Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 19/6: Ronaldo khiến MU, PSG mừng hụt

Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 hoặc 3 năm.

Chuyển nhượng 18/6: Mourinho đồng ý giữ Juan Mata

Sau một vài cuộc trao đổi, Juan Mata đã thuyết phục được tân thuyền trưởng MU cho anh thêm cơ hội để chứng tỏ tài năng ở mùa giải kế tiếp.

 

  • Mkhitaryan muốn gia nhập MU

    Theo tiết lộ từ người đại diện Mino Raiolo, ngôi sao người Armenia mong muốn được chuyển đến khoác áo Manchester Utd một khi chia tay Borussia Dortmund. "Henrikh muốn đến Old Trafford và chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hiện thực hóa giấc mơ của cậu ấy. Tôi cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi của cậu ấy với ban lãnh đạo Dortmund".

    Ở mùa giải vừa qua, Mkhitaryan thi đấu khá ấn tượng và đóng góp tới 23 bàn thắng sau 51 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 1
  • Man City có thể chỉ mất 14 triệu bảng cho Nolito

    Tờ Manchester Evening News đưa tin, đội chủ sân Etihad có thể sẽ chỉ phải mất khoảng 14 triệu bảng để đổi lấy sự phục của tiền đạo Nolito. Celta Vigo không muốn  mất chân sút chủ lực với giá rẻ nhưng với việc tuyển thủ Tây Ban Nha đang nằng nặc đòi ra đi, đội bóng xứ Galicia có thể sẽ buông xuôi.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 2
  • Chelsea và Real tranh nhau Payet

    Tờ The Mirror khẳng định, Chelsea và Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt để có sự phục vụ của tiền vệ Dmitri Payet, ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Pháp tại Euro 2016 cũng như West Ham ở mùa giải vừa qua.

  • Leicester đưa sao Juventus vào tầm ngắm

    Theo tờ The Guardian, Leicester City đã đưa tiền vệ Mario Lemina của Juventus vào danh sách những cầu thủ có thể thay thế N'Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tài năng trẻ 22 tuổi đang rục rịch chia tay sân Juventus Arena để được thi đấu nhiều hơn, đặc biệt sau khi lão bà chiêu một thành công Miralem Pjanic từ AS Roma.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 3
  • Juventus gia nhập cuộc đua giành Batshuayi

    Tờ Tuttosport tiết lộ, nhà đương kim vô địch Serie A đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Michy Batshuayi nhằm tìm kiếm chân sút thay thế Alvaro Morata, ngôi sao nhiều đang bày tỏ mong muốn trở lại khoác áo Real Madrid. Mức giá của tài năng trẻ 22 tuổi người Bỉ hiện vào khoảng 25 triệu euro và anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, Totttenham và West Ham.

  • Klopp muốn chiêu mộ tuyển thủ Argentina

    Theo tiết lộ từ chủ tịch CLB River Plate, Rodolfo D'Onofrio, huấn luyện viên Juergen Klopp đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Gabriel Mercado. "Klopp thích phong cách chơi bóng của Gabriel và muốn cậu ấy gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, cậu ấy cần vô địch Copa America cùng tuyển Argentina để có thể được cấp giấy phép lao động tại Anh".

    Chuyen nhuong 19/6 anh 4
  • Alexis Sanchez trở lại Serie A?

    Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công, Juventus đã bất ngờ đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Theo Telelombardia, Lão bà sẵn sàng trả cho Arsenal 35 triệu euro và mức lương 4,2 triệu euro mỗi mùa dành cho ngôi sao người Chile.

    Juventus hy vọng thuyết phục thành công Sanchez trong bối cảnh chân sút 27 tuổi đang cảm thấy thất vọng sau khi Arsenal không thể đăng quang Premier League mùa vừa qua.

  • Mourinho muốn thêm chất thép Italy ở MU

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Leonardo Bonucci trong màu áo tuyển Italy tại Euro 2016, tân HLV Jose Mourinho đang nỗ lực đưa trung vệ thuộc biên chế Juventus về sân Old Trafford. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 29 tuổi với Juve vẫn còn thời hạn tới hè 2020 và đương kim vô địch Serie A mới đây cũng hét giá hậu vệ này lên tới 50 triệu bảng.  Tuy nhiên, với khoảng 25 triệu bảng, Manchester Utd có thể sẽ đạt được mục tiêu ở thương vụ này.

    Bên cạnh đội chủ sân Old Trafford, đội bóng cũ của Mourinho, Chelsea cũng rất muốn có được sự phục vụ của Bonucci nhằm thay thế vị trí của thủ quân John Terry.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 5
  • Inter có thể phải bán bớt ngôi sao

    Giám đốc điều hành Inter Milan, Javier Zanetti thừa nhận trên trang FCInternews.it, đội chủ sân Giuseppe Meazza nhiều khả năng sẽ phải bán bớt những ngôi sao trong đội hình trước sức ép của luật công bằng tài chính. "Chúng tôi đang nỗ lực nhóm họp để tìm ra giải pháp nhưng không loại trừ khả năng phải bán đi những cầu thủ chất lượng trong hè này".

  • Barcelona không muốn mất trắng Adriano

    Tờ Sport đưa tin, hậu vệ Adriano sẽ chỉ được phép rời sân Nou Camp nếu Barcelona thu về một khoản phí chuyển nhượng. Trước đó, người đại diện của ngôi sao người Brazil từng nỗ lực làm việc với Giám đốc thể thao Robert Fernandez nhằm thuyết phục đương kim vô địch La Liga để thân chủ của mình được phép chuyển đến khoác áo Lazio theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • Klopp đưa Kovacic vào tầm ngắm

    Theo Gazzetta dello Sport, HLV Juergen Klopp đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic. Bản thân tài năng trẻ 22 tuổi cũng đang nhen nhóm ý định rời sân Bernabeu do không thường xuyên được trọng dụng tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, mức giá 24 triệu euro mà Real Madrid yêu cầu có thể sẽ khiến Liverpool chùn bước.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 6
  • Leicester theo đuổi cựu tài năng trẻ MU

    Nhà đương kim vô địch Premier League vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng hòng thuyết phục Burnley nhả hậu vệ Michael Keane, cầu thủ từng là sản phầm của lò đào tạo Carrington. Nếu cập bến King Power, trung vệ 22 tuổi sẽ là con bài dự bị chiến lược cho bộ đôi Wes Morgan và Robert Huth.

  • Everton đưa tiền đạo tuyển Italy vào tầm ngắm

    Theo Sky Sport Italia, nhiều khả năng tiền đạo Simone Zaza sẽ chuyển đến chơi bóng tại Premier League mùa tới. Điểm dừng chân của ngôi sao 24 tuổi rất có thể sẽ là Everton, đội bóng muốn có sự phục vụ của anh để thay thế Romelu Lukaku, tiền đạo nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

  • Sunderland muốn đưa Dzeko trở lại Premier League

    Trước thông tin AS Roma sẵn sàng bán tiền đạo Edin Dzeko, Sunderland lập tức nhập cuộc. Mèo đen mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 14 triệu euro (vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu euro so với đề nghị của đội chủ sân Olimpico) để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao Manchester City. Nếu đồng ý gia nhập sân The Light, tuyển thủ Bosnia sẽ nhận mức lương vào khoảng 140.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 7
  • Southampton ra giá 40 triệu bảng cho Mane

    Trước sự ve vãn của Manchester Utd và Liverpool với tiền đạo Sadio Mane, Southampton khẳng định sẽ chỉ để chân sút người  Senegal rời sân St Mary nếu thu về ít nhất 40 triệu bảng.

  • MU gặp khó trong thương vụ Joao Mario

    Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Joao Mario đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Sporting Lisbon. Như vậy, khả năng cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Manchester Utd chia tay sân Jose Avalade trong hè này là rất thấp.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 8
  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Wenger?

    Tờ Sunday Mirror dẫn lại nguồn tin nội bộ từ sân Emirates cho hay, ban lãnh đạo Arsenal đang đề nghị HLV Arsene Wenger gia hạn bản hợp đồng hiện tại thêm 2 năm. Nếu đồng thuận, chiến lược gia người Pháp sẽ ở lại đội bóng phía bắc thành London thêm 3 mùa giải nữa.

    Đây là thông tin khiến ngay cả các cổ động viên Arsenal cũng cảm thấy bất ngờ. Ở mùa giải vừa qua, HLV Wenger phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ người hâm mộ bởi thành tích trắng tay của The Gunners. Đã có không ít lời kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal nên thẳng tay sa thải nhà cầm quân 66 tuổi trên khán đài sân Emirates ở giai đoạn cuối mùa.

    Tính đến nay, Arsene Wenger đã dẫn dắt Arsenal tròn 20 năm. Giáo sư cùng Pháo thủ thi đấu tổng cộng 1.556 trận, trong đó có 842 thắng, 344 hòa và 370 thua (tỷ lệ chiến thắng đạt 57,2%).

    Chuyen nhuong 19/6 anh 9
  • Besiktas muốn mượn Debuchy

    Tờ Sabah (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, ban lãnh đạo Besiktas chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mượn hậu vệ Mathieu Debuchy của Arsenal. Nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng với việc cầu thủ người Pháp không thường xuyên được ra sân đá chính, họ sẽ thành công ở thương vụ này.

  • Atletico chi đậm để có Higuain

    Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định sẵn sàng trả cho Napoli mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro kèm theo tiền vệ phòng ngự Matias Kranevitter để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Gonzalo Higuain. Bên cạnh đội chủ sân Vicente Calderon, ngôi sao người Argentina hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.

  • Chelsea đối mặt với nguy cơ hụt Nainggolan

    Tờ Corriere dello Sport khẳng định, tiền vệ Radja Nainggolan gần như sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma thay vì nghe theo lời mời gọi từ Chelsea. Trước đó, tân huấn luyện viên Antonio Conte được cho rất muốn đưa tuyển thủ Bỉ về sân Stamford Bridge nhằm tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa của The Blues.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 10
  • AS Roma hoàn tất chiêu mộ Skrtel

    Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, AS Roma đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Martin Skrtel theo bản giao kèo có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Olimpico phải thỏa thuận được mức giá với Liverpool.

  • Ronaldo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

    Chuyên gia bóng đá Guillem Balague của Sky Sports tiết lộ, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 2 hoặc 3 năm. Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến những đội bóng theo sát CR7 như Manchester Utd hay PSG ít nhiều cảm thấy thất vọng.

    Bất chấp đang có màn trình diễn khá thất vọng tại Euro 2016, người đại diện Jorge Mendes và ban lãnh đạo Real vẫn có những cuộc gặp nhằm thảo luận tương lai của Ronaldo. Dự kiến sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia, bản hợp đồng giữa CR7 và đội chủ sân Bernabeu sẽ được công bố.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 11
  • Barcelona để mắt đến Funes Mori

    Theo tờ Sport, đội chủ sân Nou Camp đang cử các tuyển trạch viên theo sát trung vệ Ramires Funes Mori của Everton. Đích thân giám đốc thể thao Barca, Robert Fernandez cũng đã có mặt trên khán đài theo dõi màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi ở chiến thắng 4-1 của Argentina trước Venezuela trong khuôn khổ tứ kết Copa America.

    Chuyen nhuong 19/6 anh 13

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm