Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/6: Thêm ngôi sao từ chối gia nhập Man Utd

Sau Harry Maguire, đến lượt Adrien Rabiot cũng không tỏ ra mặn mà trong việc gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

  • Derby County cho phép Lampard trở về Chelsea

    Thông báo trên trang chủ của đội bóng này viết: "CLB Derby County xác nhận đồng ý cho Chelsea đàm phán với Frank Lampard về vị trí HLV trưởng đang bỏ trống tại Stamford Bridge".

    "Việc tiếp cận nhanh chóng trước khi mùa giải mới khởi tranh có lợi cho cả hai CLB. Hy vọng động thái này sẽ giúp Chelsea sớm kết thúc những cuộc thảo luận xoay quanh vấn đề trên. Derby County sẽ không bình luận gì thêm cho đến thời điểm thích hợp", ban lãnh đạo "The Rams" cho biết.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 1

     

     

  • Rabiot từ chối Man Utd

    Theo Sun Sport, Man Utd đã liên hệ với Adrien Rabiot và hứa sẽ dành cho tiền vệ người Pháp mức lương hậu hĩnh nếu đến thi đấu tại Old Trafford mùa giải tới. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã từ chối, đồng thời tuyên bố chỉ muốn đầu quân cho Juventus. Rabiot sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6 sau khi không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 2

  • Juventus khó xử vì Higuain

    Theo Goal, Juventus vẫn muốn đẩy Gonzalo Higuain khỏi sân Allianz trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào. Higuain là trò cưng của HLV Sarri khi cả hai còn làm việc chung tại Napoli. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italy đã tuyên bố xây dựng lối chơi xoay quanh Cristiano Ronaldo mùa tới. Theo đó, ông buộc phải loại "El Pipita" khỏi kế hoạch. 

    Nhà ĐKVĐ Serie A muốn hướng Higuain sang Trung Quốc nhưng tiền đạo người Argentina cho biết anh vẫn muốn gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 3

  • 2 CLB Serie A săn đón sao tuyển Anh

    Theo Goal, Kieran Trippier đang nằm trong tầm ngắm của 2 CLB lớn tại Italy là Napoli và Juventus. Nhà ĐKVĐ Serie A coi tuyển thủ Anh là người kế thừa xứng đáng vị trí của Joao Cancelo, cầu thủ chuẩn bị chuyển sang chơi cho Manchester City. "Lão phu nhân" đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ phải của Spurs.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 4

  • Harry Maguire chọn xong bến đỗ

    Daily Mail đưa tin, Harry Maguire đã quyết định lựa chọn Manchester City là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, bất chấp việc anh được Man Utd liên hệ từ năm 2018. Trung vệ người Anh muốn được trải nghiệm bầu không khí đỉnh cao tại Champions League và có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League ở mùa giải tới.

    Man City chỉ chịu chi tối đa 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Man Utd sẵn sàng đáp ứng mức giá 75 đến 80 triệu bảng phía Leicester đưa ra.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 5

     


  • James Rodriguez chưa thể xác định tương lai tại Real

    Trở về sau 2 năm "đánh thuê" tại Bayern Munich, James Rodriguez đối diện với tương lai ảm đạm tại Bernabeu do không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Tiền vệ người Colombia chưa có bất kỳ cuộc trao đổi nào với HLV trưởng của Real về tương lai. Hiện tại, có Napoli và Juventus là 2 CLB muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Porto.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 6

  • Chicharito muốn rời West Ham

    Đầu quân cho West Ham năm 2017 với giá 16 triệu bảng nhưng Chicharito không thể có được vị trí chính thức trong đội hình CLB thành London. Theo nguồn tin từ Goal, cựu tiền đạo Man Utd yêu cầu người đại diện tìm kiếm một CLB mới để rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Mexico chỉ có 14 lần đá chính, ghi 7 bàn và kiến tạo 1 lần.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 7

     

     


  • Coutinho không chắc về tương lai tại Camp Nou

    "Những gì truyền thông nói gần đây về tôi chỉ có duy nhất một điều là sự thật, đó là việc tôi không chắc chắn tương lai của mình tại Barcelona", Coutinho chia sẻ với Goal.

    "CLB hay đội tuyển quốc gia, tôi đều nỗ lực để xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Có thể tôi vừa trải qua một mùa giải không mong muốn nhưng những điều này giúp tôi tập trung, nỗ lực hơn trong tương lai", cựu tiền vệ Liverpool nói thêm.

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca đang muốn dùng Coutinho cùng 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Neymar từ PSG.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 8

     


  • CLB A.League muốn có cựu sao Arsenal

    Western United, đội bóng tân binh của giải VĐQG Australia đang muốn có sự phục vụ của Samir Nasri. Cựu tiền vệ Arsenal chỉ ra sân 5 lần trong màu áo West Ham kể từ khi hoàn thành án phạt cấm thi đấu 18 tháng vì sử dụng chất cấm. Trước đó, Western United cũng đã ký hợp đồng với tuyển thủ Hy Lạp Panagiotis Kone.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 9

  • Sao trẻ Chelsea mong Lampard trở lại

    Tammy Abraham háo hức với viễn cảnh Frank Lampard trở thành HLV Chelsea ở mùa giải tới. Anh kỳ vọng HLV người Anh sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho các tài năng trẻ tại sân Stamford Bridge mùa giải tới. Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, "người không phổi" sẽ trở thành HLV của "The Blues" trong 2 ngày tới.

    Mùa giải vừa qua, Abraham chơi cho Aston Villa dưới dạng cho mượn và đã đánh bại chính CLB của Frank Lampard, Derby County ở trận chung kết thăng hạng Premier League.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 10

     

  • Man Utd muốn có sao Bồ Đào Nha

    Theo Telegraph, Man Utd đang để mắt đến Bruno Fernandes và chuẩn bị gửi một lời đề nghị chính thức đến Sporting Lisbon. Mùa giải vừa qua, Fernandes gây ấn tượng mạnh với 20 bàn thắng, 13 kiến tạo tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sporting tuyên bố chỉ để tiền vệ sinh năm 1997 ra đi nếu nhận được khoản phí chuyển nhượng 70 triệu bảng.

    Bruno Fernandes vừa sát cánh cùng Cristiano Ronaldo và giúp tuyển Bồ Đào Nha trở thành nhà vô địch UEFA Nations League đầu tiên trong lịch sử.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 11

     

  • Barca không muốn đưa Dani Alves trở lại

    Theo nguồn tin từ Marca, HLV Valverde không quan tâm đến chuyện đưa Dani Alves trở lại sân Camp Nou. Hậu vệ kỳ cựu người Brazil vừa nói lời chia tay PSG sau 2 năm gắn bó. Trước đó, Alves từng có 8 năm khoác áo Blaugrana và đã chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 13

  • Arsenal chi đậm để sở hữu sao trẻ Real

    The Sun tiết lộ, Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Dani Ceballos từ Real Madrid. Ceballos đang tỏa sáng rực rỡ tại U21 Euro và được hàng loạt CLB lớn trên toàn châu Âu theo đuổi, trong đó có cả kình địch của Arsenal, Tottenham. Ceballos từ lâu đã nằm trong danh sách thanh lý của HLV Zidane. Real sẽ bán cầu thủ sinh năm 1997 cho CLB nào trả giá cao nhất.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 14

     

     


  • Sao Inter muốn đầu quân cho Arsenal

    Sau khi thất bại trong việc đàm phán với Man Utd, Ivan Perisic đã lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cầu thủ chạy cánh người Croatia từng bị Inter dùng như "vật tế thần" để hỏi mua Romelu Lukaku nhưng "Quỷ đỏ" đã không chấp nhận. Trong khi đó, phía Arsenal lại chỉ muốn mượn Perisic trong một mùa, thay vì mua đứt theo nguyện vọng từ đối tác thành Milan.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 15

     

  • Roy Keane có thể dẫn dắt Newcastle

    Sau sự ra đi của Rafa Benitez, Roy Keane nổi lên là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân St James' Park. Cựu tiền vệ Man Utd vừa chia tay vị trí HLV trưởng của CLB Nottingham Forest chỉ sau 6 tháng nắm quyền và đang được kêu gọi trở lại Old Trafford làm trợ lý cho Solskjaer.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 16

     

  • MU lắc đầu khi PSG đề nghị đổi Neymar lấy Pogba

    PSG đã tiếp cận Man Utd và đưa ra đề nghị đổi Neymar lấy Paul Pogba, bất chấp việc Neymar được định giá cao hơn so với tiền vệ số 6 của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, theo Independent, phía Man Utd đã ngay lập tức từ chối. Lý do được đội chủ sân Old Trafford đưa ra là họ không thể chi trả mức lương 900.000 bảng mỗi tuần (trước thuế) của Neymar. Phó chủ tịch Ed Woodward cũng bày tỏ ý định giữ chân Pogba và coi anh như một phần quan trọng trong kế hoạch đưa MU đuổi kịp "hàng xóm" Man City.

    Mức thu nhập của Neymar gấp gần 2 lần những gì Alexis Sanchez nhận được (500.000 bảng mỗi tuần trước thuế). BLĐ "Quỷ đỏ" lo ngại sự xuất hiện của chân sút người Brazil sẽ phá vỡ cấu trúc lương tại sân Old Trafford.

    tin chuyen nhuong cap nhat 25/6 anh 17

     

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm