. Tôi đang nóng lòng gặp mặt những người đồng đội mới và giúp câu lạc bộ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai".

Ông Michael Emenalo, giám đốc kỹ thuật của Chelsea, phát biểu: "Chúng tôi hài lòng khi sở hữu Willy trong đội hình. Cậu ấy biết rõ về Premier League và đã được tôi luyện trong nhiều trận cầu đỉnh cao. Chelsea đang sở hữu 3 thủ thành giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ chào đón Willy đến với toàn đội ở giai đoạn tiền mùa giải".

caballero toi chelsea anh 1
Chelsea không tốn một xu để sở hữu thủ thành chất lượng như Willy Caballero.

Newcastle United đã theo đuổi Caballero rất lâu nhưng cuối cùng thủ thành 35 tuổi lại quyết định chuyển tới Chelsea để thế chỗ cho Begovic, người đã dứt áo ra đi sau khi lãng phí tài năng trên ghế dự bị gần như cả mùa giải trước.

Thủ môn người Bosnia muốn chia tay The Blues từ kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã không chấp thuận. Họ chỉ mới đồng ý bán Begovic cho Bournemouth với giá 10 triệu bảng vào hồi tháng 5.

Quyết định chia tay Manchester City của Caballero đã được công bố rộng rãi trước khi Pep Guardiola đưa về sân Etihad thủ thành Ederson của Benfica với giá 34,7 triệu bảng.

Dưới thời Pep, Caballero cũng có một mùa bóng không tồi với 24 lần bắt chính trên mọi đấu trường. Tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh, cựu thủ môn Malaga đã ra sân 17 lần trong đó có 6 trận giữ sạch lưới.

5 bàn thắng để đời của Frank Lampard cho Chelsea Chiêm ngưỡng 5 siêu phẩm Frank Lampard ghi được trong màu áo Chelsea nhân dịp sinh nhật lần thứ 39 của huyền thoại người Anh.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm