Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 22/6: Barca chiêu mộ 'Neymar mới'

Đội chủ sân Nou Camp đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ tài năng trẻ Gabriel Jesus để đề phòng trường hợp gia hạn hợp đồng thất bại với Neymar.

Chuyển nhượng 21/6: Morata trở lại Real Madrid

Juventus chính thức xác nhận tiền đạo 23 tuổi sẽ trở lại khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải kế tiếp.

  • Sau khi khiến fan mừng hụt với Jamie Vardy, Arsenal tiếp tục nhận tin dữ khi mục tiêu số một của họ là Alvaro Morata sẽ chính thức trở về khoác áo Real Madrid ở mùa giải tới. Tờ Metro đưa tin, "Pháo thủ" đã quay trở lại với cái tên đang thi đấu tại Premier League là Romelu Lukaku. Tài năng của chân sút người Bỉ là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang gặp phải trở ngại lớn khi Everton tuyên bố sẽ chỉ bán Lukaku nếu nhận đủ 65 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • CHÍNH THỨC: Maxwell gia hạn hợp đồng với PSG

    Sau nhiều tin đồn cho rằng Maxwell sẽ theo chân người bạn thân Ibrahimovic chia tay sân Parc des Princes thì đến hôm nay, hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Mùa giải qua, lão tướng 34 tuổi vẫn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Laurent Blanc dù trong tay ông còn có cái tên trẻ trung hơn là Layvin Kurzawa.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Manchester United, Arsenal theo dõi sát sao tài năng trẻ của Atletico

    Tờ Goal đưa tin, hai gã khổng lồ của bóng đá Anh đang theo dõi từng động thái của tiền đạo người Argentina Luciano Vietto. Trong khi đó, Atletico cũng không tỏ ra mặn mà với việc giữ chân sao mai 22 tuổi và sẵn sàng bán anh cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 22 triệu euro lên bàn đàm phán.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • MU, Chelsea chưng hửng vụ Joao Mario

    Tiền vệ sinh năm 1993 vừa chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Sporting Lisbon, qua đó chấm dứt mọi tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang thi đấu tại Premier League cho MU hay Chelsea.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Man City tiến sát Nolito

    Theo thông tin từ Sky Sport, "The Citizen" đang ở rất gần cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Celta Vigo. Số tiền nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra để sở hữu Nolito vào khoảng 13,8 triệu bảng. Hai người đồng đội của anh tại tuyển quốc gia là Sergio Busquets và Sergio Ramos đều khẳng định đây là mức giá quá hời đối với một ngôi sao tài năng như Nolito.

    chuyen nhuong hom nay anh 5


  • MU khởi động thương vụ Mkhitaryan

    "Quỷ đỏ" đã chính thức khởi động thương vụ mang tên Henrikh Mkhitaryan sau khi nhận được lời "tỏ tình" của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund. Theo đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi 28 triệu bảng để giải cứu tiền vệ người Armenia.

    chuyen nhuong hom nay anh 6


  • Real Madrid trói chân Bale bằng hợp đồng siêu khủng

    Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Real Madrid đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 7 năm nhằm trói chân Gareth Bale và giúp tiền vệ người xứ Wales không bị xao nhãng bởi những lời mời gọi trở về Premier League của MU hay Man City. Hiện tại, cựu sao Tottenham đang tỏa sáng rực rỡ tại VCK Euro khi giúp đội tuyển quê hương vượt qua vòng bảng bằng ba bàn thắng ở ba trận liên tiếp.

    chuyen nhuong hom nay anh 7



  • Leicester chi 30 triệu bảng đón tiền đạo Watford

    The Sun đưa tin, sau hai lần hỏi mua đều bị từ chối, nhà ĐKVĐ Premier League quyết định nâng mức giá dành cho tiền đạo Troy Deeney lên 30 triệu bảng để thuyết phục Watford nhả người. Khoản tiền này sẽ khiến "Bầy ong" phải suy nghĩ lại bởi nếu bán Deeney, họ vẫn còn trong tay một chân sút khá chất lượng khác là Odion Ighalo.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

     


  • Thêm sao Man City muốn đoàn tụ với Roberto Mancini

    Sau Yaya Toure, một ngôi sao khác của "The Citizen" là Zabaleta cũng đang lên kế hoạch chia tay sân Etihad vào hè này. Bến đỗ tiếp theo của hậu vệ cánh người Argentian nhiều khả năng sẽ là Inter Milan, nơi có sự xuất hiện của  HLV Roberto Mancini.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

     


  • Chelsea hỏi mua trung vệ của Napoli

    Tờ Mirror đưa tin, "The Blues" đã gửi đến Napoli lời đề nghị trị giá 19,2 triệu bảng dành cho trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, mức giá mong muốn của đội bóng thành phố cảng lại là 30 triệu bảng.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

     

  • Mesut Ozil khuyên cầu thủ trẻ của Đức sang Anh thi đấu

    Trên tờ Bild, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal chia sẻ: "Nếu ai đó hỏi tôi làm thế nào để thành công tại Premier League. Tôi sẽ nói rằng chỉ cần có cơ hội, bạn sẽ tỏa sáng ở bất cứ giải đấu nào. Tôi chưa bao giờ hối tiếc vì quyết định ra nước ngoài thi đấu".

    chuyen nhuong hom nay anh 11

     

  • Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea

    Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ người Brazil đã từ chối cơ hội đoàn tụ với người thầy cũ Jose Mourinho để ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

    chuyen nhuong hom nay anh 12


  • Leicester City sắp đón tân binh từ Pháp

    Leicester City vừa có động thái cho thấy họ đã sẵn sàng để N'golo Kante ra đi vào hè này bằng việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy từ Nice. Theo nguồn tin từ Goal, Mendy đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng khoác lên mình chiếc áo của nhà ĐKVĐ Premier League. Trong khi đó, N'golo Kante nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một trong số những tên tuổi hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Arsenal hay MU ở mùa giải tới.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Barca tìm được 'Neymar mới'

    Sau những nỗ lực bất thành trong việc chèo kéo Nolito, gã khổng lồ xứ Catalan đã chuyển hướng sang một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil có tên Gabriel Jesus. Sao mai được mệnh danh là "Neymar mới" đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Palmeiras với 8 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Đội chủ sân Nou Camp muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này đề phòng trường hợp gia hạn hợp đồng thất bại với Neymar.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm