Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 20/6: Arsenal mua 3 cầu thủ

Arsene Wenger tiết lộ, Arsenal chỉ mua tổng cộng 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Hiện "Pháo thủ" mới chỉ hoàn tất một hợp đồng khi chiêu mộ Granit Xhaka từ Monchengladbach.

Những vụ chuyển nhượng hoàn tất hôm nay 20/6

- PSG gia hạn hợp đồng 1 năm với Maxwell

  • Inter sẽ phải bán bớt ngôi sao

    Giám đốc điều hành Inter Milan, Javier Zanetti thừa nhận trên trang FCInternews, đội chủ sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng phải bán bớt những ngôi sao trước sức ép của luật công bằng tài chính. "Chúng tôi đang nỗ lực nhóm họp để tìm ra giải pháp nhưng không loại trừ khả năng phải bán đi những cầu thủ chất lượng trong hè này", ông Zanetti cho biết.

  • Klopp muốn chiêu mộ Kovacic

    Theo Gazzetta dello Sport, HLV Juergen Klopp có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic. Tài năng trẻ 22 tuổi cũng đang nhen nhóm ý định rời sân Bernabeu do không thường xuyên được trọng dụng. Tuy nhiên, mức giá 24 triệu euro mà Real Madrid yêu cầu có thể sẽ khiến Liverpool chùn bước.

  • Southampton chỉ bán Mane với giá 40 triệu bảng

    Trước sự quan tâm của MU và Liverpool dành cho tiền đạo Sadio Mane, Southampton khẳng định sẽ chỉ để chân sút người  Senegal rời sân St Mary nếu thu về ít nhất 40 triệu bảng.


  • Real chính thức hỏi mua Paul Pogba

    Đại diện cho Paul Pogba là Mino Raiola xác nhận trên trang Marca, Real Madrid đang đàm phán về vụ chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Ông Raiola cho biết, HLV Zidane rất thích Paul Pogba và muốn anh trở thành trụ cột trong đội hình Real Madrid mùa tới. Hiện nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp, trong đó có Barca, Chelsea và Man City.

    Chuyen nhuong 20/6 anh 1
  • Atletico sẽ chịu chi để sở hữu Higuain

    Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định sẵn sàng trả cho Napoli mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro kèm theo tiền vệ phòng ngự Matias Kranevitter để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain. Bên cạnh đội chủ sân Vicente Calderon, ngôi sao người Argentina hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.

  • Real sẽ gia hạn hợp đồng với Ronaldo

    Ronaldo đang có màn trình diễn khá thất vọng tại Euro 2016, nhưng anh vẫn được Real trao bản hợp đồng mới. Người đại diện Jorge Mendes và ban lãnh đạo Los Blancos có những cuộc gặp nhằm thảo luận tương lai củaCR7.

    Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 hoặc 3 năm. Dự kiến sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia, bản hợp đồng giữa CR7 và đội chủ sân Bernabeu sẽ được công bố.

  • Mkhitaryan sắp gia nhập MU

    Người đại diện cho Henrikh Mkhitaryan là Mino Raiola khẳng định thân chủ sẽ chuyển đến MU hè này. Ông cho hay: "Tôi là người có suy nghĩ tích cực và không thử làm mọi việc nếu không có khả năng thành công. Tôi tự hào khi MU quan tâm đến Henrikh Mkhitaryan, và buổi đàm phán diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Tuy nhiên, hiện Dortmund vẫn nói không trước đề nghị mới nhất được đưa ra từ phía MU".

    Chuyen nhuong 20/6 anh 2
  • Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch mua cầu thủ cho Arsenal

    "Chúng tôi đã chiêu mộ Granit Xhaka từ Monchengladbach, bởi đội bóng chia tay với 3 cầu thủ gồm Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini", HLV Wenger cho biết trên Tencent Sports.

    Vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ mua thêm 2 cầu thủ. Mọi việc thực sự không dễ dàng, bởi đội hình Arsenal cần sự cân bằng. Nếu mua nhiều cầu thủ, đội bóng sẽ mất sự cân bằng. Do vậy, 3 cầu thủ là tối đa".

    Chuyen nhuong 20/6 anh 3
  • Blind là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

    Trang Sunday People đưa tin, Daley Blind nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Sau khi Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên trưởng MU, tương lai của tuyển thủ người Hà Lan không còn được đảm bảo ở sân Old Trafford .

  • Schneiderlin có thể rời MU

    Tân HLV của Everton, Ronald Koeman đang tính đưa tiền vệ Schneiderlin về sân Goodison Park. Anh chính là cầu thủ được nhà cầm quân người Hà Lan đưa về Southampton, sau đó anh gia nhập MU hè 2015. Mùa trước, tiền vệ 26 tuổi ghi 1 bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League trong màu áo "Quỷ đỏ" Manchester.

  • Man City lên kế hoạch tăng cường hàng công

    Trang One World Sports đưa tin, Gabriel Jesus là mục tiêu theo đuổi của Man City. Để thuyết phục CLB Palmeiras nhượng lại chân sút này, Man xanh sẵn sàng chi 16,7 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng. Hiện Juventus và Barca cũng dành sự quan tâm đối với Gabriel Jesus.

  • Jose Mourinho muốn có Bonucci

    Tân HLV của MU, Jose Mourinho hy vọng đưa Bonucci về sân Old Trafford hè này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". Hiện Bonucci thi đấu rất hay trong màu áo Italy tại Euro 2016. Anh gây ấn tượng khi có những đường chuyền vượt tuyến chính xác. Ảnh: Getty Images.

    Chuyen nhuong 20/6 anh 4
  • PSG gia hạn hợp đồng 1 năm với Maxwell

    Trang L'Equipe đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 PSG ký bản giao kèo mới với hậu vệ Maxwell. Cầu thủ 34 tuổi này sẽ gắn bó với sân Công viên các hoàng tử đến năm 2017. Anh đã ra sân 125 trận và ghi 12 bàn thắng cho PSG.

  • Juve hét giá bán Paul Pogba

    Theo thông tin trên trang Marca, Juventus khẳng định chỉ nhượng lại Paul Pogba nếu thu về đủ 160 triệu euro. Hiện Real Madrid đàm phán với đội bóng Italy về tương lai của tiền vệ người Pháp.

  • Jose Mourinho muốn giữ Phil Jones

    Tân HLV của MU, Jose Mourinho tiết lộ về việc sẽ giữ trung vệ Phil Jones ở lại sân Old Trafford. Ông có mục tiêu biến cầu thủ người Anh thành "John Terry mới". Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Mourinho đã giúp Terry trở thành trung vệ hàng đầu xứ sở sương mù.

  • Ryan Giggs chuẩn bị có công việc mới

    Trang Mirror đưa tin, Ryan Giggs sẽ được chỉ định là huấn luyện viên trưởng của CLB Nottingham Forest. Nhà cầm quân người xứ Wales đồng ý rời MU và chấp nhận thay thế Dougie Freedman tạm quyền dẫn dắt City Ground.

    Chuyen nhuong 20/6 anh 5

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm