Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

Evra mời mọc Nasri tới MU, Aguero sang Man City trong tuần này, Fiorentina tiếp cận Aquilani, Neymar ở lại Santos và Sanchez mặc áo số 9 “đen đủi” là những tin chính hôm nay.

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

Evra mời mọc Nasri tới MU, Aguero sang Man City trong tuần này, Fiorentina tiếp cận Aquilani, Neymar ở lại Santos và Sanchez mặc áo số 9 “đen đủi” là những tin chính hôm nay.

>> Sir Alex: ’Chicharito sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn nữa’
>> Chuyển nhượng 24/7: Mourinho muốn Kaka ở lại Real
>> Chuyển nhượng 23/7: Krkic về Roma

Evra mời mọc Nasri tới MU

Patrice Evra nhấn mạnh, nếu Samir Nasri muốn gặt hái thành công, anh nên về Manchester United. Ngược lại, trong trường hợp Nasri “hám tiền” và coi thường thành tích thi đấu, anh có thể về City of Manchester. Theo hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ, Nasri sẽ có cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu anh khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League.

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

Evra mời mọc Nasri tới MU

“Chọn Man City là quyết định riêng của Nasri, tôi tôn trọng điều đó. Nhưng đặt vào tư cách một cầu thủ, tôi sẽ chọn Manchester United thay vì Manchester City. Tôi chọn thành công, không chọn tiền. Trong những lần gặp nhau ở ĐT Pháp và khi nghỉ hè, tôi đã khuyên cậu ấy rất nhiều về vấn đề này. Tôi không rõ cậu ấy sẽ khoác áo đội bóng nào, nhưng có rất nhiều CLB đang theo đuổi Nasri”, Evra cho biết.

Aguero khoác áo Man City trong tuần này

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

“El Kun” đã rất gần City of Manchester

Đích thân HLV Roberto Mancini đã hé lộ, Man City có thể chiêu mộ thành công Sergio Aguero trong tuần này. Tiền đạo người Argentina đã từ chối trở lại Atletico Madrid để tập luyện trước mùa giải mới, dấu hiệu cho thấy anh không còn ý định gắn bó cùng Rojiblancos. Trong khi “El Kun” đã rất gần City of Manchester, thì Carlos Tevez cũng đang tìm đường sang Inter Milan.

Aquilani có thể đầu quân Fiorentina

Alberto Aquilani đang trên đường tới Fiorentina trong bản hợp đồng cho mượn. Thân chủ của anh, Franco Zavaglia tự tin về khả năng ở lại Anfield nhờ màn trình diễn ấn tượng trong tour du đấu trước mùa giải, nhưng cũng không loại trừ khả năng tiền vệ tuyển Italy sẽ trở về Serie A thi đấu. Aquilani chuyển đến Liverpool với giá 20 triệu bảng từ AS Roma năm 2009 và vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2014.

Neymar sẽ ở lại Santos

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

Santos mời Tổng thống Dilma Rousseff giúp một tay để giữ Neymar

Biết rằng không thể giữ được Neymar ở lại Brazil, nhưng Chủ tịch Santos - Luis Alvaro de Oliveira vẫn hy vọng tiền đạo trẻ Selecao sẽ gắn bó cùng nhà ĐKVĐ Copa Libertadores trong tương lai gần, mặc cho Real Madrid sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ “Tiểu Pele”: 45 triệu euro.

"Neymar sẽ ở lại Santos, đó là mục tiêu của tôi. Tôi đã nói chuyện với gia đình cậu ấy rất nhiều lần, vì rõ ràng Neymar chưa sẵn sàng ra đi. Tôi cũng nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez vài lần để thông báo, Neymar rất quan trọng với CLB. Chúng tôi không thể mất cậu ấy trong vòng 6 tháng tới”, Chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira nói. Ông cũng nhấn mạnh về việc mời Tổng thống Dilma Rousseff giúp một tay để giữ Neymar. Hiện Ngân hàng quốc gia Brazil đang là nhà tài trợ chính cho môn bóng chuyền và cầu thủ ngôi sao môn futsal, Falcao – một mô hình có thể áp dụng cho bóng đá.

Clarence Seedorf muốn AC Milan bổ sung lực lượng

Để phục vụ tham vọng cạnh tranh những danh hiệu vô địch vào mùa tới, tiền vệ Clarence Seedorf cho rằng AC Milan cần bổ sung thêm lực lượng bằng tân binh có đẳng cấp. Mùa trước, AC Milan đã đặt mục tiêu rất cao ở Champions League, đồng thời chấm dứt chuỗi 5 năm vô địch Serie A của Inter Milan.

Hiện Rossoneri đã chiêu mộ thành công Marco Amelia, Philippe Mexes, Taye Taiwo và Stephan El Shaarawy. Tuy nhiên, Seedorf vẫn chưa hài lòng. Trái ngược với suy nghĩ của tiền vệ Hà Lan, Phó chủ tịch Adriano Galliani tự tin cho biết, đội hình Milan đã hoàn tất tới 99% cho mùa giải mới.

Alexis Sanchez sẽ mặc áo số 9 “đen đủi” tại Barcelona

Chuyển nhượng 25/7: Alexis Sanchez khoác áo ‘ma ám’

Alexis Sanchez là tân binh đầu tiên của Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi đội bóng xứ Catalan đã phải bỏ ra 37,5 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Chile từ Udinese. Mới đây, Barcelona đã cho biết Alexis Sanchez sẽ được mang áo số 9, số áo trước đó của cầu thủ trẻ Bojan Krkic nhưng đã gia nhập AS Roma do không được trọng dụng.

Sau khi Samuel Eto’o ra đi, dường như chiếc áo số 9 ở sân Nou Camp đang bị “ma ám”. Bản hợp đồng đắt giá nhất của Barcelona trong lịch sử Zlatan Ibrahimovic đã được trao số áo này khi vừa đến đây, tuy nhiên chỉ một mùa giải sau chân sút người Thụy Điển đã phải trở về AC Milan. Sau Ibra, đến lượt Krkic ngày càng bị thui chột tài năng khi khoác áo số 9.

Mai Chi

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm