Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/6: Antonio Conte muốn có sao MU

Vị thuyền trưởng người Italy đã yêu cầu ban lãnh đạo "The Blues" chiêu mộ hậu vệ phải Matteo Darmian ngay sau khi ông chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Chuyển nhượng 14/6: Simeone muốn mua lại Diego Costa

Trang Mirror đăng thông tin, HLV Simeone có kế hoạch đưa Diego Costa trở lại Atletico hè này. Mùa vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu không thành công trong màu áo Chelsea.

  • Mkhitaryan muốn đầu quân cho MU

    Henrikh Mkhitaryan chỉ còn một năm hợp đồng với Dortmund và đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund tiết lộ anh chỉ có hứng thú với việc đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

    Chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Valdes có cơ hội đối đầu MU

    Valdes đang là cầu thủ thự do sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United ở cuối mùa giải vừa qua. Tờ Mirror đưa tin, HLV Pep Guardiola có ý định đưa thủ thành 34 tuổi về sân Etihad để dự bị cho Joe Hart ở mùa giải tới. 

    Chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Nolito từ chối Barcelona

    Tỏa sáng tại La Liga 2015/16 với 12 bàn thắng sau 29 lần ra sân, Nolito đang được liên hệ để trở về CLB cũ Barcelona hoặc về dưới trướng của Pep Guardiola tại sân Etihad. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Celta Vigo thừa nhận anh chưa từng nghĩ đến việc trở về khoác áo Blaugrana: "Hãy để tôi hoàn thành giấc mơ tại Euro năm nay. Barcelona chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của tôi"

    Chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Leicester chiêu mộ bom tấn thay Jamie Vardy

    Theo tiết lộ từ The Sun, nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng chi 24 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon. Mùa giải qua, chân sút người Algerie đã ghi đến 27 bàn sau 33 lần ra sân. Bản thân Slimani cũng đã yêu cầu đội bóng chủ quản tạo điều kiện để anh chuyển sang thi đấu tại Anh vào hè này. 

    Chuyen nhuong hom nay anh 5

     


  • MU chú ý: Ricardo Rodriguez muốn rời Wolfsburg

    Hậu vệ trái Ricardo Rodriguez vừa công khai ý định tìm kiếm một bến đỗ mới vào hè này. Thông tin này đã được đích thân giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs xác nhận: "Rici không còn muốn gắn bó với CLB. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy". Hiện tại, ngôi sao người Thụy Sỹ đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn như MU, Arsenal hay Real Madrid. Tương lai của hậu vệ 23 tuổi sẽ được định đoạt sau khi Euro 2016 kết thúc.

  • Chelsea muốn có sao MU

    Theo thông tin từ Bleacher Report, không phải Radja Nainggolan, Marteo Darmian mới là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea dưới triều đại HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân 46 tuổi đánh giá rất cao khả năng của hậu vệ thuộc biên chế Manchester United và coi anh là một trong những quân bài chiến lược để xây dựng để chế tại Stamford Bridge ở mùa giải tới.

    Chuyen nhuong hom nay anh 7
  • Ibrahimovic muốn đoàn tụ cùng đồng đội cũ tại MU

    Việc Ibrahimovic trở thành người của MU chỉ còn là vấn đề sớm muộn. Tuy nhiên, còn một khúc mắc nhỏ cần giải quyết trong thương vụ này, đó chính là Zlatan muốn ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đưa cả tiền vệ Marco Verratti về Old Trafford. Bản thân Jose Mourinho cũng ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Italy trong những lần đụng độ với PSG ở Champions League. Nhưng để có đươc chữ ký của "Pirlo mới", nhà ĐKVĐ FA Cup sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 100 triệu bảng, bởi hợp đồng của Verratti với đội chủ sân Parc des Princes còn thời hạn đến tận năm 2020.

    Chuyen nhuong hom nay anh 8


  • Chelsea tìm người thay Begovic

    Quá chán nản với cảnh dự bị cho Thibaut Courtois, thủ thành người Bosnia đang rục rịch kế hoạch ra đi vào hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Để đề phòng trường hợp này, Chelsea đã liên hệ với Steve Mandanda, người vừa hết hạn hợp đồng với Marseille mùa giải qua. Kinh nghiệm của ngôi sao 31 tuổi phần nào sẽ giúp ích cho tham vọng trở lại ngôi vương của "The Blues" mùa giải tới.

    Chuyen nhuong hom nay anh 9

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm