Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/6: Mourinho đồng ý giữ Juan Mata

Sau một vài cuộc trao đổi, Juan Mata đã thuyết phục được tân thuyền trưởng MU cho anh thêm cơ hội để chứng tỏ tài năng ở mùa giải kế tiếp.

Chuyển nhượng 17/6: Ba CLB muốn phá kỷ lục mua Neymar

Theo tiết lộ của người đại diện Wagner Ribeiro, hiện có tới 3 đội bóng sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 190 triệu euro để 'cướp' Neymar khỏi tay Barcelona.

  • Chuyển nhượng Old Trafford: Azpilicueta đến, Darmian ra đi?

    Trước đó, báo chí Italy đồng loạt khẳng định HLV Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của Matteo Darmian và muốn sở hữu hậu vệ thuộc biên chế Manchester United ngay trong hè này. Đến ngày hôm nay, tờ AS cũng đưa tin sẽ có một vụ trao đổi cầu thủ giữa Chelsea và MU. Theo đó, "Quỷ đỏ" chấp nhận để Darmian đoàn tụ cùng HLV Conte tại Stamford Bridge với điều kiện "The Blues" để hậu vệ cánh Cesar Azpilicueta ra đi theo chiều ngược lại. 

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Real Madrid chuẩn bị đón tân binh

    Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, "Los Blancos" đã hoàn thành mọi thủ tục cá nhân với tiền đạo trẻ thuộc biên chế Lazio, Keita Balde và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để chính thức công bố. Được biết, sao mai sinh năm 1994 đã từ chối đến 2 CLB lớn tại châu Âu để chờ cơ hội được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Sao Barca chuẩn bị gia nhập Valencia

    Alex Song vừa trở lại Barca sau khi kết thúc hai mùa giải thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã lên kế hoạch bán tống bán tháo tiền vệ người Cameroon vì anh này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Valencia được cho là CLB duy nhất muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Arsenal. 5 triệu euro là số tiền để Song chính thức khoác lên mình màu áo của "Bầy dơi".

    chuyen nhuong hom nay anh 4


  • PSG tìm được người thay Ibrahimovic

    Theo tiết lộ từ Liverpool Echo, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã gửchính thức hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Đôi bên đang thương lượng lại mức giá bởi trước đó, nửa xanh vùng Merseyside hét giá lên đến 65 triệu bảng cho trường hợp của tiền đạo người Bỉ. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất bởi bản thân chân sút sinh năm 1993 cũng công khai ý định chia tay "The Toffees" để đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn hè này.

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Mourinho muốn giữ Phil Jones

    Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, "Người đặc biệt" đã quyết định giữ Phil Jones ở lại thêm một mùa giải với hy vọng trung vệ người Anh sẽ trở thành "John Terry mới" của sân Old Trafford.

    chuyen nhuong hom nay anh 7


  • CHÍNH THỨC: Dortmund đón tân binh thứ 6

    Cái tên mới nhất cập bến sân Signal Iduna Park là hậu vệ Raphael Guerreiro. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương chưa tiết lộ. Ngoài ra, "Die Borussen" cũng phải trả khoản phí chuyển nhượng lên đến 12 triệu euro cho đội bóng chủ quản của Guerreiro là CLB Lorient. 5 tân binh trước đó của Dortmund lần lượt là Ousmane Dembele, Mikel Merino, Marc Bartra, Sebastian Rode và Emre Mor.

    chuyen nhuong hom nay anh 8


  • Juventus sẵn sàng để Pogba ra đi

    Bản hợp đồng trị giá 32 triệu euro Miralem Pjanic vẫn chưa làm Juventus thỏa mãn. Nhà ĐKVĐ Serie A đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền vệ Axel Witsel từ Zenit. Đây có thể là động thái nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Paul Pogaba, người được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid cách đây không lâu.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Theo nguồn tin từ Sky Sport, Spurs đang bắt đầu thực hiện tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League sau một mùa giải thi đấu khởi sắc. Gương mặt đầu tiên được ban lãnh đạo "Gà trống" lựa chọn là tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama.Chỉ cần bỏ ra 12 triệu bảng, đội chủ sân White Hart Lane ngay lập tức sở hữu một trong những "máy quét" chất lượng nhất tại giải Ngoại hạng.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Sau Real Madrid, đến lượt MU bị 'làm giá' vụ Pogba

    "Lão phu nhân" đang liên tục gây khó dễ cho những CLB nhăm nhe ý định chiêu mộ Paul Pogba. Sau lời "nói thách" Pogba= Toni Kroos + 120 triệu euro với Real Madrid, nhà ĐKVĐ Serie A tiếp tục tuyên bố sẽ để tiền vệ người Pháp trở lại Old Trafford, nhưng với điều kiện MU chồng đủ 160 triệu euro lên bàn đàm phán.

    chuyen nhuong hom nay anh 12


  • Arsenal có nguy cơ hụt Vardy

    Chia sẻ về tương lai của tiền đạo Jamie Vardy, phó chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho biết: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Leiccester City đang xây dựng lại đội hình và hy vọng Vardy sẽ suy nghĩ tại và cùng CLB làm nên điều gì đó đặc biệt tại Premier League và Champions League năm tới". 

  • Wenger chưa từng đánh giá cao Payet

    Dù Dimitri Payet đang thi đấu thăng hoa với hai bàn thắng quan trọng sau hai trận tại Euro năm nay, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông vẫn không tin tưởng vào tài năng của tiền vệ thuộc biên chế West Ham: "Lý do tôi từ chối chiêu mộ Payet không phải là do cậu ấy không đủ khả năng mà phong độ của cậu ấy chưa bao giờ ổn định. Có thể Dimitri đang thăng hoa tại Euro, nhưng sẽ chẳng nói trước được điều gì khi mùa giải bắt đầu".

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • MU áp sát tài năng trẻ người Thụy Sĩ

    Theo tờ Bild (Đức), MU đã liên hệ với người đại diện của  Breel Embolo và sẽ sớm gửi lời đề nghị hỏi mua sao mai 19 tuổi đến CLB chủ quản Basel. Hiện Embolo cùng đồng đội đang có cơ hội rất lớn để giành chiếc vé còn lại vào vòng 16 đội bảng A sau chủ nhà Pháp.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Morata kiên quyết từ chối Real Madrid

    Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata khuyên Real Madrid đừng cố đưa anh trở lại sân Bernabeu bởi ở đó, anh chưa bao giờ có được sự tin tưởng và một vị trí chính thức.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm