Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Chuyển nhượng 26/8: Man Utd lên kế hoạch mua Messi

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch để ký hợp đồng với Lionel Messi, sau khi ngôi sao người Argentina muốn rời Barca.

  • Messi muốn chấm dứt hợp đồng với Barca.
  • HLV Conte ở lại Inter Milan.
  • Everton đàm phán mua James Rodriguez.
  • Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Messi.
  • MU sẵn sàng đáp ứng điều kiện để có được Ansu Fati

    Theo Mundo Deportivo, Man Utd một lần nữa liên hệ với tài năng trẻ Ansu Fati của Barca, dù đội bóng chủ quản tuyên bố cầu thủ 17 tuổi không phải để bán.

    MU sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 153 triệu bảng của Fati sau khi đổ bể thương vụ Jadon Sancho.

    Messi roi Barca anh 1

  • Van de Beek muốn thi đấu tại Premier League

    Theo Goal, Van de Beek của Ajax muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League ở mùa giải tới. Tiền vệ người Hà Lan đang là mục tiêu của Man Utd.

    Trước đó, tân HLV của Barca mong muốn cầu thủ 23 tuổi này gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Mùa giải vừa qua, Van de Beek đã ghi 10 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong màu áo Ajax.

    Messi roi Barca anh 2

  • CĐV Barca phản đối Chủ tịch Bartomeu

    Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia có những động thái quyết liệt sau khi nghe tin Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi trong mùa hè 2020.

    CĐV Barca phản đối Chủ tịch Bartomeu Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia có những động thái quyết liệt sau khi nghe tin Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi trong mùa hè 2020.
  • Messi muốn chuyển đến Man City

    Theo Esporte, Lionel Messi muốn gia nhập Manchester City nếu anh quyết định rời khỏi Barcelona . 

    Tiền đạo người Argentina được cho là đã nói chuyện với huấn luyện viên Pep Guardiola khi hai người này muốn tái hợp ở Premier League. 

    Messi roi Barca anh 3

  • Tottenham muốn có Doherty

    Với việc Serge Aurier dự kiến ​​sẽ ra đi vào mùa hè này, Tottenham đang để mắt tới Matt Doherty của Wolves, theo Football London. Cầu thủ 28 tuổi đã ra sân 50 lần trong mùa giải vừa qua và có mức giá khoảng 12 triệu bảng.

    Messi roi Barca anh 4

  • Man Utd sẵn sàng mua Messi

    Theo Cuatro, Manchester United đã sẵn sàng kế hoạch để đưa Messi về sân Old Trafford.

    Đội bóng của HLV Solskjaer được cho là câu lạc bộ có tiềm lực tài chính tốt để ký hợp đồng với Messi, sau khi ngôi sao Argentina tuyên bố muốn rời Barca. 

    Dù vậy, Man City, Inter Milan, Inter Miami hay PSG cũng là những đội bóng mong muốn có được chữ ký của Messi.

    Messi roi Barca anh 5

  • Chelsea tiến gần đến việc có được chữ ký của Havertz

    Telegraph đưa tin Kai Havertz sẽ bay đến London trong tuần này để kiểm tra sức khỏe, trước khi hoàn tất việc gia nhập Chelsea với giá 90 triệu bảng. Nhiều khả năng, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

    Messi roi Barca anh 6

  • Cựu Chủ tịch Barca: 'Messi không thể ra đi lúc này'

    "Messi không thể ra đi lúc này, anh ấy chỉ có thể rời đội vào năm 2021. Tôi đã xem hợp đồng và nó rất rõ ràng. Điều khoản đã kết thúc vào tháng 6 và nó không thể trở lại. Tôi thích anh ấy ra đi vào năm tới với giá 0 đồng, hơn là ra đi lúc này với giá không dưới 700 triệu euro", cựu Chủ tịch Barca Joan Gaspart nói với Marca.

    Messi roi Barca anh 7

  • PSG ngăn Thiago Silva đến Chelsea

    Theo L'Equipe, HLV Thomas Tuchel đã đề nghị Giám đốc Kỹ thuật Leonardo thuyết phục Silva ký hợp đồng mới. Ban lãnh đạo PSG chấp nhận mất trắng trung vệ Thiago Silva, nhưng HLV Tuchel mong muốn giữ chân đội trưởng cho mùa giải 2020/21. 

    Hai ngày qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea sắp chiêu mộ Silva. Đội chủ sân Stamford Bridge mời Silva ký hợp đồng 2 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Lúc này, Silva được tự do đàm phán với mọi CLB.

    Messi roi Barca anh 8

  • Higuain sắp rời Juventus

    Chân sút người Argentina sẽ sớm rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, sau khi có cuộc trò chuyện với tân HLV trưởng Andrea Pirlo.

    "Tôi đã nói chuyện với Higuain. Cậu ấy là người tôi rất ngưỡng mộ, một trụ cột quan trọng của CLB và là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cả hai quyết định sẽ không cùng đi chung đường", tân HLV Andrea Pirlo khẳng định trong cuộc họp báo hôm 25/8.

    "Cậu ấy là nhà vô địch, chu kỳ đã kết thúc. Higuain không nằm trong kế hoạch, nhưng chúng tôi đã nói chuyện rất nghiêm túc và đưa ra quyết định này".

    Messi roi Barca anh 9

  • Leeds đồng ý thỏa thuận trị giá 30 triệu euro với Rodrigo

    Leeds Utd chuẩn bị có bản hợp đồng đáng chú ý, đánh dấu sự trở lại Premier League sau 16 năm. Leeds đã đàm phán với Valencia về thương vụ của Rodrigo và quá trình diễn ra thuận lợi.

    Theo chuyên gia Fabrizio Romano, Leeds đồng ý trả khoản phí 30 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Đội bóng cũng lên lịch kiểm tra y tế cho anh.

    Messi roi Barca anh 10

  • Nội dung bản fax của Messi được tiết lộ

    ESPN tiết lộ nội dung bản fax Lionel Messi gửi đến ban lãnh đạo Barca rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội). Siêu sao người Argentina viết: "Tôi, Lionel Andres Messi Cuccittinoi, yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động hiện tại với CLB dựa trên điều khoản số 24, cho phép tôi sở hữu quyền này".

    "Tôi đánh ra cao những cơ hội phát triển bản thân cũng như sự chuẩn bị về chuyên môn được cung cấp trong suốt thời gian làm việc tại đây. Những bài học này giúp tôi củng cố bản thân dưới tư cách cầu thủ cũng như con người. Song, lý do cá nhân buộc tôi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Tôi hy vọng ban lãnh đạo CLB sẽ thực hiện điều này theo cách tốt nhất", anh nói thêm.

    Điều khoản số 24 được Messi nhắc đến cho phép anh rời sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do mỗi khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, anh phải thông báo ý định này cho CLB trước ngày 1/6 hàng năm để ban lãnh đạo có sự chuẩn bị.

    Messi roi Barca anh 11

  • Man City chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Messi

    Theo Betfair, Manchester City dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ ký của Messi nhờ sức mạnh tài chính và mối liên hệ giữa Pep Guardiola và siêu sao người Argentina.

    Đội chủ sân Etihad được nhà cái đặt cược với tỷ lệ 6/4, trong khi tỷ lệ cược Messi về Inter Milan là 3/1, PSG là 4/1 hay Man Utd là 13/2.

    Messi roi Barca anh 12

  • Everton đàm phán mua James Rodriguez

    James Rodriguez có thể tái hợp với cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, một lần nữa tại Everton. Tiền đạo 29 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, nơi anh thường ngồi ngoài sân và có 2 năm được cho mượn tại Bayern Munich.

    Messi roi Barca anh 13

  • Mâu thuẫn giữa Inter Milan và Conte được giải quyết

    Tối 25/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Inter khẳng định Conte sẽ vẫn ở lại đội bóng vào mùa giải tới. Cuộc họp giữa Conte cùng luật sư với Chủ tịch Steven Zhang, Giám đốc Giuseppe Marotta và Piero Ausilio đã kéo dài hơn 3 tiếng tại biệt thự ở ngoại ô thành phố Milan.

    Messi roi Barca anh 14

  • Barca ra giá bán Messi

    Theo RAC, ban lãnh đạo Barca quyết định chỉ bán Messi nếu nhận được nhiều hơn 222 triệu euro, con số sẽ biến siêu sao người Argentina thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

    Ban lãnh đạo Barca tin họ sẽ chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với Messi. Barca đang là đội bán cầu thủ đắt nhất lịch sử khi để Neymar tới PSG vào mùa hè 2017 với giá 222 triệu euro. Tham vọng của Barca là biến Messi thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử tiếp theo.

    Messi roi Barca anh 15

  • Messi muốn chấm dứt hợp đồng với Barca

    Sáng 26/8, TyC Sport đưa tin Lionel Messi thông báo với ban lãnh đạo CLB Barcelona qua fax về việc anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ban lãnh đạo Barca hồi đáp ngay sau đó với hy vọng Messi tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou trong phần còn lại của sự nghiệp.

    Điều khoản phụ trong hợp đồng ký kết năm 2017 quy định siêu sao người Argentina có quyền tự do rời Barca trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu. Messi tận dụng điều khoản này để gây sức ép lên ban lãnh đạo Barca. 

    Messi roi Barca anh 16

  • Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca

    Carles Puyol, cựu đội trưởng Barca, lên tiếng ủng hộ Lionel Messi trước thông tin siêu sao người Argentina muốn chia tay câu lạc bộ chủ sân Camp Nou.

    Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), Puyol đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Anh viết: "Respeto y admiración, Leo. Todo mi apoyo, amigo". (Tạm dịch: Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi luôn luôn ủng hộ cậu, người anh em).

    Tiền đạo Luis Suarez cũng để lại những hình vỗ tay với hàm ý ủng hộ quan điểm của Puyol.

    Messi roi Barca anh 17

  • Chelsea ra giá cho Emerson

    Theo Goal, Chelsea đã đưa ra mức giá 26 triệu bảng cho hậu vệ trái Emerson Palmieri. Dù vậy, hậu vệ này được cho là dư thừa khi Chelsea sắp ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng với Ben Chilwell.

    Messi roi Barca anh 18

Messi muốn rời Barca

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm